ที่พักใกล้โรงพยาบาลยันฮี กรุงเทพฯ ไปตรวจรักษาทันเวลา ที่พักราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลยันฮี หลายๆ คนคงจะอยากมาทำสวยที่โรงพยาบาลนี้กันใช่ไหมล่ะคะ ด้วยเป็นโรงพยาบาลด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจรและทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง ทีมแพทย์มีประสบการณ์ในการตรวจวินิจฉัย ผ่าตัดรักษามากว่า 37 ปี มีศูนย์การรักษามากถึง 37 ศูนย์ ครอบคลุมตั้งแต่ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์รักษา โรคทั่วไป ศูนย์ทันตกรรม และศูนย์แพทย์ทางเลือก โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางที่พร้อมให้การดูแลรักษาอย่างครบวงจร มีชื่อเสียงด้านการทำศัลยกรรมที่หลายๆ คนคงจะคุ้นชินกับชื่อโรงพยาบาลยันฮี และหลายคนอาจมาใช้บริการอยู่บ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นการตรวจรักษาโรค หรือใช้บริการด้านความงามต่างๆ เอาล่ะค่ะใครที่กำลังจะมาใช้บริการโรงพยาบาลยันฮี วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลยันฮีมาฝากด้วยค่ะ เพื่อการเดินทางสะดวก รวดเร็ว สวยได้ทั้นใจไปเลยค่ะ

โรงแรมบียอนด์ สวีท กรุงเทพฯ

Beyond Suite Hotel Bangkok

99 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

โรงแรมบียอนด์ สวีท กรุงเทพฯ โรงแรมใกล้โรงพยาบาลยันฮี เดินทางเพียง 660 เมตรเท่านั้น เดินเท้าได้ ขับรถสะดวก นั่งรถสาธารณะก็สบาย ที่พักกว้างขวางทันสมัย สะอาด ราคาไม่แพง เดินทางสะดวกอยู่ในตัวเมืองกรุงเทพฯ มีรถสาธารณะและรถไฟฟ้าให้ใช้บริการ มีสระว่ายน้ำในร่ม เหมาะกับใครที่อยากคลายร้อนสบายๆ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีมินิบาร์ เคเบิลทีวีจอแบน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น มีบริการอาหารเช้าฟรี สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ที่นี่มีบริการที่จอดรถฟรี สามารถจอดได้อย่างสะดวก และยังมีบริการรูมเซอร์วิส บริการซักรีดให้เสื้อผ้าของคุณพร้อมใช้งานอยู่เสมอ กลับมาจากโรงพยาบาลพักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม พี พาร์ค เรสซิเดนซ์ จรัญสนิทวงศ์

P Park Residence Charansanitwong Bangkok

95/2 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

โรงแรม พี-พาร์ค กรุงเทพฯ โรงแรมใกล้โรงพยาบาลยันฮี สามารถเดินเท้าไปได้เพียง 700 เมตร ห้องพักสะอาด ราคาถูก มีสิ่งของจำเป็นครบครัน มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์ฟรี ใครที่เดินทางโดยรถยนต์มีที่จอดรถที่สะดวก ด้านหน้าที่พักมีป้ายรถเมล์สามารถใช้โดยสารไปสาถานที่ต่างๆ ได้สะดวกมาก และยังอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้ออีกด้วย โดยที่พักมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ บริการห้องฟิตเนส บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส บริการซักรีดให้เสื้อผ้าชุดเก่งพร้อมใช้เสมอ และยังมีบริการเช่าจักรยานปั่นออกไปบริเวณใกล้ได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 497 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ 92 เรสซิเดน์ กรุงเทพฯ

The 92 Residence Bangkok

476 ซ.จรัญสนิทวงศ์ 92 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ 10700

โรงแรม เดอะ 92 เรสซิเดน์ กรุงเทพฯ ที่พักสะอาด เดินทางสะดวก ใกล้โรงพยาบาลยันฮี ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) เคเบิลทีวีจอแบน ให้คุณได้สนุกเพลิดเพลินกับช่องรายการสนุกๆ ได้อย่างเต็มที่ ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีโต๊ะทำงาน มีตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัว มีระเบียง ด้านล่างมีร้านกาแฟอร่อยๆ เครื่องดื่มหลากหลาย เลือกดื่มแก้วโปรดได้ตามที่ต้องการเลยค่ะ ใครอยากเดินทางเที่ยวเมืองกรุงสามารถเดินทางด้วยสถานี MRT บางอ้อได้เลย และยังมีของกินเยอะด้วย อยู่ใกล้เซเว่นมีของขายใกล้ๆ เยอะมากเลยค่ะ ใครที่เป็นลูกค้าของโรงพยาบาลยันฮี รับรองว่าพักที่นี่เดินทางสะดวกสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซี เรสซิเดนซ์ บางอ้อ สเตชั่น กรุงเทพฯ

Ze Residence Bang Aor Station Bangkok

486 ซอย จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

โรงแรม ซี เรสซิเดนซ์ บางอ้อ สเตชั่น กรุงเทพฯ  ที่พักใกล้โรงพยาบาลยันฮี ห้องพักสะอาด อยู่ในทำเลที่ดีอยู่ติดถนนใหญ่ เดินทางสะดวก มีที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) พื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งเล่นผ่อนคลาย มีบริการทำความสะอาดให้ห้องพักสะอาดน่าพักผ่อนอยู่เสมอ ด้านล่างประตูมีระบบล็อคแน่นหนา พักได้อย่างปลอดภัย มีพนักงานที่ให้บริการอย่างเป็นกัน ใกล้ๆ กันกับที่พักมีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ หลายร้านมากๆ เลือกทานของอร่อยๆ ได้สบาย เดินทางไปตลาดจตุจักร ถนนข้าวสาร ได้ชิวๆ ใครมาทำธุระที่โรงพยาบาลยันฮี เข้าพักที่นี่เดินไม่กี่เมตรก็ถึงแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 460 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บี วิช เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Be Wish Residence Bangkok

41/1 ซอย จรัญสนิทวงศ์ 84 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700

โรงแรม บี วิช เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า อยู่ใกล้โรงพยาบาลยันฮี ให้บริการห้องพักพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักมีบริการบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi )ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง โทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำมีฝักบัวพร้อมด้วยไดร์เป่าผม มีรูมเซอร์วิส บริการรถรับ-ส่งสนามบิน ใครที่เดินทางโดยรถยนต์สามารถจอดในที่พักได้ฟรี รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการซักรีดอีกด้วย นอกจากนี้ยังเดินทางไปริมแม่น้ำเจ้าพระยา พระที่นั่งวิมานเมฆ และพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร ใครเป็นลูกค้าโรงพยาบาลยันฮี แวะมาพักที่นี่รับรองว่าสะดวกสบาย ราคาไม่แพง เดินทางง่ายด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลยันฮี กรุงเทพฯ ไปตรวจรักษาทันเวลา ที่พักราคาไม่แพง