แนะนำที่พักใกล้ฟาร์มจระเข้ สมุทราปราการ พักผ่อนสบาย เที่ยวได้ทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ อยู่ถนนท้ายบ้าน ตำบลท้ายบ้าน ห่างจากตัวเมืองประมาณ 4 กิโลเมตร เป็นฟาร์มจระเข้ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากๆ ของจังหวัดสมุทรปราการ ภายในเพาะเลี้ยงจระเข้ขนาดต่าง ๆ กว่า 60,000 ตัว ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงโชว์จระเข้ทุกวัน ทุก ๆ 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีการแสดงของช้างแสนรู้ ชมเสือ ลิงชิมแปนซี อูฐ และนกนานาชนิด และยังมีพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์อีกด้วย ได้พาครอบครัวมาเที่ยวชมสัตว์ในวันหยุดเป็นอะไรที่น่าสนุกมากเลยใช่ไหมล่ะคะ โดยเฉพาะเด็กๆ ที่จะมีความสุขกับการได้ชมสัตว์ต่างๆ รอบๆ อย่างสนุก และเราได้รวมเอาที่พักใกล้ฟาร์มจระเข้ สมุทรปราการ มาฝากกันด้วยค่ะ เผื่อใครอยากจะมาเที่ยวชมจระเข้ จะได้เดินทางอย่างสะดวกรวดเร็วค่า

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ซอยโรงพยาบาลเปาโล ศรีนครินทร์ ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ไม่ว่าทริปนี้คุณจะมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายเดินทางสะดวก ที่พักใกล้ฟาร์มจระเข้ สมุทรปราการ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไรสาย( Wi-Fi ) ฟรีทุกห้อง พักอย่างปลอดภันสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอร์วิส รถรับ-ส่งสนามบิน ห้องอาหาร โทรทัศน์จอแบน เครื่องดื่มต้อนรับ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างไม่มีสะดุด หากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ไร้กังวลเรื่องที่จอดไปได้เลย ที่นี่มีที่จอดรถฟรี และยังมีบริการแท็กซี่อีกด้วย เดินทางสะดวกอยู่ในตัวเมืองสมุทรปราการ

ราคาเริ่มต้นที่ 695 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมรีแลกซ์ วิลลา สมุทรปราการ

Relax Villa Hotel Samut Prakan

444/2 ถนน ศรีนครินทร์ ตำบล บางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมรีแลกซ์ วิลลา สมุทรปราการ ที่พักสะอาด ราคาประหยัด อยู่ใกล้ฟาร์มจระเข้ สมุทรปราการ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลิน ผ่อนคลาย และเที่ยวได้อย่างสนุกตลอดวัน ท่องโลกออนไลน์ได้ไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) ฟรี มีที่จอดรถเพียงพอต่อการเข้าพักในแต่ละห้องพักสะดวกมากๆ สำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับ ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการเช็คอินหรือเช็คเอาต์ด่วนพิเศษ สวมชุดเก่งได้ตามใจต้องการ ด้วยบริการซักแห้ง และ บริการซักรีด นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักผ่อนในทุกๆ วัน

ราคาเริ่มต้นที่ 576 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ 

BAAN PAKNAM HOTEL Samut Prakan

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ พักที่นี่คุณจะได้ผ่อนสบายๆ เหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง โรงแรมใกล้ฟาร์มจระเข้ สมุทรปราการ พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง บริการที่จอดรถฟรี ห้องพักมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีทีวีจอแบน มีระเบียงส่วนตัว ให้นั่งรับลมสบายๆ ได้ อีกทั้งคุณยังสามารถท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังเดินทางไปกรุงเทพฯ ได้สะดวกอีกด้วยนะคะ ใครที่ต้องทำธุระในทั้ง 2 จังหวัดพักที่นี่เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 585 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ

Rimkhobfa Urban Resort Samut Prakan

963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท ห้องพักราคาประหยัดพร้อมเครื่องปรับอากาศ อยู่ใกล้ฟาร์มจระเข้ สมุทรปราการ ภายในห้องพักมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผม โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัว มีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับจอดรถ บริการที่จอดรถฟรี และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก หากใครเข้าพักแบบครอบครัวที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการอีกด้วย หากตื่นเช้ามาคุณไม่ต้องกังวลเรื่องความหิว สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบเอเชียได้เลย ใครที่ชอบที่พักแบบร่มรื่น มีจักรยานให้ปั่นชมวิวหรือปั่นเที่ยวชมบรรยากาศรอบๆ ได้อย่างสดชื่น

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาศสบาย ผ่อนคลายในทุกการพักผ่อน ให้คุณได้สนุกตื่นเต้นไปกับการเข้าชมสัตว์น้ำตัวใหญ่อย่างจระเข้ ซึ่งที่พักอยู่ใกล้ฟาร์มจระเข้ สมุทรปราการ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เที่ยวโลกออนไลน์เพลินๆ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ห้องพักน่าอยู่เสมอด้วยบริการทำควมาสะอาดรายวัน หากอยากใส่ชุดเก่งบ่อยครั้ง สามารถใช้บริการซักรีดได้ และยังมีบริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้โลตัส ใกล้ร้านสะดวกซื้อมีร้านอาหารอรอ่ยๆ หลายร้านมากๆ ให้คุณได้เลือกทานอย่างอิ่มเอม ห้องพักสะอาด เครื่องนอนครบครัน นุ่มหลับสนิทตลอดทั้งคืน

ราคาเริ่มต้นที่ 565 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ฟาร์มจระเข้ สมุทราปราการ พักผ่อนสบาย เที่ยวได้ทั้งวัน