โรงแรมบรรยากาศดี น่าพักผ่อน แนะนำที่พักใกล้วัดพระธาตุดอยกองมู จ.แม่ฮ่องสอน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดพระธาตุดอยกองมู เป็นวัดศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอนมาช้านาน ตั้งอยู่บนดอยกองมู ทางทิศตะวันตกของ ตัวเมืองแม่ฮ่องสอน วัดพระธาตุดอยกองมูเดิมมีชื่อเรียกว่า วัดปลายดอย ประกอบ ด้วยพระธาตุเจดีย์ที่สวยงาม 2 องค์ พระเจดีย์องค์ใหญ่สร้างโดย จองต่องสู่ เมื่อ พ.ศ. 2403 เป็นที่บรรจุพระธาตุของ พระโมคคัลลานะ เถระ ซึ่งนำมา จากประเทศพม่า ส่วนพระธาตุเจดีย์องค์เล็กสร้างเมื่อ พ.ศ. 2417 โดย พระยาสิงหนาทราชา เจ้าเมืองแม่ฮ่องสอน คนแรก หากได้ขึ้นมาสักการะพระธาตุที่วัดพระธาตุดอยกองมู จะสามารถมองเห็นภูมิประเทศและทิวทัศน์ของตัวเมืองแม่ฮ่องสอนได้อย่างชัดเจน ยิ่งช่วงเย็นจะเห็นแสงไฟจากตัวเมืองเป็นอีกหนึ่งวิวที่สวยงามมากๆ ใครที่มาเที่ยวแม่อ่องสอนต้องแวะมาให้ได้เลยนะคะ โดยใกล้เคียงกันมีที่พักที่อยู่ใกล้วัดพระธาตุดอยกองมูหลายแห่ง เราได้รวมมาเป็นที่ที่อยากแนะนำให้เข้าไปพักกันดูค่ะ ราคาไม่แพงมาก บรรยาศดี น่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ

บีทู แม่ฮ่องสอน พรีเมียร์ โฮเต็ล

B2 Mae Hong Son Premier Hotel

11 ถ.ศรีมงคล ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000

บีทู แม่ฮ่องสอน พรีเมียร์ โฮเต็ล โรงแรม 3 ดาวในตัวเมืองแม่ฮ่องสอนบรรยากาศดีเว่อร์ ๆ จากห้องพักมองเห้นวิวภูเขาสูงที่สลับซับซ้อนกันอย่างสวยงาม อากาศดี วิวสวยเหมาะกับการเข้าพักสุดๆ ภายมนที่พักมีที่จอดรถฟรี สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวจอดได้สบายเลยค่ะ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ไม่สะดุดทุกข่าวสารบนโลกออนไลน์ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบตามความต้องการของผู้เข้าพัก มีอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ที่ครบครันทั้ง โต๊ะเขียนหนังสือ โทรทัศน์สัญญาณเคเบิลทีวี โทรศัพท์ ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า มินิบาร์ ชา/กาแฟ ครบครัน เดินทางสะดวกใกล้วัดพระธาตุดอยกองมู สามารถเดินเท้าไปได้ด้วยราวๆ 450 เมตร เท่านั้น เดินทางเที่ยวอาจจะเหนื่อยเพลีย หรือร้อน ทางที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำผ่อนคลายสบายๆ คลายร้อนอีกด้วย เที่ยวสนุก พักสบาย ราคาสบายกระเป๋าจริงๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ใบหยกชาเล่ต์ แม่ฮ่องสอน

Baiyoke Chalet Mae Hong Son

90 ถนนขุนลุมประพาส ตำบลจองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58000

โรงแรม ใบหยกชาเล่ต์ แม่ฮ่องสอน โรงแรมใจกลางเมืองแม่ฮ่องสอน อยู่ใกล้ถนนคนเดิน ใกล้วัดพระธาตุดอยกองมู วัดจองคำ ห้องพักสะอาด สะดวกสบายมาพร้อมฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีบริการรถรับ-ส่งสนามบินแม่ฮ่องสอนฟรี โดยใช้เวลาเดินทาง 5 นาทีเท่านั้น แต่ละห้องมีระเบียงมองวิว โทรทัศน์ ตู้เย็นและห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการนวด ซักรีด และมีบริการอาหารเช้าฟรี ตื่นเช้ามาไม่ต้องทนหิวรองท้องด้วยอาหารอร่อยๆ จากที่พักแล้วไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนได้ตลอดทั้งวัน มาเที่ยวแม่ฮ่องสอนทริปนี้ แวะไหว้พระธาตุดอยกองมู เที่ยวถนนคนเดิน และพักผ่อนสบายๆ เติมพลัง แล้วออกไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนเมืองสุดน่าประทับใจนี้ในวันใหม่อย่างร่าเริงนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ครอสโร้ด เฮ้าส์ แม่ฮ่องสอน

