แนะนำโรงแรมใกล้โรงพยาบาลคามิลเลียน กรุงเทพฯ ไม่ต้องรอให้ป่วยแล้วมาหาหมอ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลคามิลเลียน ก่อตั้งโดยคณะนักบวชคามิลเลียน ตั้งอยู่ในแขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ผู้ดำเนินกิจการของโรงพยาบาล คือ มูลนิธิคณะนักบุญคามิลโลแห่งประเทศไทย เปิดให้บริการรักษา พยาบาลผู้ป่วยอุบัติเหตุและทั่วไปตลอด 24 ชั่วโมง โดยโรงพยาบาลคามิลเลียน มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบบริการทางด้านการแพทย์และรักษาพยาบาล ด้วยมาตรฐานทางการแพทย์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยแนวคิด Camillian Always Care “ ดูแลด้วยใจ ห่วงใยคุณเสมอ ” ซึ่งโรงพยาบาลได้รับการรับรองการปฏิบัติตามมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ ( HA : Hospital Accreditation ) ฉบับเฉลิมพระเกียรติฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ( องค์กรมหาชน ) สำหรับใครที่อยากดูแลสุขภาพ ไม่จำเป็นต้องรอให้ป่วยแล้วค่อยมาโรงพยาบาลนะคะ เราสามารถเข้าไปรับการตรวจสุขภาพประจำปีหรือขอคำปรึกษาอื่นๆ รู้น้าว่ามีหลายคนที่ละเลยการตรวจสุขภาพประจำปีอยู่ใช่ไหมคะ ตั้งแต่วันนี้ ปีนี้เรามาเริ่มรักตัวเองให้มากขึ้นกันนะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลคามิลเลียนมาฝากด้วยค่ะ เผื่อใครอยากมาตรวจสุขภาพที่นี่ จะได้เดินทางสะดวกรวดเร็วทันใจค่า

เดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี กรุงเทพพมหานคร

The Residence on Thonglor by UHG Bangkok

73 ซ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เดอะ เรสซิเดนซ์ ออน ทองหล่อ บาย ยูเอชจี กรุงเทพมหานคร โรงแรมสุดหรู ที่พักใกล้โรงพยาบาลคามิลเลียน กรุงเทะฯ เเดินเพียง 50 เมตรเท่านั้น! ห่างจากตลาดประตูน้ำ 7 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 24 กิโลเมตร ห้องพักหรูราคาไม่แพง จับต้องได้ มีความปลอดโปร่งโล่งสบาย มีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่รับประทานอาหารที่แยกสัดส่วนอย่างลงตัว มีทีวีจอแบน และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี รวมถึงมีห้องครัวขนาดเล็กและเครื่องซักผ้า ยามเช้าตื่นมามักจะหิวใช่ไหมล่ะคะ อย่าได้กังวลไปค่ะที่พักมีบริการอาหารเช้า รวมถึงร้านอาหารและบาร์ นอกจากนี้ยังมีบริการห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่สามาารถมองเห็นวิวเมืองโดยรอบได้ และสนามพัตกอล์ฟ ตลอดจนบริการรถรับ-ส่งภายในพื้นที่ต่างๆ และสนามบิน รวมถึงมีโรงอาบน้ำและซาวน่าซึ่งเปิดให้บริการสำหรับผู้ชายเท่านั้นนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 736 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แอสพิรา ฮานะ เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ กรุงเทพมหานคร

Aspira Hana Residence ThongLor Bangkok

66 ซอยทองหล่อ 23 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรม แอสพิรา ฮานะ เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ กรุงเทพมหานครรงแรมสุดหรูอยู่ใกล้โรงพยาบาลคามิลเลียน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อซึ่งเป็นย่านที่คึกคัก มีร้านค้า ร้านอาหารที่หลากหลายให้ได้เลือกแวะทาน ห้องพักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่าย หรูหราและทันสมัย คุณจะได้เลื่อนฟีตหรือทำงานออนไลน์ได้อย่่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี หรือรับชมรายการโปรดทางทีวีจอแบน ยามเช้านั่งดื่มกาแฟหอมๆ ที่ระเบียงด้วยอุปกรณ์ชงชาและกาแฟในห้องพัก รวมถึงมีห้องนั่งเล่นที่โปร่งสบาย และห้องครัวพร้อมเครื่องซักผ้า/อบผ้า อีกทั้งที่พักยังมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าซึ่งมองเห็นเส้นขอบฟ้าของเมืองได้ หรือจะผ่อนคลายกับซาวน่า และมีที่จอดรถชั้นใต้ดินที่ปลอดภัย และที่สำคัญอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้แต่ต้องแจ้งกับทางที่พักก่อนนะคะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ ห่างจากท่าเรือสุเหร่าบ้านดอนเพียง 2 กม. ห่างจากตลาดประตูน้ำ 6 กม. และสวนลุมพินี 7 กม

