ชมวิวพระอาทิตย์ตกที่แหลมกระทิง จ.ภูเก็ต พักสบายกับที่พักใกล้แหลมกระทิง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

แหลมกระทิง จุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามแห่งหนึ่งของภูเก็ต แสงของพระอาทิตย์ ที่ตัดกับสีของน้ำทะเลน้ำเงินเข้ม อบอุ่นแบบบอกไม่ถูก และมีทุ้งหญ้าสีทองพลิ้วไสว และโขดหินน้อยใหญ่ที่เรียงรายกระจัดกระจายกันอยู่ในพงหญ้า ด้านบนมองเห็นวิวของเกาะแก่งได้อย่างชักเจน ทั้งแหลมพรมหมเทพ  และเกาะน้อยใหญ่ ที่อยู่ตรงหน้า พลางรับลมเย็นๆ พาให้ใจอบอุ่นสุดๆ จะถ่ายรูปชิคๆ เก๋ๆ แบบไหนก็ได้ตามต้องการ นี่คือความงามที่คุ้มค่ากับการเดินทางมากๆ ด้วยความที่เป็นจุดชมวิวที่มีหินยื่นออกไปทางทะเล เหมือนกำลังยืนบนน้ำทะเลเข้ม เป็นจุดที่มีความสวยแปลกตา ใครมาเที่ยวภูเก็ตต้องไม่พลาดที่จะมาชมความงามและสัมผัสบรรยากาศนี้ และที่สำคัญคือการมองหาที่พักเดินทางสะดวก ใกล้แหลมกระทิง ซึ่งเราได้รวมมาฝากกันด้วย เพื่อการเดินทางที่สะดวกของคุณในทริปท่องเที่ยวนี้ค่ะ

บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท

Baan Krating Phuket Resort

11/3 หมู่ 1 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ หาดอ่าวเสน จังหวัดภูเก็ต 83130

บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท ที่พักใกล้แหลมกระทิง ใช้เวลาเดินทางไม่นาน และยังอยู่ใกล้เกาะบอน หาดแหลมกา ท่าฉลอง และ หาดราไว คุณจะได้พักผ่อนผ่อนคลายในวันพักผ่อนสบายๆ บนชายหาดส่วนตัว หรือว่านน้ำสบายๆ ในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งบริการที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น บริการรถรับส่งชายหาดฟรี ลิ้มลองเมนูอร่อยที่ห้องอาหาร ผ่อนคลายส่งท้ายวันด้วยเครื่องดื่มดีๆ ที่บาร์/เลานจ์ หรือบาร์ริมหาด รวมไปถึงมีบริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรีห้องพักมีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง และมินิบาร์ ในห้องพักมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ชมวิวทะเลเพลินๆ หรือสนุกคลายเครียดกับโทรทัศน์โปรแกรมสัญญาณดาวเทียม หรือท่องโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,035 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ในหาน พาราไดซ์ บูทีค ภูเก็ต

Naiharn Paradise Boutique Phuket

14/29 ม.1 หาดในหาน จังหวัดภูเก็ต 83130

โรงแรม ในหาน พาราไดซ์ บูทีค ภูเก็ต ที่พักริมทะเลสาบบรรยากาศดีเว่อร์ ใกล้หาดในหาน หาดราไว ใกล้แหลมกระทิง ห่างจากหาดอ่าวแสน 1.7 กม. ห่าง 2 กม. จากจุดชมวิวกังหันลม ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนสบายๆ ผ่อนคลายกับคอร์สนวด หรือเลือกสนุกเพลินๆ กับบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ บริการ Wi-Fi ฟรี บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ) บริการจองทัวร์/ตั๋ว และรับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ ที่ห้องอาหาร Lakeside Cafe ซึ่งคุณสามารถสั่งอาหารส่งตรงถึงห้องจากรูมเซอร์วิส (จำกัดเวลาบริการ) ได้เลย หากอากาศร้อนๆ ดับกระหายคลายร้อนด้วยเครื่องดื่มแก้วโปรดที่บาร์ และหากใครนำระส่วนตัวหรือเดินทางด้วยรถยนต์ทางที่พักมีบริการที่จอดรถให้ด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อัลฟาเบ็ทโต้ รีสอร์ท ภูเก็ต