Crossroads house Mae Hong Son

196 ม.8 ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000

ครอสโร้ด เฮ้าส์ แม่ฮ่องสอน ตั้งอยู่ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน มีห้องอาหาร บาร์ เลานจ์ส่วนกลางและสวนหย่อม ภายในที่พักมีบริการรถรับส่งฟรี และลานระเบียงที่มองเห็นวิวธรรมชาติสวยๆ ได้ชัดเจน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และมีบริการจักรยานเช่าสำหรับผู้ที่ต้องการออกสำรวจพื้นที่โดยรอบ ห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทมีระเบียงพร้อมวิวภูเขา มีวิวสวนหย่อม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวและอาหารเช้าแบบอเมริกันในทุกเช้า ซึ่งโดยรอบเป็นตกแต่งปรับให้เข้ากับธรรมชาติในแวดล้อม จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นในทุกครั้งที่เข้าพัก การเดินทางเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ใช้เวลาไม่นานบางที่สามารถเดินเท้าไปได้ เช่น ตลาดสด ใกล้วัดพระธาตุดอยกองมู วัดหัวเวียง และวัดจองคำ ระหว่างทางสามารถแวะร้านค้า หรือชมวิถีชีวิตของชาวบ้านได้ด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมงามตา แม่ฮ่องสอน

Ngamta Hotel Mae Hong Son

5/9 ถ.ขุนลุมประพาส ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000

โรงแรมงามตา แม่ฮ่องสอน โรงแรม 2 ดาว ราคาไม่แพง มาพร้อมอาหารเช้าฟรี เดินทางสะดวกใกล้วัดพระธาตุดอยกองมู มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ที่จอดรถฟรี มีบริการให้เช่ารถยนต์และจักรยานใครชอบการเดินทางชิวๆ ชมวิวสบายๆ แนะนำเช่าจักรยานขี่ไปชมวิวรอบๆ หรือจะเช่ารถยนต์ขับเพลินๆ เดินทางสะดวกสุดๆ และยังมีห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟ บริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ หากช่วงนี้ใครกำลังจะเดินทางมาเที่ยวแม่ฮ่อสอน หรือต้องมาทำธุระสำคัญที่นี่เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้ คุณจะสะดวกสบาย ผ่อนคลาย เดินทางง่ายๆ ในเวลาไม่นานเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บุญดี เฮาส์ แม่ฮ่องสอน

Boondee House Mae Hong Son

6 ซ.ผดุงม่วยต่อ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000

บุญดี เฮาส์ แม่ฮ่องสอน บ้านพักสบายๆ บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนอยู่ที่บ้านตัวเอง ได้พักที่นี่เป็นอะไรที่ฟินสุดๆ การตกแต่งนำเอาเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของชาวแม่ฮ่องสอนมาสอดแทรกได้อย่างลงตัว หากมาในช่วงฤดูหนาวจะมีหมอกยามเช้าให้สัมผัส พร้อมทั้งยังมีการตักบาตรทำบุญในตอนเช้าอีกด้วย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ หน้าหนาวแนะนำให้เลือกห้องพัดลม อากาศกำลังดีสุดๆ ไม่เปิดพัดลมก็เย็นสดชื่นมาก ที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใจกลางเมือง ใกล้วัดพระธาตุดอยกองมู ตลาดเช้าสายหยุด ถนนคนเดินจองคำ สนามบิน เจ้าของบ้านก็ใจดี เป็นกันเองสุดๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ต ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม มีพื้นที่ส่วนกลางเป็นระเบียงที่ทุกคนสามารถมานั่งพูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้ด้วยค่ะ มาพักที่นี่ราคาดี ไม่แพง คุ้มค่า น่าประทับใจสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 320 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมบรรยากาศดี น่าพักผ่อน แนะนำที่พักใกล้วัดพระธาตุดอยกองมู จ.แม่ฮ่องสอน