สูดโอโซนกันให้เต็มปอดกับ ที่พักใกล้ปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน ไปสัมผัสอากาศหนาวเย็น

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ปางอุ๋ง หรือ โครงการพระราชดำริปางตอง 2 มีลักษณะเป็นพื้นที่อ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่บนยอดเขาสูง ริมอ่างเก็บน้ำก็จะเป็นทิวสนที่ปลูกเรียงรายกัน ในยามเช้าช่วงฤดูหนาวในบางวันอาจะได้พบกับภาพอันสวยงามของสายหมอกที่ลอยเหนือทะเลสาบ เคล้าไปกับอากาศที่หนาวเย็น ทำให้ปางอุ๋งกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ที่สุดแสนจะโรแมนติกของจังหวัดแม่ฮ่องสอน ยิ่งยามพระอาทิตย์ขึ้นจะสะท้อนผืนน้ำผ่านทิวสน และไอหมอกบางๆ ยิ่งเป็นภาพที่สร้างความประทับยากจะลืมเลือน ทำให้ที่นี่มักจะเป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางที่มีผู้คนแวะมาเยี่ยมเยือนกันแทบไม่ขาดสาย โดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว วันนี้ ChillNaid จะมาคุณไปชม “ที่พักใกล้ปางอุ๋ง บรรยากาศดี ราคาประหยัด” ให้คุณได้ตามมาพักกันค่ะ มาดูกันเลยนะคะว่าจะมีที่ไหนกันบ้าง

บ้านม้ง โฮมสเตย์ รีสอร์ท ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน
(Mong Homestay Resort Mae Hong Son)

19/4 หมู่ 4 บ้านนาป่าแปก ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

โทรจอง. 061-2734888, 053-249820 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

บ้านม้ง โฮมสเตย์ รีสอร์ท ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน (Mong Homestay Resort Mae Hong Son) ตั้งอยู่บริเวณบ้านนาป่าแปก อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน อยู่ห่างจากจุดชมวิวปางอุ๋งเพียง 6 กม. และอยู่ใกล้หมู่บ้านรักไทย เป็นที่พักสไตล์โฮมสเตย์สุดเรียบง่าย ที่ให้คุณได้สัมผัสกับวิถีชีวิต และวัฒนธรรมของชาวม้งอันมีเอกลักษณ์ ชวนให้หลงใหล และได้เพลิดเพลินไปกับธรรมชาติที่รายล้อมทั้งภูเขา และธรรมชาติอันเขียวขจี มีความเงียบสงบ และค่อนข้างเป็นส่วนตัว ในส่วนของห้องพักของที่นี่จะมีลักษณะเป็นบังกะโลแบบเป็นหลัง ตามแบบบ้านสไตล์ชาวเขา ที่มีห้องน้ำในตัว บรรยากาศดี อากาศแสนเย็นสบาย ให้คุณได้สูดโอโซนอันบริสุทธิ์กันได้อย่างเต็มปอดกันเลยล่ะค่ะ ใครที่กำลังหาที่พักแนวธรรมชาติ เงียบสงบต้องไม่พลาดนะคะ

ลุงนะ โฮมสเตย์ ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน
(Lung Na Homestay Pang Oung Mae Hong Son)

หมู่ 5 ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

โทรจอง. 061-2734888, 053-249821 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

ลุงนะ โฮมสเตย์ ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน (Lung Na Homestay Pang Oung Mae Hong Son) อีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดี ใกล้ปางอุ๋ง กับที่พักสไตล์บ้านๆ ท่ามกลางบรรยากาศของการบริการที่แสนอบอุ่น และเป็นกันเอง ในส่วนของห้องพักจะเป็นแบบบังกะโลบ้านไม้สุดเรียบง่าย ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวชอุ่ม บรรยากาศดี และเป็นส่วนตัว ห้องพักก็จะมีทั้งบ้านหลังเล็กสำหรับพัก 2 คน และหลังใหญ่สำหรับพัก 4 คน มีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง อีกทั้งยังมีมุมระเบียงบริเวณหน้าบ้านพัก ให้คุณได้มานั่งรับลมชมวิวกันแบบเพลินๆ เลยล่ะค่ะ แถมราคาก็สุดแสนประหยัด เริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้นเองนะคะ

ลุงสร้อยเงิน โฮมสเตย์ ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน
(Lung Soi Nguen Homstay Pang Oung Mae Hong Son)

18/2 หมู่ 5 บ้านรวมไทย ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน

โทรจอง. 061-2734888, 053-249822 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

และอีกหนึ่งที่พักใกล้อ่างเก็บน้ำปางอุ๋ง เดินไปได้เพียงไม่กี่เมตร ลุงสร้อยเงิน โฮมสเตย์ ปางอุ๋ง แม่ฮ่องสอน (Lung Soi Nguen Homstay Pang Oung Mae Hong Son) อยู่ห่างจากตัวเมืองแม่ฮ่องสอนประมาณ 42 กม. ให้บริการห้องพักแบบโฮมสเตย์เป็นหลังสุดส่วนตัว โดยมีห้องพักให้คุณได้เลือกพักทั้งบังกะโลสำหรับพัก 2 คน และบังกะโลสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่พักได้ถึง 4 คน ซึ่งห้องพักของที่นี่จะเป็นแบบพัดลม มีห้องน้ำในตัว บรรยากาศโดยรอบมีความร่มรื่น เต็มไปด้วยธรรมชาติอันเขียวขจี และอากาศที่แสนเย็นสบาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งโทรทัศน์ เครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เน็ตไวไฟและที่จอดรถให้อย่างครบครัน ราคาก็เบาสบายกระเป๋าและมีบริการอาหารเช้าฟรีอีกด้วย

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สูดโอโซนกันให้เต็มปอดกับ ที่พักใกล้ปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน ไปสัมผัสอากาศหนาวเย็น