ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์คันคาก จ.ยโสธร ห้องพักราคาประหยัด เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมอาร์พี ซิตี้ ยโสธร

RP City Hotel Yasothon

 275 ถนน ประชาสัมพันธ์ ต.ในเมือง อ.เมืองยโสธร จ.ยโสธร 35000

โรงแรมอาร์พี ซิตี้ ยโสธร ที่พักบรรยากาศเงียบสงบ ร่มรื่น พักผ่อนได้อย่างสบาย อยู่ใกล้พิพิพิธภัณฑ์พญาคันคาก เดินทางสะดวกมาก ๆ ห้องพักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่าย นอนพักได้อย่างเต็มอิ่ม มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระเบียงส่วนตัวเปิดรับลมและแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต้มที่ และยังอยู่ใกล้ตลาดด้วยถ้าหากมาเที่ยวในช่วงเทศการบุญบั้งไฟสามารถเดินเท้าไปเที่ยวงานได้สบายเลยค่ะ อีกทั้งที่พักยังมีห้องอาหาร ร้านกาแฟและบริการรูมเซอร์วิสด้วย ใครที่มาเที่ยวยโสธรหรือแวะมาทำธุระต้องแวะมาพักที่นี่กันนะคะ สบายผ่อนคลายยิ่งมากับเพื่อนๆ และครอบครัวยิ่งสนุกเลยค่ะ แถมราคาไม่แพงอีกด้วย เหลือเงินเที่ยวอีกเยอะเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมช้างใหญ่ใจดี ยโสธร

468/25 ถนนเลี่ยงเมือง ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัด 35000

โรงแรมช้างใหญ่ใจดี ยโสธร ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์พญาคันคาก ที่พักที่ให้บริการห้องพักทั้งแบบบนอาคาร และแบบบ้านพักเป็นหลัง เหมาะกับใครที่อยากพักแบบเรียบง่ายท่ามกลางความเงียบสงบและร่มรื่นห้องพักบนอาคารมีความสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายแบ่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัวมีห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พักสบายมาก หรือหากใครต้องการพักแบบบ้านไม้หลังเล็กเรียบง่ายและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกก็เลือกได้ตามต้องการเลยค่าา บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเอื้อต่อการพักผ่อนมากใครมาเที่วหรือแวะมาทำธุระที่ยโสธร และมองหาที่พักราคาไม่แพงแวะมาพักที่นี่ตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเจพี เอมเมอรัลด์ ยโสธร

JP Emerald Hotel Yasothon

36 ถนนประปา ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร 35000 

โรงแรมเจพี เอมเมอรัลด์ ยโสธร ที่พักเงียบสงบให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทีค่รบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคน มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่เลือกได้ตามต้องการเลยค่าา ห้องพักสะอาดมีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดพักได้อย่างเป็นส่วนตัว มีพื้นที่จอดรถกว้างขวางใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวหรือเข้าพักแบบหมู่คณะมีพื้นที่จอดรถเพียงพอเลยค่ะ การเดินทางจากที่พักไปสถานที่ท่องเที่ยวก็สะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์พญาคันคาก สวนสาธารณะพญาแถน เดินทางได้ง่ายไม่ไกลจากตัวเมืองอีกด้วย เป็นอีกที่พักที่คุ้มค่าคุ้มราคาน่ามาพักผ่อนมาก ๆ ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะเซน ยโสธร

Thezen Hotel Yasothon

245/2 ถนนวารีราชเดช ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร 35000

โรงแรมเดอะเซน ยโสธร ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์พญาคันคาก ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายบรรยากาศน่าพักผ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถฟรี ห้องพักสะอาดมีความปลอดโปร่งโล่งสบายพักได้อย่างเป็นส่วนตัว มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกไปยืดเส้นยืดสายหรือจะเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติก็ได้เต็มที่เลยค่า ทางที่พักสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะเพียงแจ้งก่อนล่วงหน้าเท่านั้น เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ การเดินทางก็แสนสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่เป้นที่นิยม ใครมองหาที่พักราคาเริ่มต้นหลักร้อยแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์คันคาก จ.ยโสธร ห้องพักราคาประหยัด เดินทางสะดวก