แนะนำที่พักใกล้วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี จ.แพร่ ไหว้พระขอพร เที่ยวชมธรรมชาติ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี หรือ วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรีสามัคคีธรรม เป็นวัดสร้างขึ้นใหม่ในปี พ.ศ. 2520 ตั้งอยู่บนถนนสายแพร่-ลำปาง ช่วงอำเภอเด่นชัยจังหวัดแพร่ มีจุดเด่นคือเป็นวัดที่รวบรวมศิลปกรรมล้านนาประยุกต์ที่สวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่ง โดยมีหลวงพ่อมนตรี หรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ครูบาน้อย เจ้าอาวาสวัด ได้จำลองรูปแบบมาจากวัดสำคัญๆของภาคเหนือ และจากประเทศอื่นได้แก่ พม่า จีน และลาว โดยเลือกเอาจุดเด่น ของแต่ละแห่งมารวบรวมไว้ที่วัดนี้ ภาพจิตรกรรมบนฝาผนังระเบียงคตเป็นเรื่องราวของชาดกพื้นบ้านและภาพพุทธประวัติ ในบริเวณวัดมีเจดีย์ทรงล้านนากว่า 30 องค์ ด้านหน้าบันไดทางขึ้นทิศตะวันออกมีรูปปั้นสิงห์ขนาดใหญ่และพระนอนองค์ใหญ่โดดเด่นอยู่ด้านหน้าวัด นอกจากนี้ยังมีอาคารพิพิธภัณฑ์ไม้สักทรงล้านนาที่เก็บรวบรวมเรื่องราวของล้านนาและเมืองแพร่ จัดแสดงเครื่องใช้อาวุธของนักรบโบราณ รวมทั้งภาพถ่ายของเจ้านายฝ่ายเหนือและ ภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ ในล้านนาไว้อีกด้วย ใครอยากมาชมความงามและไหว้พระสักการะพระธาาตุที่วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี แนะนำให้วางแผนการเดินทางและเลือกที่พักใกล้วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี เพื่อสะดวกต่อการเดินทาง

บ้านน้อยรีสอร์ต แพร่

Ban Noi Resort Phrae

112 ถนนยันตรกิจโกศล ตำบลดอนมูล อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ 54130

บ้านน้อยรีสอร์ต แพร่ ที่พักใกล้วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น มีพื้นที่นั่งเเล่น ระเบียง ให้คุณได้นั่งพักผ่อนสูดอากาศสบายๆ ยามเช้า หรือจะเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดที่บาร์ และร้านกาแฟภายในที่พัก นอกจากห้องพักแล้วยังมีบริการจัดเลี้ยง ห้องประชุมสัมนา เข้าพักแบบกลุ่มใหญ่ได้สะดวกมากๆ การเดินทางจากที่พักสามารถเดินทางไปเทียวในสถานที่ท่องเทียวที่น่าสนใจของจังหวัดแพร่ได้หลายแห่ง เช่นวัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี วัดพระธาตุจอมแจ้ง วัดพระบาทมิ่งเมืองวรวิหาร และยังใกล้สนามบินแพร่อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เรือนแก้ว รีสอร์ท แพร่

Ruen Kaew Resort Phrae

223 หมู่ 2 ต.สูงเม่น อ.สูงเม่น จ.แพร่ 54130

เรือนแก้ว รีสอร์ท แพร่ ที่พักใกล้วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี ที่พักในอำเภอสูงเม่น ที่มอบความสะดวกสบายให้แก่การเข้าพัก เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย ห้องพักห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการ เช่น เครื่องปรับอากาศ มีระเบียงหรือชานห้อง เคเบิลทีวี โทรทัศน์ และ วิดีโอสตรีมมิงในห้องพัก เพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้เข้าพัก มีบริการรูมเซอร์วิส บริการทำความสะอาดรายวัน และ บริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ไม่พลาดการติดต่อสือสารใดๆ บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี และยังมีร้านค้าให้เลือกซื้อของใช้จำเป็นภายในรีสอรืทอีกด้วย อีกทั้งการเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจก็สะดวก อยู่ใกล้วักพระธาตุสุโทนมงคลคีรี วัดพระธาตุจอมแจ้ง และยังใกล้กับสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่ง ที่คุณสามารถเดินทางไปเที่ยวได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฤทธิบูรณ์ วินเทจ แพร่

