ที่พักใกล้โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพฯ ราคาสบายกระเป๋า เดินเท้าได้สบาย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลเวชธานี เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นหนึ่งขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนถนนลาดพร้าว 111 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพ ฯ ให้บริการรักษา และให้คำแนะนำเกี่ยวทุกด้านของสุขภาพ เช่น หัวใจ มะเร็ง ริดสีดวง กระดูก และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีแพ็คเกจที่จัดขึ้นเพื่อให้เหมาะกับดูแลสุขภาพของแต่ละบุคคล โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านคอยให้คำปรึกษาอย่างละเอียด เพื่อให้การดูแลสุขภาพของคุณเป็นไปอย่างดีเยี่ยม ในปัจจุบันผู้คนเริ่มหันมาสนใจในการดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น ซึ่งการเลือกมาใช้แพ็คเกจที่โรงพยาบาลเวชธานี เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆ นอกจากจะได้รับคำปรึกษาแล้ว หากตรวจเจอโรคก็สามารถรักษาได้อย่างทันท่วงทีอีกด้วย หลายๆคนอาจจะสนใจขึ้นมาแล้วใช่ไหมล่ะคะ แต่ว่าอยู่ต่างจังหวัดทำยังไงดีละนี่ อยู่ต่างจังหวัดก็ไม่เป็นไรค่า เพียงมองหาที่พักใกล้โรงพยาบาลเวชธานี เพื่อการเดินทางที่สะดวก และไม่ต้องเดินทางไกลให้เนื่อยอีกด้วยค่ะ

โรงแรม วันเทอร์ตี้ เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพมหานคร

130 Hotel & Residence Bangkok 

25 ซอยลาดพร้าว 130 คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรม วันเทอร์ตี้ เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ในเขตบางกะปิ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพฯ ให้บริการที่พักราคาไม่แพง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทุกห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศเย็นสดชื่นตลอดทั้งวัน มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ภายในห้องพักแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ที่แผนกต้อนรับมีเจ้าหน้าที่ให้บริการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการอุปกรณ์ชงชา บาร์ และที่จอดรถฟรีสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟใต้ดินลาดพร้าว ตลาดนัดจตุจักรอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 12 กิโลเมตร สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิและสนามบินนานาชาติดอนเมืองอยู่ห่างออกไปราวๆ 20-15 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วิวเพลส แมนชั่น กรุงเทพมหานคร

Viewplace Mansion Bangkok 

29 ซ.ลาดพร้าว130 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

วิวเพลส แมนชั่น กรุงเทพมหานคร ให้บริการห้องพักราคาประหยัด ปลอดบุหรี่ ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพฯ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ ระเบียง พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีห้องอาหารตามสั่ง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ อีกทั้งยังมีเสาจน์ส่วนกลาง บริการรูมเซอร์วิส รวมถึงบริการซักรีด ใกล้เคียงกันกับที่พักมีร้านค้าสะดกวซื้อที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ร้านอาหาร และร้านนวด อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวาง 6.4 กิโลเมตร สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรัชดาภิเษก 7 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 15 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 425 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมโทรพอยท์ กรุงเทพมหานคร

Metro Point Hotel Bangkok  

666 ซอย ลาดพร้าว 130 แขวง คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมเมโทรพอยท์ กรุงเทพมหานคร ห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ระเบียง ตู้เย็นขนาดเล็ก และมินิบาร์ มีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว มองเห็นวิวเมือง สามารถเปิดม่านรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และรูมเซอร์วิส ที่พักใกล้โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพฯ อยู่ห่างจากราชมังคลากีฬาสถานประมาณ 2 กิโลเมตร ห่างจากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิประมาณ 13 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 21 กิโลเมตร ภายในที่พักมีร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ พร้อมลานเบียร์ อีกทั้งยังมีบริการรถรับ-ส่งไปสนามบิน บริการนวดบำบัด รวมถึงที่จอดรถฟรีอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บารอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพมหานคร

Baron Residence Bangkok

777 ซอย บ้านลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรม บารอน เรสซิเดนซ์ กรุงเทพมหานคร พักผ่อสบายๆ ในที่พักราคาหลักร้อย ตกแต่งแบบเรียบหรูมีสไตล์ ห้องพักสะอาด มีพื้ที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า ของใช้ในห้องน้ำฟรี รวมถึงมีระเบียง อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ บริการูมเซอร์วิส อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้าในร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ บรรยากศผ่อนคลายและอบอุ่น มีบริการห้องฟิตเนส และที่จอดรถอย่างสะดวก เดินทางสะดวก ที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพฯ อยู่ห่างจากตลาดกลางคืนมหาวิทยาลัยรามคำแหง 4 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย 14 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 20 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 393 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ พลับพลา เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ กรุงเทพมหานคร

The Plubpla Serviced Apartment Bangkok

59/1 ซอยลาดพร้าว 126 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

เดอะ พลับพลา เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ กรุงเทพมหานคร ที่พักบรรยากาศสุดผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักราคาถูก ทุกห้องติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มีโทรทัศน์จอแบนพร้อมสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น กาต้มน้ำ สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีม่านทึบแสงที่สามารถเปิดเพื่อรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวคุณเอง จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพฯ ห่างจาก เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ 9 กิโลเมตร เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว 10 กิโลเมตร และห่างจากตลาดนัดสวนจตุจักร 13 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 573 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลเวชธานี กรุงเทพฯ ราคาสบายกระเป๋า เดินเท้าได้สบาย