ที่พักใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียม กรุงเทพฯ ตลาดน้ำเชื่อมวัฒนธรรมสองฝั่งคลอง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดน้ำขวัญเรียม เป็นตลาดน้ำกลางกรุงริมคลองแสนแสบ สร้างขึ้นจากแนวคิดการจำลองวิถีชีวิตของชาวบ้านริมคลองแสนแสบ เพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้วิถีชีวิตริมน้ำถึงคนรุ่นหลัง ซึ่งที่นี่จะมีแลนด์มาร์คสำคัญคือ สะพานเชื่อม สองฝั่งวัดบำเพ็ญเหนือ เสรีไทย 60 และวัดบางเพ็งใต้รามคำแหง 18 และด้วยสะพานเรือที่เชื่อมระหว่างวัดบำเพ็ญเหนือและ วัดบางเพ็งใต้ ที่นี่จึงเป็นตลาดน้ำแห่งแรกที่มีสะพานเรือเชื่อมต่อวัฒนธรรมสองฝั่งคลองให้อยู่ร่วมกัน ภายในตลาดมีสินค้า อาหาร ของฝากขายหลายอย่างเลยค่ะ เลือกซื้อได้เพลินๆ ด้านในมีศาลขวัญ-เรียม ที่เป็นอีกหนึ่งที่พึ่งทางใจที่สามารถมาขอพรกันได้เลยค่ะ โดยบริเวณใกล้ๆ ตลาดน้ำขวัญเรียม มีที่พักหลายแห่งให้เฃือกพัก วันนี้เรามีที่พักใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียมมาฝากกันด้วย เผื่อถ้าใครอยากมาเที่ยวแล้วกำลังมองหาที่พักสบายๆ เดินทางสะดวก ไปดูกันเลยค่า

โอโย 519 B มิน แอร์พอร์ต กรุงเทพมหานคร

OYO 519 B Min Airport Krung Thep Maha Nakhon

3 ซอยรามคำแหง187 เขตมีนบุรี แขวงมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โอโย 519 B มิน แอร์พอร์ต กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียม จากที่พักห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ 19 กิโลเมตร และห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 19 กิโลเมตร ใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียม 330 เมตร สยามอเมซิ่งพาร์ค ตลาดมีนบุรี เพียง 2 กิโลเมตร ให่บริการที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในทุกพื้นที่ของที่พัก ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ พื้นที่ฝักบัว ไดร์เป่าผม และโต๊ะทำงาน มาเที่ยวตลาดน้ำขวัญเรียม แนะนำเข้าพักที่นี่เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาประหยัด มีเงินเหลือชอปปิ้งได้อีกเยอะเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 370 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมธารา การ์เด้น กรุงเทพมหานคร

Tara Garden Hotel Krung Thep Maha Nakhon

3 ซอยรามคำแหง164 ถนนรามคำแหง เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โรงแรมธารา การ์เด้น กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียม ที่พักตั้งอยู่ในย่านรามคำแหง ห่างจากตลาดน้ำขวัญเรียมโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 5 นาที ห่างจากนวธานีกอล์ฟคลับเพียง 10 นาที ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 20 นาที ห่างจากตลาดน้ำมหานคร ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์ และเมืองโบราณ 30 นาที และห่างจากพระบรมมหาราชวัง 45 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์โรงแรมให้บริการห้องพักทันสมัย​​พร้อมเครื่องปรับอากาศ มีระเบียง และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายหลังจากการเดินทาง ห้องพักมีทีวีจอแบน มินิบาร์ พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถจัดบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ ยังมีห้องจัดประชุมไว้คอยบริการผู้เข้าพักอักด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสยาม พิมาน กรุงเทพมหานคร

Siam Piman Hotel Krung Thep Maha Nakhon

8 ถนนรามคำแหง ซอยรามคำแหง 170 แขวงมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โรงแรมสยาม พิมาน กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียม ที่พักตั้งอยู่ในเขตมีนบุรี ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิด้วยการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 15 นาที อยู่ใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียม บิ๊กซี สุขาภิบาล 3 ร้าน Unique Tailor ตลาดมีนบุรี ภายในโรงแรมมีศูนย์ออกกำลังกาย ที่ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวชอุ่มและให้บรรยากาศผ่อนคลายสำหรับการออกกำลังกายเต็มรูปแบบ มีสระว่ายน้ำ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักพื้นที่กว้างขวางและได้รับการตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่ มีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ในบางห้องมีพื้นที่ครัวขนาดเล็กและมีระเบียงส่วนตัวรับลม นอกจากนี้ยังมีบริการจัดนำเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับที่โต๊ะบริการทัวร์เพื่อเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในตัวเมืองกรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมธาราเลค กรุงเทพมหานคร

Tara Lake Hotel Krung Thep Maha Nakhon

183 ถนนราษฏร์พัฒนา ซอยรามคำแหง160 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมธาราเลค กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียม จากที่พักห่างจากตลาดน้ำขวัญเรียม 2 กิโลเมตร ห่างจากสวนสยามเพียง 5 กิโลเมตร ห่างจากซาฟารีเวิลด์และศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ 10 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 12 กิโลเมตร ที่โรงแรมให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอ่างอาบน้ำ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่สาธารณะ มีบริการนวดสปาคลายความเมื่อยล้า สร้างความผ่อนคลายระหว่างวัน มีโต๊ะบริการทัวร์ มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักประกอบด้วยทีวี มินิบาร์ พื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ เพื่ออำนวยความสะดวกที่มากขึ้นทางโรงแรมได้มีบริการซักรีด บริการรถรับ-ส่งสนามบิน และบริการรับฝากสัมภาระของผูัเข้าพัก เพื่อความสะดวกสบาย และเดินทางได้อย่างง่ายดายในเมืองกรุง

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะไดมอนด์ 789 มีนบุรี กรุงเทพมหานคร

The Diamond 789 Minburi Krung Thep Maha Nakhon

24 ซอย สีหบุรานุกิจ 9 เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โรงแรม เดอะไดมอนด์ 789 มีนบุรี กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียม ที่พักมีนบุรีราคาประหยัด มีให้เข้าพักทั้งแบบรายวันและรายเดือน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทีครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเขียนหนังสือ บริการทำความสะอาด ที่จอดรถสำหรับใครที่นำรถส่วนตัวเข้ามาพัก มีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีในทุกห้องพัก มีระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่น่าสนใจต่างๆ ในกรุงเทพฯ ก็ทำได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียม สยามอะเมซิ่งพาร์ค พิพิธภัณฑ์ช็อคโกแลต มิสซิสฟลาวเวอร์ส ตลาดมีนบุรี เดินทางสะดวกทั้งการขับรถส่วนตัว และเดินทางด้วยการโดยสารรถสาธารณะ เที่ยวได้ทั้งกรุงเพลินๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ตลาดน้ำขวัญเรียม กรุงเทพฯ ตลาดน้ำเชื่อมวัฒนธรรมสองฝั่งคลอง