แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาจับต้องได้สบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง กรุงเทพฯ เป็นโรงพยาบาลที่เกิดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รวมตัวกันจัดตั้งโรงพยาบาลขึ้น เพื่อการรักษา วินิจฉัยคนไข้ให้ได้รับการรักษาที่รวดเร็ว โดยโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งกรุงเทพมีความมุ่งมั่นที่จะรักษาผู้ป่วยมะเร็งให้หายขาด หากยังอยู่ในระยะของโรคที่หายขาดได้ แต่หากผู้ป่วยมารับการรักษาในระยะท้ายๆ ของโรคซึ่งรักษาให้หายขาดไม่ได้ ทางโรงพยาบาลจะรักษาไม่ให้ผู้ป่วยต้องทนทุกข์ทรมาน ทั้งจากโรคและจากการรักษา โดยแพทย์มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปีในการรักษา เป้นอีกหนึ่งโรงพยาบาลเฉพาะทางที่คนไข้หลายคนเข้ารับการรักษาด้วยความไว้วางใจ และถ้าหากใครที่ต้องเดินทางมาใช้บริการที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เราได้รวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง กรุงเทพฯ มาไว้ด้วย เพื่อการเดินทางที่สะดวกค่ะ

โรงแรม ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์ กรุงเทพมหานคร 

Lost And Found Bangkok

10/10 ซอยพหลโยธิน 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์ กรุงเทพมหานคร ที่พักบรรยากาศสุดเรียบง่ายราวกับพักอยู่ที่บ้านของตัวเอง ที่พักใกล้โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวก ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง พร้อมอาหารเช้าฟรี ห้องพักทุกห้องมสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองมากๆ หากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี รวมถึงมีบริการรถรับ-ส่ง และมีบริการจักรยานให้เช่าด้วย จากที่พักเดินทางสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอารีย์ ตลาดนัดจตุจักร สถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า ใกล้โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งใครที่แวะมาทำธุระเดินทางได้รวดเร็วทันเวลาสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม กรุงเทพฯ โวยาจ บูทิก

Bangkok Voyage Boutique

10/28 ซอย พหลโยธิน 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม กรุงเทพฯ โวยาจ บูทิก ที่พักใกล้โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง กรุงเทพฯ เดินเท้าได้เพียง 150 เมตร ห้องพักราคาไม่แพง ทุกห้องพักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้คุณติดต่องานออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด มาพร้อมบริการอาหารเช้าฟรี พักที่นี่คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นกันเองในที่พักหรู ตกแต่งอย่างมีสไตล์ มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มีสวนเขียวขจี มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ มีที่จอดรถ เดินทางสะดวกอยู่ห่างจากตลาดนัดจตุจักรประมาณ 3.5 กม. สยามดิสคัฟเวอรี่ 3.9 กม. ตลาดประตูน้ำ ซึ่งอยู่ห่างออกไป 4.4 กม. และซีไลฟ์แบงคอกโอเชียนเวิลด์ ซึ่งอยู่ห่างจากที่พัก 5 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 1,439 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บลูเคบิ้น เกย์ พอชเทล กรุงเทพฯ

Blu Cabin Gay Poshtel Bangkok

32 ซอย อารีย์ 4 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม บลูเคบิ้น เกย์ พอชเทล กรุงเทพฯ พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง กรุงเทพฯ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บริการอาหารเช้าให้คุณคลายหิวเติมพลังก่อนออกเดินทางในยามเช้า บริการทำความสะอาดรายวัน ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีครัวส่วนกลาง สระว่ายน้ำกลางแจ้งท่ามกลางบรรยากาศสุดผ่อนคลาย หากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ทางที่พักมีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี อีกทั้งในห้องพักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบายมีเครื่องปรับอากาศ มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว เดินทางสะดวกตั้งอยู่ในย่านพญาไท ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์ เอเทรียม แอธเลติก คลับ บ้านจิมทอมป์สัน เที่ยวสนุก ทำธุระสะดวก เดินทางได้อย่างรวดเร็วสุดๆ และราคาสบายกระเป๋าด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ริทซ์ อารีย์ กรุงเทพมหานคร

The Ritz Aree Bangkok

10/21 พระรามที่ 6 ซอย 30 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

โรงแรม เดอะ ริทซ์ อารีย์ กรุงเทพมหานคร พักสบายในบรรยากาศเหมือนกับอยู่บ้านตัวเอง ที่พักใกล้โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีระเบียงให้เปิดรับลมธรรมชาติได้ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีโทรทัศน์จอแบน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับรายการโปรดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีพื้นที่จอดรถฟรี และคุณยังสามารถผ่อนคลายกับบาร์ในที่พักได้อีกด้วย เดินทางเที่ยวก็สะดวกมากๆ เลยค่า อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอารีย์โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาทีเท่านั้น ห่างจากตลาดนัดสวนจตุจักร 2.7 กิโลเมตร ห่างจากตลาดประตูน้ำ 2.9 กิโลเมตร และถ้าคุณเดินทางด้วยเครื่องบินสนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติดอนเมืองซึ่งอยู่ห่างออกไป 17 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อะบลูม เอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพมหานคร

Abloom Exclusive Serviced Apartments Bangkok

5/36 ซอย พหลโยธิน 3 แขวง สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

อะบลูม เอ็กซ์คลูซีฟ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ กรุงเทพมหานคร ที่พักทันสมัย ราคาไม่แพง ใช้เวลาเดินไปป้ายรถประจำทางที่ใกล้ที่สุดเพียง 4 นาที ที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็ง กรุงเทพฯ ห่างจากพระบรมมหาราชวังและวัดพระแก้ว 9 กิโลเมตร ห้องพักกว้างขวาง สะอาด ภายในมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน ห้องครัวขนาดเล็ก และตู้เซฟ มีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหาร มีบริการรูมเซอร์วิส รวมไปถึงมีบริการที่จอดรถและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ให้บริการในร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ฟิตเนส และซาวน่าให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายในที่พักสุดดีเยี่ยม

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาจับต้องได้สบายกระเป๋า