Alphabeto Resort Phuket

30/51 หมู่1 ถ.ไสยวน ต.ราไวย์ หาดในหาน อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130

อัลฟาเบ็ทโต้ รีสอร์ท ภูเก็ต ห้องพักที่เรียบง่ายมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี มีเคเบิลทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ในทุกห้องมีระเบียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำ มีบริการรูมเซอร์วิส เด็กอายุไม่เกิน 6 ปีเข้าพักกับผู้ปกครองฟรี โดยรอบโรงแรมบรรยากาศผ่อนคลาย สาบยๆ สุดๆ ตั้งอยู่ริมถนนในย่านริมทางหลวง อยู่ห่างจากหาดกะตะ 7 กม. ห่างจากพระพุทธมิ่งมงคลเอกนาคคีรี 12 กม. อยู่ใกล้แหลมกระทิง 3.4 กิโลเมตร เดินทางสะดวก พักผ่อนสบายได้ตลอดวัน อีกทั้งในที่พักยังมีบริการร้านอาหาร บริการอาหารเช้า หรือจะดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดในบรรยากาศสบายๆ ที่บาร์ และถ้าหากคุณเดินทางด้วยรถยนต์ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะทางรีสอร์ทให้บริการที่จอดรถฟรี

ราคาเริ่มต้นที่ 722 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ราไว ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

Rawai Palm Beach Resort Phuket

66/2 หมู่ที่ 6 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100

ราไว ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต เป็นที่พักบนชายหาด โดยเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็จะถึงหาดราไว และขับรถเพียง 1 นาทีก็จะถึง ท่าฉลอง อยู่ใกล้หาดในหาน ใกล้แหลมกระทิง ใกล้หาดกะตะ พักผ่อนสบายๆ ในรีสอร์ทระดับ 4 ดาว ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น คอร์สสปากับคอร์สนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า และยังผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีให้บริการถึง 3 สระ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการคอนเซียร์จ บริการรถรับ-ส่งชายหาดฟรี ช่วงเย็นสนุกกับเครื่องดื่มแก้วโปรดในบรรยากาศสบายๆ ที่บาร์/เลานจ์ หรือบาร์ริมสระว่ายน้ำ ปิดท้ายช่วงวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ราคาเริ่มต้นที่ 871 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นวธารา ภูเก็ต รีสอร์ท

Navatara Phuket Resort 

90/28 ถนน วิเศษ หาดราไวย ภูเก็ต 83130

นวธารา ภูเก็ต รีสอร์ท คุณจะได้พักผ่อนในที่พักใกล้ชายหาด เล่นน้ำได้สะดวกทั้งทะเลและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อีกทั้งยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมายให้คถณได้ใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น บริการ Wi-Fi ฟรี บริการคอนเซียร์จ การรถรับ-ส่งชายหาดฟรี ห้องอาหารริมสระว่ายน้ำ ที่มาพร้อมกับบาร์/เลานจ์ รวมไปถึงบริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน (24 ชั่วโมง) มีที่จอดรถฟรี ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำมีของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม จากที่พักเดินทางสะดวกโดยขับรถไม่ถึง 15 นาทีคุณก็จะได้พบกับ หาดกะรน และ หาดกะตะ อยู่ใกล้แหลมกระทิง ถ่ายรูปวิวทิวทัศน์สวยๆ ได้ทั้งวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชมวิวพระอาทิตย์ตกที่แหลมกระทิง จ.ภูเก็ต พักสบายกับที่พักใกล้แหลมกระทิง