แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลรามคำแหง กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลรามคำแหง เป็นโรงพยาบาลอันดับต้นที่ได้รับความไว้วางใจด้วยคุณภาพ มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะสาขา บุคลากรทางการแพทย์ที่พร้อมให้คำแนะนำ ตลอดจนรักษาผู้ป่วยให้อาการดีขึ้น ทางโรงพยาบาลให้ความสำคัญในการพัฒนาความรู้ความสามารถ และประสิทธิภาพของอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ตลอดทั้งมีคลินิกพิเศษเฉพาะทางที่ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยคัดสรรบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งการพบแพทย์ในปัจจุบันเราไม่จำเป็นที่จะต้องรอให้ป่วยก่อนนะคะ เราสามารถเข้าไปรับคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นจากแพทย์เฉพาะทางได้ เพื่อทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงมากขึ้น ใครที่กำลังหันมารักตัวเองมากขึ้น อย่าอายที่จะพบแพทย์กันะคะ วันนี้เราได้รวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลรามคำแหง กรุงเทพฯ มาฝากกันด้วยค่ะ ใครที่อยากจะให้ทางโรงพยาบาลให้คำแนะนำในด้านการดูแลสุขภาพหรือตรวจรักษาโรค ตามมาดูกันเลยค่า         

โรงแรมเซอร์คอน กรุงเทพมหานคร

Zircon Hotel Bangkok

8/8 ซอยรามคำแหง 40 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมเซอร์คอน กรุงเทพมหานคร โรงแรมใกล้โรงพยาบาลารามคำแหง ตั้งอยู่ท่ามกลางร้านค้าและร้านอาหารมากมาย ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ห้องเรียบหรูมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น ทีวีจอแบน บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีให้คุณสนุกเพลิดเพลินกับทุกรายการโปรดทั้งทางออนไลลน์และออฟไลน์ มีอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้เซฟ และมินิบาร์ รวมถึงมีบริการรูมเซอร์วิส บริการที่จอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ห้องอาหาร ฟิตเนส และพื้นที่จัดกิจกรรม จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว หรือสถานนีขนส่ง โดยอยู่ห่างจากสวนนวมินทร์ภิรมย์ 6 กม. ห่างจากสวนสยาม 20 กม. และห่างจากสถานีรถไฟหัวหมาก 5 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เอ็กซ์ตรีม กรุงเทพมหานคร

The Xtreme Hotel Bangkok

51 ถนน พระราม 9 ตัดใหม่ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรม เดอะ เอ็กซ์ตรีม กรุงเทพมหานคร โรงแรมทันสมัยราคาหลักร้อย ตั้งอยู่ใล้ถนนอันร่มรื่น ที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลรามคำแหง ใกล้ราชมังคลากีฬาสถาน 1 กมิโลเมตร ห่างจากสถานีหัวหมากและพิพิธภัณฑ์แบทแคท มิวเซียม แอนด์ ทอยส์ 3 กิโลเมตร ห้องพักตกแต่งสุดเก๋ปูพื้นด้วยไม้และตกแต่งในธีมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแบบไม่ซ้ำกัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีมินิบาร์ ทีวีจอแบน และแท่นชาร์จ iPod ส่วนห้องสวีทจะมีอ่างน้ำวน นอกจากนี้ ยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการอีกด้วย ยามเช้าไม่ต้องกังวเรื่องอาหารทางที่พักมีบริการอาหารเช้าเสิร์ฟในร้านอาหารสุดชิคที่มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน ทั้งยังมีเฉลียงบนชั้นดาดฟ้าพร้อมสระว่ายน้ำและบาร์สุดฮิป และยังมีคาเฟ่/บาร์บรรยากาศสบายๆ ฟิตเนส และห้องประชุม

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลิโวเทล หัวหมาก กรุงเทพมหานคร 

Livotel Hotel Hua Mak Bangkok

33 ซอย รามคำแหง 32 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมลิโวเทล หัวหมาก กรุงเทพมหานคร  ตั้งอยู่ในเขตบางกะปิ กรุงเทพฯ อยู่ใกล้โรงพยาบาลรามคำแหง ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 6 กม. ห่างจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ราชมังคลากีฬาสถาน และการกีฬาแห่งประเทศไทยโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 10 นาที และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 14 กม. ที่พักราคาหลักร้อย สะอาด บรรยากาศเงียบสบ มีสวนหย่อม พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. และห้องอาหาร ห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวน้ำอุ่น เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และเครื่องเป่าผม มีเครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล หากตื่นเช้ามาแล้วหิว ทางที่พักให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบเอเชีย

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกู๊ดดี้ กรุงเทพมหานคร

Goody Hotel Bangkok

20 หัวหมาก 14 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมกู๊ดดี้ กรุงเทพมหานคร ที่พักราคาถูก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน อยู่ในย่านที่มีร้านค้า ร้านอาหารที่หลากหลาย ใกล้ร้านสะดวกซื้อสามารถซื้อของกินของใช้ได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ที่พักอยู่ใกล้โรงพยาบาลรามคำแหง ห้องพักสะอาด มีทีวี ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องทำน้ำอุ่น มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ให้คุณพักอยู่ที่ห้องอย่างไม่น่าเบื่อด้วยการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ที่ไม่มีสะดุด มีเครื่องซักผ้า ตู้กดน้ำ และยังมีพื้นที่จอดรถฟรี เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ให้ความรู้สึกสบายใจที่ได้เข้าพัก ราวกับว่าอยู่ที่บ้านของตัวเอง หากใครมาเที่ยวหรือทำธุระแถวย่านบางกะปิ แนะนำเข้าพักที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลัคกี้ กรีนวิว กรุงเทพมหานคร

Lucky Green View Hotel Bangkok

37 ซอยรามคำแหง 50 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิกรุงเทพ 10240

โรงแรมลัคกี้ กรีนวิว กรุงเทพมหานคร โรงแรมราคาประหยัดบรรยากาศสบายๆ ในอาคารแบบร่วมสมัยตกแต่งสีสันสดใส ตั้งอยู่ริมถนนย่านคึกคัก อยู่ใกล้โรงพยาบาลรามคำแหง อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์หัวหมาก 3 กม. ใช้เวลาเดินจากพิพิธภัณฑ์ปราสาท 30 นาที และเดินจากสนามราชมังคลากีฬาสถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอล 32 นาที ห้องพักตกแต่งอย่างอบอุ่นและเรียบง่ายมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน ห้องน้ำในตัว ตู้เย็นขนาดเล็ก พร้อมด้วยอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ห้องพักที่อัปเกรดมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามาอีกด้วย ทางโรงแรมมีที่จอดรถ รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ให้บริการในร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ บริเวณสวนแสนร่มรื่น ด้านหน้าที่พักมีชานพร้อมเฟอร์นิเจอร์ให้นั่งพักผ่อนอย่างสบายอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้โรงพยาบาลรามคำแหง กรุงเทพฯ