โรงแรมราคาถูก ใกล้ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

แม่ฮ่องสอน เมืองน่ารักสุดสดชื่น เป็นอีกจังหวัดที่คนนิยมไปท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก ด้วยภูมิประเทศที่มีความเป็นธรรมชาติที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีวัฒนธรรม วิถีชีวิต ที่เรียบง่าย หากพูดถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอนหลายๆ คนคงจะนึกถึงอำเภอปาย ทุ่งดอกบัวตอง พระธาตุดอยกองมู และสถานที่ยอดนิยมอีกหลายแห่ง ซึ่งในสถานที่ยอดนิยมเหล่านี้มีหลายสถานที่ที่อยู่ใกล้กับศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน สามารถเดินเท้า ปั่นจักรยานหรือนำรถส่วนตัวเดินทางไปได้อย่างสะดวก วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูกันว่า ที่พักที่ใกล้ศาลากลางจังหวัด และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ในราคาไม่แพง พักผ่อนสบายๆ จะมีที่ไหนถูกใจกันบ้านไปดูกันเลย

อิมพีเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท 

Imperial Mae Hong Son Resort

149 ม.8 ถ.ขุนลุมประพาส ต.ปางหมู อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000

อิมพีเรียล แม่ฮ่องสอน รีสอร์ท ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่พักบรรยากาศดีมากๆ ราคาสบายกระเป๋า ในตัวเมืองจังหวัดแม่ฮ่องสอน สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติที่ร่มรื่นและสดชื่น ในช่วงฤดูหนาวจะได้สัมผัสกับหมอกเย็นที่พัดผ่านมาพร้อมกับลมหนาวที่เย็นจับใจ สามารถเดินเล่นในบริเวณสวนเขียว หรือผ่อนคลายกับบริการนวดวปา ซ่าวน่า ห้องฟิตเนส รวมไปถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือจะอิ่มอร่อยกับชา กาแฟ ขนม และอาหารอร่อยไ ได้ที่ห้องอาอาหาร ร้านกาแฟภายในที่พัก สำหรับการนำรถส่วนตัวมาทางที่พักมี่ทจอดรถฟรี หรืออยากจะเช่ารถก็สามารถใช้บริการได้ในราคาไม่แพง เดินทางออกไปท่องเที่ยในสถานที่ต่างๆ ของแม่ฮ่องสอน ชมวิถีชีวิต วัฒนธรรม ของชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียง เช่น ตลาดสด จุมชมวิวแม่น้ำปาย วัดพระธาตุดอยกองมู และยังใกล้ศาลากลางจังหวัด เพียง 1 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมใบหยก ชาเลต์ แม่ฮ่องสอน

Baiyoke Chale Hotel Mae Hong Son

90 ถนนขุนลุมประพาส ตำบลจองคำ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58000

โรงแรมใบหยก ชาเล่ต์ แม่ฮ่องสอน ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน ห้องพักในตัวเมือง ราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย บาร์ ร้านกาแฟ บริการนวดสปา ห้องอาหาร ที่จอดรถ และยังมีบริการเช่ารถสำหรับผู้ที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมาอีกด้วย หรือหากต้องการจะนอนพักผ่อนสบายๆ อยู่ในห้องพักที่สะอาด เตียงหนานุ่ม ดูทีวีรายการโปรดก็ได้เลย แต่ถ้าหากต้องการเที่ยวให้สะใจการเดินทางจากที่พักก็สะดวกมากๆ อยู่ใกล้กับครอสโรด ชิลลิ บาร์ วัดจองคำ บึงหนองจองคำ และศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน สามารถเดินเท้าหรือใช้รถเดินทางได้สบายๆ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแหง่ที่น่าสนใจในจังหวัดแม่ฮ่องสอนที่ยังไม่ได้กล่าวไว้อีกหลายแห่งมากๆ ต้องลองมาสัมผัสความเรียบง่ายและบรรยากาศสดชื่นที่แม่ฮ่องสอนให้ได้

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แม่ฮ่องสอน เมาน์เท็น อินน์ แอนด์ รีสอร์ท

Mae Hong Son Mountain Inn & Resort

112/2 ถนนขุนลุมประพาส ตำบลจองคำ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58000