ราคาเริ่มต้นที่ 1,296 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ กรุงเทพมหานคร

Kokotel Bangkok Dheva Thonglor  Bangkok

2435 ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โคโคเทล แบงค็อก เทวา ทองหล่อ กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลคามิลเลียน กรุงเทพฯ บรรยากาศโดยรอบมีความผ่อนคลาย ห้องพักราคาประหยัด บรรยากาศสบายๆ มีอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ทีวีจอแบน ห้องครัวขนาดเล็ก โซฟา มีพื้นที่รับประทานอาหาร รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วนหรือเตียง 2 ชั้น มีระว่ายน้ำในร่มและคาเฟ่ที่มีเฉลียง ในล็อบบี้มีพื้นที่เด็กเล่นและสไลเดอร์ขนาดใหญ่ใครที่พาเด็กๆ มาพักด้วยน้องๆ ไม่มีเบื่อแน่นอนค่า ยามเช้าตื่นมาพร้อมทานอาหารเช้าคลายหิวได้เลย และมีที่จอดรถบริการฟรี จอดรถได้สบายสุดๆ และที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ริมถนนย่านการค้าที่พลุกพล่าน อยู่ห่างจากท่าเรือซอยทองหล่อ 6 นาที ห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เป็นระยะทาง 5 กม. และตลาดถนนสุขุมวิท 6 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 1,425 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดีวารี เรสซิเดนซ์ มนต์ธารา ทองหล่อ 25 กรุงเทพมหานคร

D Varee Residence Montara Thonglor 25 Bangkok

52/1 ซอย พร้อมพรรค แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

ดีวารี เรสซิเดนซ์ มนต์ธารา ทองหล่อ 25 กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ในเขตทองหล่อ ที่พักใกล้โรงพยาบาลคามิลเลียน กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อยทันสมัยปลอดบุหรี่พร้อมห้องครัวขนาดเล็ก ห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งในแบบร่วมสมัย มีโทรทัศน์จอแบน พื้นที่นั่งเล่นและตู้นิรภัย ห้องน้ำในตัวมีอ่างอาบน้ำและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ห้องซาวน่าและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี คุณสามารถออกไปสำรวจเมืองด้วยบริการรถรับ-ส่ง หรือถ้าหากเดินทางด้วยรถยนต์ทางที่พักก็มีพื้นที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเจ-อเวนิวช้อปปิ้งเซ็นเตอร์และฟูจิซูเปอร์มาร์เก็ตโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 3 นาที และห่างจากห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียมใช้เวลาเดินทาง 10 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 1,538 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ปาร์ค 19 เรสซิเดนซ์ กรุงเทพมหานคร 

Park 19 Residence Bangkok

459 ซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรม ปาร์ค 19 เรสซิเดนซ์ กรุงเทพมหานคร โรงแรมใกล้โรงพยาบาลคารมิลเลียน กรุงเทพฯ มีบาร์และร้านอาหารมากมาย ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติแสนอร่อยตั้งอยู่ห่างออกไปเดินระยะสั้น ๆ มีร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตตั้งอยู่ใกล้เคียง คุณสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำผ่อนคลายในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือออกกำลังที่ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน และไม่ต้องกังวลว่าชุดเก่งจะเปื้อน สามารถใช้บริการซักรีดได้เลยค่า ห้องพักราคาหลักร้อย โดยทุกห้องมีคเบิลทีวีจอแบน และโซฟานั่งสบาย มีห้องครัวขนาดเล็กพร้อมไมโครเวฟ กาต้มน้ำไฟฟ้า และเตาสำหรับการปรุงอาหารในร่ม รว​​มถึงมีเครื่องซักผ้า และระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวเมืองได้ จากที่พักสามารถเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าที่มีชื่อเสียงหลายแห่งของกรุงเทพฯ ด้วยการโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอสซึ่งห่างออกไป 10 นาที ห่างจากเฮลท์แลนด์เอกมัยที่มีสปาผ่อนคลายและบริการนวดแผนไทย 900 เมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 30 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 2,592 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโรงแรมใกล้โรงพยาบาลคามิลเลียน กรุงเทพฯ ไม่ต้องรอให้ป่วยแล้วมาหาหมอ