ที่พักใกล้โรงพยาบาลดีบุก จ.ภูเก็ต เดินทางสะดวก ห้องพักราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม เจ้าฟ้า ภูเก็ต

Ramada Plaza by Wyndham Chao Fah Phuket

88/99 หมู่2 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000

โรงแรม รามาดา พลาซา บาย วินด์แฮม เจ้าฟ้า ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลดีบุก ที่พักบรรยากาศดีมากๆ มองเห็นทิวทัศน์เขียวขจีได้อย่างชัดเจน มีห้องอาหารสุดหรู บาร์ และห้องฟิตเนส ทั้งมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า บริการที่จอดรถ อาหารเช้า บริการรถรับ-ส่งและมีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างมีสไตล์สวยงาม จัดแบ่งพื้นที่ภายในได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความะดวกที่ครบครัน มีทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่น ตู้เย็นขนาดเล็ก แท่นชาร์จ iPod และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ที่นี่เหมาะกับใครที่ต้องการพักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศร่มรื่น เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นามนาคะ บูทิก โฮเต็ล ภูเก็ต 

Nam Naka Boutique Hotel Phuket

82/8 หมู่2 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม นามนาคะ บูทิก โฮเต็ล ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลดีบุก ที่พักสวยตกแต่งอย่างสดใส ตั้งเด่นอยู่ใกล้ถนนที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลดีบุก 500 เมตร ตลาดนาค 720 เมตร ตลาดนัดเจ้าฟ้าวาไรตี้ 800 เมตร และวัดนาคาราม 930 เมตร ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีห้องอาหารและบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล มีลิฟต์เพื่อการขึ้นลงที่พักที่สะดวกและมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในตกแต่งด้วยสีสันที่สดใสน่ารัก น่าพักมากๆ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว ใครแวะมาเที่ยวมาทำธุระที่ภูเก็ต ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่ามาแวะมากเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต 

Seabed Grand Hotel Phuket 

63/63 ถนนเจ้าฟ้าสวนหลวง ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต  ที่พักใกล้โรงพยาบาลดีบุก บรรยากาศโดยรอบที่พักดีมาก พักผ่อนสบายด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย จัดแบ่งพื้นที่ภายในห้องอย่างลงตัวมาก และยังมีหน้าต่างกว้างสุงจรดเพดาน ช่วยให้มีความปลอดโปร่งมากๆ เลยค่ะ ในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสระว่ายน้ำเด็กและบาร์ริมสระ และยังมีอ่างน้ำร้อน ห้องฟิตเนส และร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ รวมถึงบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี จากที่พักเดินทางง่ายอยู่ใกล้โรงพยาบาลดีบุก 800 เมตร สนามบาสเก็ตบอล ร.9 850 เมตร ตลาดนัดสุดสัปดาห์ 910 เมตร และยังมีสถานที่อื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้มาเที่ยวอย่างจุใจเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,120 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม กู๊ดเดย์ ภูเก็ต บูทิค เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ภูเก็ต

Good Day Phuket Boutique Bed and Breakfast Phuket

60/76 หมู่2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

โรงแรม กู๊ดเดย์ ภูเก็ต บูทิค เบด แอนด์ เบรคฟาสต์ ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลดีบุก เดินทางเพียง 860 เมตร และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ภายในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เพียงออกจากประตูห้องมาก็กระโดดลงน้ำได้อย่างสดชื่น มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วยนะคะ ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีห้องสำหรับครอบครัว แต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน บริการซักรีด พื้นที่สูบบุหรี่ และพื้นที่จอดรถฟรี ที่พักนี้เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ เป็นที่พักที่บรรยากาศผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 695 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูเก็ต นอนนี่ต๊ะ บูทีครีสอร์ต

Phuket Nonnita Boutique Resort

33/5 ซอยเทพอนุสรณ์ ตำบลวิชิต อำเภอเมือ จังหวัดภูเก็ต 83000 

ภูเก็ต นอนนี่ต๊ะ บูทีครีสอร์ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลดีบุก รีสอร์ทบรรยากาศแสนอบอุ่น แค่ชื่อที่พักก็สะดุดหูแล้ว เมื่อคุณเข้ามาภายในที่พักคุณจะได้สัมผัสกับความร่มรื่น เงียบวงบ เป็นส่วนตัว ด้วยกันตกแต่งที่ลงตัวให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีห้องพักหลายสไตล์ให้เลือกแต่ละห้องตกแต่งด้วยความเรียบง่าย เน้นการพักผ่อน โดยมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น ที่จอดรถ ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส และมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้คุณได้ปิ้งย่างอย่างอร่อยอีกด้วยค่ะและจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ตลาด และโรงพยาบาลในระยะทางไม่เกิน 1 กิโลเมตร สะดวกมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,940 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลดีบุก จ.ภูเก็ต เดินทางสะดวก ห้องพักราคาไม่แพง