โรงแรมใกล้ย่านเมืองเก่า จ.ภูเก็ต พักสบาย เดินเท้าสะดวก ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูเก็ต นอกจากจะมีทะเล ชายหาดที่สวยแล้ว ยังเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์และความรุ่งเรืองอันยาวนาน โดยมีสถานที่ที่สะท้อนความรุ่งเรืองของอดีตไว้นั่นคือ ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ที่มีอาหารสไตล์ชิโนโปตุกีสตลอดสองฝั่งถนน ซึ่งสามารถเดินชม หรือจะแวะร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของที่ระลึก อย่างเพลิดเพลิน ถ้าอยากถ่ายรูปได้บรรยากาศสวยๆ มาช่วงเช้าอากาศดี ถ่ายรูปสวยๆ ได้สะดวกมากๆ เลยค่ะ เดินชมเมืองเก่าสวยๆ ได้ตลอดเช้า หรือถ้าอยากแวะร้านอาหาร ร้านกาแฟ มาช่วงบ่ายแก่ๆ กำลังดีเลยทีเดียวค่ะ อากาศไม่ร้อนมาก ถ้าหากไม่อยากเดินสามารถนั่งรถมอเตอร์ไซด์ไปลงในจุดที่ต้องการได้เลยค่ะ ช่วงกลางคืนก็ที่นี่คึกคักเช่นกันค่ะ มีร้านอาหารอร่อยๆ ให้เลือกเยอะมากๆ ใครอยากมาเที่ยวแนะนำให้เดินเท้ามาสะดวกมากกว่าค่ะ ถ้าขับรถมาอาจหาที่จอดรถยาก ซึ่งการหาที่พักใกล้ย่านเมืองเก่า ช่วยให้การเดินทางด้วยการเดินเท้าสะดวก รวดเร็ว เดินไม่นานก็ถึงแล้วล่ะค่ะ วันนี้เรามีที่พักใกล้ย่านเมืองเก่าภูเก็ตมาฝากด้วย ตามมาดูกันค่ะวา่จะมีที่ไหนบ้าง

เพอรานากัน บูทิก โฮเทล ภูเก็ต

PeranaKan Boutique Hotel Phuket

89/1-2 ถนนภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

เพอรานากัน บูทิก โฮเทล ภูเก็ต ที่พักใกล้ย่านเมืองเก่าภูเก็ต เดินทางง่ายเพียง 360 เมตร ใกล้พิพิธภัณฑ์ถาวร และ พิพิธภัณฑ์บาบ๋าเมืองภูเก็ต พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตทริคอาย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนใจกลางเมือง สามารถเดินชมวิวบนดาดฟ้าหรือจะเดินเล่นที่สวนก็ได้ ที่พักสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี มีบริการจองทัวร์ พื้นที่ปิกนิก รวมไปถึงบริการซักรีด ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง บริการที่จอดรถฟรี สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ ห้องพักมีความกว้างขวาง สะอาด มีเครื่องปรับอากาศ มีสมาร์ททีวีต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง และยังมีโต๊ะทำงานอีกด้วย เหมาะกับการเข้าพักสบายๆ ราคาไม่แพง ใครแวะมาเที่ยวแถวย่านเมืองเก่าต้องมาแวะสักหน่อยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 572 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อีโคลอฟต์ โฮเต็ล ภูเก็ต

EcoLoft Hotel Phuket

1 ถ.พังงา ซ. 4 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

อีโคลอฟต์ โฮเต็ล ภูเก็ต โรงแรมใกล้ย่านเมืองเก่าเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ใจกลางเมืองภูเก็ต เดินทางไปพิพิธภัณฑ์ภาพลวงตา เพียง 4 นาที และอยู่ห่างจากท่าเรือรัษฎาเลียบฝั่งทะเลอันดามัน 4 กิโลเมตร ที่พักสวยสไตล์อินดัสเทรียล ห้องพักตกแต่งอย่างลงตัวมีสไตล์ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง และผ่อนคลายชิวๆ ในสระว่ายไร้ขอบบนสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์มุมกว้างของเมืองได้อย่างชัดเจน หากใครเดินทางด้วยรถยนต์ ทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรีด้วยนะคะ และราคาไม่แพง อีกด้วยมาเที่ยวภูเก็ตต้องแวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 623 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฟูลฟิล ภูเก็ต โฮสเทล ภูเก็ต

