ที่พักใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นโรงพยาบาลที่บุกเบิกการให้บริการดูแลสุขภาพที่ได้มาตรฐานระดับโลกและให้บริการดูแลสุขภาพแก่ชาวต่างชาติมาเป็นเวลานานเกือบสี่ทศวรรษ ตั้งอยู่ในย่านใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานคร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล โดยมีแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขา และได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2532 เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในปัจจุบันผู้คนส่วนมากเริ่มหันมารักสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น เริ่มหันเข้ามารับคำปรึกษาในด้านต่างๆ ที่โรงพยาบาลกันมากขึ้น ไม่เพียวแค่รักษาอาการที่เกิดขึ้นแล้วเท่านั้นแต่ยังช่วยป้องกันหรือชะลอการเกิดโรคต่างๆ ได้อีกด้วย หากใครที่กำลังดูแลสุขภาพของตัวเองอยู่ และกำลังวางแผนมาใช้บริการที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เราได้รวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล มาฝากกันด้วยค่ะ เผื่อเป็นตัวเลือกในการเลือกที่เข้าพักเพื่อกรเกินทางที่สะดวกรวดเร็วมากขึ้นค่ะ

โรงแรมฟูรามา เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร

FuramaXclusive Sukhumvit Hotel Bangkok

27 ซอยสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรมฟูรามา เอ็กซ์คลูซีฟ สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ทึ่พักใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตั้งอยู่ห่างจากสถานีบีทีเอสเพลินจิตใช้เวลาเดิน 10 นาที อยู่ห่างจากตลาดซอยนานา 500 เมตร ที่พักกว้างขวาง ราคาไม่แพงมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ภายในห้องพักคุณจะได้พักผ่อนแบบสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีมุมครัวและอินเทอร์เน็ตฟรี มีโทรทัศน์ดาวเทียม อุปกรณ์ชงชา/กาแฟ มินิบาร์ มีบริการเตาอบไมโครเวฟ และเครื่องใช้ในครัว ช่วงระหว่างวันหากไม่ได้ออกไปที่ไหนใช้เวลาว่างไปกับการว่ายน้ำคลายร้อนในสระน้ำกลางแจ้ง หรือออกกำลังกายเพื่อความกระปรี้กระเปร่าได้ในห้องออกกำลังกาย อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการอาหารไทยแบบดั้งเดิมที่ปรุงจากวัตถุดิบออร์แกนิกสดใหม่โดยเชฟที่ห้องอาหาร La Cuisine Restaurant นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารกลางแจ้ง และรูมเซอร์วิสอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,133 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซิตี้ พลาซา นานา กรุงเทพมหานคร

City Plaza Nana Hotel Bangkok

84/6 ซอยสุขุมวิท 3 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรมซิตี้ พลาซา นานา กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ อยู่ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ 200 เมตร ห่างจากถนนอาหรับ 300 เมตร อยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ประมาณ 1.5 กิโลเมตร ห่างจากตลาดประตูน้ำ 1.6 กิโลเมตร และห่างจากสวนลุมพินี 2 กิโลเมตร โดยให้บริการที่พักราคาสบายกระเป๋า พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีเลานจ์ส่วนกลาง และสวน ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับ-ส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี คุณจะได้พักผ่อนสบายๆ ราวกับว่าอยู่ที่บ้านของตัวเอง อีกทั้งจากที่พักสามารถเดินเท้าออกไปได้หลายที่ มีร้านค้า ร้านอาหรอร่อยๆ หลายร้านให้ได้เลือกทานอย่างเต็มอิ่ม

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ธรี สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร 

Three Sukhumvit Hotel Bangkok

45 ถนนสุขุมวิท 3 ซอยนานาเหนือ แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 