Rittiboon Vintage Hotel Phrae

59/1 หมู่ 7 ตำบลนาจักร อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ 54000

โรงแรมฤทธิบูรณ์ วินเทจ แพร่ ที่พักแพร่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี โดยใช้เวลาในการเดินทางราวๆ 20 นาที และยังอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สนามบิน สนามกอล์ฟ และสวนสาธาระณะในระยะทางที่ไม่ไกล ที่พักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย ของใช้ภายในห้องนอนและห้องน้ำ ทีวี ตู้เย็น โต๊ะเขียนหนังสือ ร้านกาแฟที่อยู่ในบริเวณของโรงแรม เดินไปดื่มเครื่องดื่มแก้วดปรดของคุณได้อย่างสะดวก หากใครมาเที่ยวแพร่ไม่ว่าจะมาเที่ยว มาทำธุระ หรือมาทำบุญ และกำลังมองหาที่พักที่สะดวกสบาย แนะนำเข้ามาพักที่นี่ทริปการเดินทางนี้ของคุณจะมีความสุขและไม่มีสะดุดเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ร่มไม้สายธาร รีสอร์ต แพร่

Rommaisaithan Resort Phrae

200/6 ม.1 ถนนช่อแฮ ตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ 54000

ร่มไม้สายธาร รีสอร์ต แพร่ รีสอร์ทสุดร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี อยู่ใกล้วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี วัดพระธาตุช่อแฮ สนามบินแพร่ ใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน มีที่จอดรถฟรี มาบริการคอนเซียร์จ และบริการห้องอาหาร ที่พักนี้เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนสบายๆ หรืออยากเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดแพร่ก็สะดวกมากๆ ใครมาเที่ยวแพร่และมองหาที่พักดีๆ พักผ่อนสบายท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นของธรรมชาติ แนะนำเข้าพักที่นี่เป้นอีกที่พักที่ตอบโจทย์เช่นกันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คำมูน ลอฟท์ แพร่

Come Moon Loft Hotel Phrae

7 ซอย 1 ถนนเชตวัน ตำบล ทุ่งกวาว อำเภอเมืองแพร่ แพร่ 54000

โรงแรม คำมูนลอฟ แพร่ ที่พักสะอาด ราคาประหยัด อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ถนนคนเดินสามารถเท้าจากที่พักไปได้เลย ใกล้วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี ใกล้วัดพงษ์สุวรรณ วัดหลวง ศาลหลักเมืองแพร่ พิพิธภัณฑ์บ้านวองเบอรี ซึ่งสามาเดินเท้าได้ในระยะทางไม่เกิน 700 เมตร ได้ทั้งเดินออกกำลังกายและยังได้ไหว้พระทำบุญอีกด้วย ภายในที่พักตกแต่งด้วยปูนเปือยมีความเท่ มีเสน่ห์และโดดเด่น มาพร้อมบริการที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทุกห้อง เครื่องปรับอากาศ ที่จอดรถ บริการให้เช่าจักรยาน รวมไปถึงบริการทำความสะอาดรายวันเพื่อให้ห้องพักมีความสะอาดปราศจากเชื้ออยู่เสมอ โดยรอบมีความร่มรื่นด้วยบรรดาต้นไม้น้อยใหญ่ที่เรียงรายอย่างเป็นระเบียบลงตัว มีความเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจและยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้วัดพระธาตุสุโทนมงคลคีรี จ.แพร่ ไหว้พระขอพร เที่ยวชมธรรมชาติ