Fulfill Phuket Hostel

73/4 ถนนรัษฏา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 8300

ฟูลฟิล ภูเก็ต โฮสเทล ที่พักตั้งอยู่ในเมืองภูเก็ต ให้บริการห้องพักส่วนตัวและมีห้องพักแบบรวมพร้อมบริการอาหารเช้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี เครื่องปรับอากาศ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องน้ำส่วนตัวหรือห้องน้ำรวมพร้อมฝักบัว มีบาร์ ตู้เก็บของ เลานจ์ส่วนกลางที่มีพื้นที่ห้องครัว และบริการซักรีด มีร้านค้าตั้งอยู่ใกล้เคียง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโต๊ะบริการทัวร์สำหรับข้อมูลท้องถิ่นได้ อยู่ใกล้ย่านเมืองเก่าภูเก่า ราวๆ 300 เมตร ห่างจากพิพิธภัณฑ์ไทยฮั้ว 500 เมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 27 กิโลเมตร เดินทางสะดวกใกล้ย่านชุมชน เดินเที่ยวสนุก พักผ่อนสบาย สไตล์คนชิคๆ ใครที่มาเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ต และมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แนะนำเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 582 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไอสรา บูทิก โฮเต็ล แอนด์ คาเฟ่ ภูเก็ต

Isara Boutique Hotel and Cafe Phuket

72 ถ.กระบี่ ต.ตลาดเหนือ อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต 83000

ไอสรา บูทิก โฮเต็ล แอนด์ คาเฟ่ ภูเก็ต โรงแรมย่านเมืองเก่าของภูเก็ต ดีไซน์ตกแต่งในแบบชิโน-โปรตุกีสแบบหวานๆ โซนห้องพักมีห้องพักสำหรับ 2-4 ท่าน และทีเด็ดคือ Pool Villa ที่มีเพียงหลังเดียวและคิวจองจัดว่าฮอตสุดๆ ที่มีคาเฟ่ลอยน้ำในชื่อ เมนู Isara Floating มีของหวานน้ำชาชุดใหญ่จัดเต็ม ถ่ายรูปลงโซเชียลเก๋ๆ อวดเพื่อนได้ชิคสุด แต่ห้องแบบปกติก็ดีมากเช่นกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายทั้งบริเวณ ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายสุดๆ ตลอดทริป ใครมาเที่ยวภูเก็ตและมองหาที่พักย่านเมืองเก่าเดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง แนะนำเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 711บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซินหล่อเฮ้าส์ ภูเก็ต

Xinlor House Phuket

78 ถนนดีบุก ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ซินหล่อเฮ้าส์ ภูเก็ต ที่พักตั้งอยู่ในเมืองภูเก็ต อยู่ใกล้ย่านเมืองเก่าภูเก็ต 600 เมตร พักผ่อนได้สบาย เหมือนกัยอบู่บ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และโต๊ะบริการทัวร์ ที่พักอยู่ห่างจากอนุสาวรีย์เหมืองแร่สะพานหินประมาณ 2.6 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต 3.2 กิโลเมตร และห่างจากตลาดเจ้าฟ้าวาไรตี้ 3.8 กิโลเมตร เดินเที่ยวชมความงามของตึกชิโนโปตุกีส ได้อย่างง่ายดาย ห้องพักทุกห้องในโรงแรมมีกาต้มน้ำ มีห้องน้ำส่วนตัว มีโทรทัศน์จอแบนและเครื่องปรับอากาศ พักผ่อนได้อย่างสบายในย่านเมืองเก่า เดินถ่ายรูปชิวๆ เก๋ๆ ทางที่พักมีห้องฮันนีมูนที่สามารถนอนดูดาวระยิบระยับยามค่ำคืนกับคนรักได้อย่างโรแมนติก

ราคาเริ่มต้นที่ 683 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมใกล้ย่านเมืองเก่า จ.ภูเก็ต พักสบาย เดินเท้าสะดวก ราคาไม่แพง