โรงแรม ธรี สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร  พักผ่อนสบายๆ ในโรงแรมที่เรียบง่าย อยู่ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราราษฎร์ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้านานาเพียง 8 นาที อยู่ห่างจากตลาดประตูน้ำอันคึกคักและพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำซีไลฟ์ แบงคอก โอเชียน เวิลด์ประมาณ 2 กิโลเมตร ห้องพักราคาสบายกระเป๋า บรรยากาศสบายๆ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบน ให้คุณได้เพลิดเพลินกับรายการสนุกๆ ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ มีตู้เซฟ และพื้นที่นั่งเล่น ทุกห้องจะมีตู้เย็นขนาดเล็ก รวมทั้งอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ส่วนห้องที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเติมขึ้นมาอีกด้วย ให้พักผ่อนสบายขึ้นไปอีกระดับเลยค่า หากช่วงเช้าตื่นมาไม่ต้องกังวลเรื่องความหิวเลยค่ะ เพราะมีบริการอาหารเช้า และมีที่จอดรถฟรี อีกทั้งยังมีร้านอาหารบรรยากาศดีให้บริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนานา ไฮโซ กรุงเทพมหานคร

Nana Hiso Hotel Bangkok

88 ถนนสุขุมวิท ซอย 3 แขวงคลองเตย เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรมนานา ไฮโซ กรุงเทพมหานคร โรงแรมใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กรุงเทพฯ ห้องพักบรรยากาศผ่อนคลาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบน ตู้เซฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก และเครื่องชงชาและกาแฟ ทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงที่มองเห็นวิวสวนหรือวิเมืองได้ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น และยังมีห้องสวีทสำหรับครอบครัวซึ่งเข้าพักได้สูงสุด 7 คน ทั้งยังมีไมโครเวฟและเครื่องเล่นดีวีดี มีบริการรูมเซอร์วิสทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เด็กอายุไม่เกิน 10 ปีเข้าพักกับผู้ใหญ่ฟรี (1 คนต่อห้องนะคะ) ที่พักมีบริการห้องฟิตเนส มีสระว่ายน้ำในร่ม สวน และสปา รวมถึงบริการอาหารเช้าอีกด้วย ที่พักตั้งอยู่ริมถนนอันร่มรื่นในย่านการค้าอันคึกคัก อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้านานาโดยใช้เวลาเดิน 11 นาที และอยู่ห่างจากสวนเบญจสิริที่มีประติมากรรมกลางแจ้ง 3 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 1,319 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซิตรัส สุขุมวิท 11 บาย คอมพาส ฮอสปิทาลิตี้ กรุงเทพมหานคร

Citrus Sukhumvit 11 by Compass Hospitality Bangkok

26 ซอย สุขุมวิท 11 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรม ซิตรัส สุขุมวิท 11 บาย คอมพาส ฮอสปิทาลิตี้ กรุงเทพมหานคร โรงแรมบรรยากาศเรียบง่ายแต่เรียบหรู อยู่ใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาถูกสไตล์ทันสมัยตกแต่งด้วยไม้อย่างดี มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบน มินิบาร์ รวมไปถึงฝักบัวเรนชาวเวอร์อาบน้ำสนุกสุดๆ และมีเครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่นในตัว มีบริการรูมเซอร์วิสและไมโครเวฟให้ตามคำขอ เด็กอายุไม่เกิน 12 ปีเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่ นอกจากนี้ยังมีบริการที่จอดรถและบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในร้านอาหารแบบโปร่งสบายบรรยากาศผ่อนคลาย และมีเฉลียงในตัว มีบริการอาหารฮาลาล และยังมีฟิตเนสอีกด้วย จากที่พักเดินทางไปในสถานที่ต่่างๆ ได้อย่างสะดวกอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าโดยใช้เวลาเดินเพียง 9 นาที อยู่ห่างจากตลาดประตูน้ำประมาณ 2 กิโลเมตรและห่างจากพระบรมมหาราชวังอันโอ่อ่าที่สร้างขึ้นในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้นประมาณ 8 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 879 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