เดินทางเที่ยวบางกะเจ้า จ.สมุทรปราการ พักริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับที่พักราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บางกระเจ้า หรือที่คนนิยมเรียกว่า คุ้งกระเพาะหมู ด้วยเหตุที่ว่าบางกะเจ้าล้อมลอบด้วยแม่น้ำเจ้าพระยาเกือบทั้งหมด และมีรูปร่างโค้งเว้าเหมือนกระเพาะหมูสวยงาม และยังมีต้นไม้เขียวชะอุ่มอยู่เต็มพื้นที่เป็นแหล่งผลิตโอโซนระดับโลก อีกทั้งยังมีจุดท่องเที่ยวหลายแห่งอีกด้วย เช่น ตลาดบางน้ำผึ้ง สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ มีร้านค้า ร้านกาแฟ ให้ได้หาของทานอร่อยๆ เดินเล่นสบายๆ หรือถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายจุดมากๆ อีกทั้งยังเดินทางสะดวก มีที่พักอยู่ใกล้ๆ หลายแห่ง เรารวมเอาที่พักที่อยู่ใกล้บางกะเจ้า เดินทางง่าย พักผ่อนสบาย เที่ยวได้เพลินๆ ใครที่มาเที่ยวบางกะเจ้าและมองหาที่พักใกล้ๆ รีบตามไปดูกันเลยดีกว่าค่า ว่าจะมีที่ไหนถูกอกถูกใจกันบ้าง

88 โฮมสเตย์ สมุทรปราการ

88 Homestay Samut Prakan

88 ตำบลบางกอบัว อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ 10130

88 โฮมสเตย์ สมุทรปราการ ที่พักสไตล์โฮมสเตย์ที่มีการผสมผสานแบบรีสอรท์เข้าด้วยกัน โดยรอบรายล้อมด้วยธรรมชาติสุดร่มรื่น บรรยากาศดีมากๆ โดยห้องพักตกแต่งด้วยไม้เพื่อให้กลมกลืนกับบรรยากศโดยรอบ มีสิ่งอำนวยความสะดกวครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีจอแบน เครื่องปรับอากาศ บาร์ และมีที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ และมีเพียง 5 หลังเท่านั้นนะคะ ส่วนตัวและสงบมากๆ หากใครเข้าพักเป็นครอบครัวแนะนำว่าเหมาไปเลยจ้า ได้อารมณ์แบบมาพักที่บ้านพักตากอากาศของตัวเองเลยค่า เดินทางสะดวกอีกด้วย อยู่ใกล้บางกะเจ้า 1.6 กิโลเมตร ตลาดน้ำบางน้าผึ้ง 790 เมตร ท่าเรือวัดบางนานอก 2 กิโลเมตร เที่ยวสนุกเพลินๆ ทั้งวันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ

Pobrak @ Bangnampueng Homestay Samut Prakan

37 หมู่ 1 ตำบลบางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

พบรัก ณ บางน้ำผึ้ง สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาศดีอยู่ใกล้บางกะเจ้า เดินทางสะดวก พักผ่อนสบายมากๆ ที่นี่เป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์ ที่มีเพียงแค่ 3 ห้องพักเท่านั้น ส่วนตัวสุดๆ ตกแต่งสไตล์วินเทจ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง ซึ่งที่นี่มีห้องพักทั้งแบบ 2 ท่าน และมีห้องพักแบบครอบครัวด้วย อยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา มีศาลากลางน้ำให้น้ำรัยลมสบายๆ ได้ด้วยนะคะ หรือจะเพลิดเพลินกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มสุดโปรดที่ร้านอาหาร และร้านเกาแฟในที่พักก็ได้เลยค่าและยังมีกิจกรรมซับบอร์ด ขับเจสสกี ด้วยค่ะ ใครที่มาเที่ยวบางกระเจ้าแล้วอยากพักผ่อนสบายๆ ในบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ริมแม่น้ำ แนะนำมาเข้าพักที่นี่รับรองไม่มีผิดหวังนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านกลางสวน บางกอบัว สมุทรปราการ

Baanklangsoun Bangkorbour Samut Prakan

10 ม.10 ซ.เพชรหึงส์52 ถ.เพชรหึงส์ ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ 10130 

บ้านกลางสวน บางกอบัว สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาศกลางสวน เงียบสงบ และร่มรื่น อยู่ใกล้บางกระเจ้า 1.7 กิโลเมตร ใกล้วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) โดยห้องพักของที่นี่ทุกห้อง มีสิ่ฃอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ให้คุณได้ท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด พักท ี่นี่คุณจะได้สามารถสัมผัสสีเขียวของบางกะเจ้าอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ได้ทำอีกด้วย คือ การพายเรือชมอุโมงค์ต้นจาก หนึ่งเดียวของคุ้งบางกะเจ้า ได้บรรยากาศผ่อนคลายสุดๆ ไปเลยค่า ใครที่มาเที่ยวบางกะเจ้า อยากพักที่พักใกล้บางกะเจ้าที่นี่เป็นอีกที่พักหนึ่งที่น่าสนใจเข้ามาพักผ่อน สัมผัสความสดชื่นของธรรมชาติได้ตลอดทั้งวันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,053 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านสวนใกล้กรุง บางกะเจ้า สมุทรปราการ

1 ตำบลบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130

บ้านสวนใกล้กรุงบางกะเจ้า สมุทรปราการ ตั้งอยู่ในอำเภอพระประแดง ให้บริการที่พัก ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ระเบียง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี ทุกห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และห้องน้ำส่วนตัว พร้อมรองเท้าแตะและฝักบัว นอกจากนี้ยังมีไมโครเวฟ ตู้เย็น และมินิบาร์ รวมถึงกาต้มน้ำ ตื่นเช้ามาไร้กังวลเรื่องความหิวเพราะคุณสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกัน เดินทางจากที่พักก็สะดวก อยู่ใกล้สวนบางกะเจ้า 600 เมตร ห่างจากกรุงเทพฯ 8 กม. ห่างจากนนทบุรี 18 กม. อยู่ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 21 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปัญญ์ธารา โบทานิค โฮม สมุทรปราการ

Punntara Botanic Home Samut Prakan

18/1 ซอย วัดราษฎร์รังสรรค์ ตำบล บางกะเจ้า อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ 10130

ปัญญ์ธารา โบทานิค โฮม สมุทรปราการ ที่พักแสนผ่อนคลายอยู่ในสวนต้นโกงกางเลียบแม่น้ำเจ้าพระยาบนแหลมบางกะเจ้า ห่างจากตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง 6 กม. ห่างจากสวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์ 1 กม.และห่างจากท่าเรือบางกะเจ้า 1 กม. โดยรอบโปร่งสบายมีสไตล์เฉพาะตัวทั้ง 4 หลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ซาวน่า ห้องอาบน้ำกลางแจ้งพร้อมอ่างน้ำวน มีบริการ Wi-Fi ฟรี มีอุปกรณ์ชงชา ห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น และตู้เย็น ส่วนวิลล่าที่อัปเกรดจะมีห้องนอนเพิ่มเติม ศาลาไทยโปร่งสบาย และดาดฟ้าสำหรับชมวิว นอกจากนี้ยังมีสิ่สนามเด็กเล่น สถานที่ตั้งแคมป์ และพื้นที่ปิ้งบาร์บีคิว รวมทั้งจักรยานให้เช่าและกิจกรรมพายเรือคายัคอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เดินทางเที่ยวบางกะเจ้า จ.สมุทรปราการ พักริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับที่พักราคาสบายกระเป๋า