ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูเก็ต เป็นจังหวัดที่สวยงามทั้งทะเล ธรรมชาติ ประเพณี วัฒนธรรม รวมถึงผู้คน เป็นอีกจังหวัดที่ใครหลาย ๆ คนชอบไปเที่ยวเลยใช่ไหมคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักมาฝากกันอีกเช่นเคย ครั้งนี้เป็นที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ราชการสำคัญใครที่ต้องมาติดต่อทำธุระเดินทางได้อย่างสะดวกเลยค่ะ และยังเป็นจุกศูนย์กลางในปักหมุดการเดินทางได้ด้วยนะคะ ใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวภูเก็ตหรือมาทำธุระแถวศาลากลางจังหวัดภูเก็ต เลือกจองห้องพักกันก่อนเพื่อการเดินทางที่สะดวก แถมที่พักราคาไม่แพง พักผ่อนได้อย่างสบายเลยค่า

โรงแรม ดิ อาร์เบิร์น โฮเทล x บิสโทร ภูเก็ต

The Arbern Hotel x Bistro Phuket

  54 ถ. สุทัศน์ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ดิ อาร์เบิร์น โฮเทล x บิสโทร ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัด ที่พักสะดวกสบาย บรรยากาสสุดชิว มีบริการบาร์ ร้านกาแฟ และห้องอาหาร มีพื้นที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว ให้บริการที่พักราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีความสุขและผ่อนคลาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การเชื่อมต่อออนไลน์ของคุณเป็นได้อย่างไม่มีสะดุด มีทีวีจอแบน มีกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พักผ่อนได้สบายสุดๆ กับเครื่องนอนสอาด เตียงใหญ่หนานุ่ม เหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่เหนือยล้ามากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 419 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซุ่นลี่ โฮสเทล ภูเก็ต

Shunli Hostel Phuket

56 ถ. กระบี่ ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมืองภูเก็ต 0y’s;yfภูเก็ต 83000

ซุ่นลี่ โฮสเทล ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต โฮสเทลย่านเมืองเก่าบรรยากาศสบายราวกับอยู่ที่บ้านของคุณเอง โดยรอบมีความร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว พัผ่อนได้สบาย มีบริการที่เป็นกันเอง หากยามเช้าตื่นขึ้นมาแล้วหิวทางที่พักมีบริกาอาหาเช้าแสนอร่อยให้ด้วย และมีขนมหวานแบบพื้นเมืองภูเก็ตที่คุณอาจจะหาทานได้ยากมาให้ไ้ลิ้มลองด้วย ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีเครื่องปรับอากาศเย็นสบายทั้งวัน ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลาย ที่พักนี้เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากจะพักสบายๆ เดินเล่นถนนคนเดิน หรือเที่ยวย่านเมืองเก่าเพลินๆ และยังเดินทางไปสนามบินได้สะดวกอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,017 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ซี ไนต์ โฮสเทล ภูเก็ต

The Z Nite Hostel Phuket

48/10 ถ.สุทัศน์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

เดอะ ซี ไนต์ โฮสเทล ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต โอสเทลบรรยากาสสุดผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนสบาย ด้วยการบริการที่เป็นกันเอง พร้อมด้วยมีบริการบาร์ ร้านกาแฟ ห้องอาหาร พร้อมอาหารเช้าฟรีให้คุณได้อิ่มท้องกับอาหารและเครื่องดื่มแก้วโปรด ให้บริการห้องพักราคาถูก ที่มาพร้อมสะอาด พื้นที่ใช้สอยที่สะดวก และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครที่ต้องติดต่อทางออนไลน์ทางที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว บริการเช่ารถ และบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย พักที่นี่คุณจะได้ความรู้สึกสบาย ปลอดภัย เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชัวโมง และยังเดินางสะดวกอยู่ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของภูเก็ตอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 347 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านบ้าน โฮสเทล ภูเก็ต

Baan Baan Hostel Phuket

 259 ถนนถลาง ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

บ้านบ้าน โฮสเทล ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต โฮสเทลบรรยากาสดี มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการพื้นที่จอดรถส่ววนตัว มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ให้การเชื่อมต่อออนไลน์ของคุณรื่นไหลไม่มีสะดุด มีบริการฝากสัมภาระ และพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ ให้บริการห้องพักราคาประหยัด เหมาะกับการพักผ่อนแบบเรียบง่าย สบายๆ เป็นกันเอง โดยภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความะดวกจำเป็นที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ มีอุปกรณ์ชงชากาแฟฟรี รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน และยังมีบริการร้านมินิมาร์ทอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 225 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม หวู แกลลอรี่ แอนด์ บูติค ภูเก็ต

WOO Gallery & Boutique hotel Phuket

43/1 ถนนพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม หวู แกลลอรี่ แอนด์ บูติค ภูเก็ต ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ที่พักในตัวเมืองเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์ไทยหัว ย่านเมืองเก่า โรบินสันโอเชียนภูเก็ต และอนุสาวรีย์หัวขุดแร่สะพานหิน คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายพร้อมด้วยแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน มีห้องอาหาร เลานจืส่วนกลางและบริการรูมเซอร์วิส ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด มพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น มาพร้อมสิ่งอำนยความสดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน้ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบบพร้อมสัญญาณดาวเทียม มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ และถ้าหากยามเช้าคุณรู้สึกหิวแวะทานอาหารเช้าแบบจานเดียวหรือแบบอเมริกันได้ที่ห้องอาหารของโรงแรม

ราคาเริ่มต้นที่1,747 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต พักสบาย ราคาไม่แพง