แม่ฮ่องสอน เมาเท่น อินน์ แอนด์ รีสอร์ท ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน เดินทางไปที่เที่ยวน่าสนใจต่างๆ ได้อย่างสะดวก ที่พักมีราคาไม่แพง พักผ่อนหย่อนในสบายๆ โดยไร้กังวลด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ทางที่พักจัดสรรค์มาให้อย่างเพียบพร้อม เพื่อให้ผู้เข้าพักทุกคนพักผ่อนอย่างสบายในทุกช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี บริการแท็กซีที่จะช่วยให้การเดินทางไปที่ต่างๆ สะดวกมากขึ้น หรือถ้าขับรถมาด้วยตนเองก็มีบริการที่จอดรถฟรีให้ด้วย และถ้าหากกลัวว่าสัตว์เลี้ยงสุดรักจะเหงาก็สามารถนำมาเข้าพักได้ด้วยเลย พาน้องสี่ขาไปเที่ยวด้วยได้อย่างสนุก โดยการเดินทางไปสถานที่ต่างไ ก็ไม่ไกลจะทางพัก เช่น เดิน 10 เมตรเพื่อไปวัดพระธาตุกองมู ตลาดสด ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน อนุสาวรีย์พญาสิงหนาถราชา และวัดจองกลางได้ในระยะทางไม่เกิน 700 เมตร ระหว่างทางมีร้านอาหาร และร้านค้าตลอดทาง แวะทานแวะเที่ยวได้อย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านภูธดล รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน

Baan Phuthadol Resort Mae Hong Son

236 หมู่ 8 บ้านไม้แงะ ตำบลปางหมู อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จังหวัดแม่ฮ่องสอน 58000

บ้านภูธดล รีสอร์ท แม่ฮ่องสอน ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่พักราคาไม่แพงตั้งอยู่ห่างจากแม่ฮ่องสอน 2 กิโลเมตร ให้บริการที่พักปรับอากาศพร้อมระเบียงส่วนตัว โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล บริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) และที่จอดรถ เดินทางสะดวกอยู่ห่างจากถนนคนเดินและสนามบินแม่ฮ่องสอนเพียง 10 นาที ห่างจากวัดพระธาตุดอยกองมู 12 นาที ห่างจากร้านอาหารในท้องถิ่นหลายแห่งไม่เกิน 10 นาที และอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน เพียง 1.4 กิโลเมตร ตัวห้องพักตกแต่งภายในสไตล์ไทยทันสมัย มีหน้าต่างขนาดใหญ่ซึ่งเปิดรับแสงธรรมชาติ พื้นที่นั่งเล่นสะดวกสบาย และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว โดยรอบบรรยากาศนร่มรื่น และบริสุทธิ์มากๆ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่และดอกไม้ที่เติมแต้มสีสันให้ป่าเขียวมีความสดใส ถ้าหากมาช่วงฤดดูหนาวอากาศเย็นสบายสุดๆ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่พลาดไม่ได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ครอสโร้ด เฮ้าส์ แม่ฮ่องสอน

Crossroads house Mae Hong Son

196 ม.8 ต.จองคำ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000

ครอสโร้ด เฮ้าส์ แม่ฮ่องสอน ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตั้งอยู่ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน มีห้องอาหาร บาร์ เลานจ์ส่วนกลางและสวนหย่อม ภายในที่พักมีบริการรถรับส่งฟรี และลานระเบียงที่มองเห็นวิวธรรมชาติสวยๆ ได้ชัดเจน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และมีบริการจักรยานเช่าสำหรับผู้ที่ต้องการออกสำรวจพื้นที่โดยรอบ ห้องพักทุกห้องที่รีสอร์ทมีระเบียงพร้อมวิวภูเขา มีวิวสวนหย่อม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวและอาหารเช้าแบบอเมริกันในทุกเช้า ซึ่งโดยรอบเป็นตกแต่งปรับให้เข้ากับธรรมชาติในแวดล้อม จึงให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สดชื่นในทุกครั้งที่เข้าพัก การเดินทางเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ใช้เวลาไม่นานบางที่สามารถเดินเท้าไปได้ เช่น ตลาดสด วัดพระธาตุดอยกองมู ศาลากลางจังหวัดแม่อ่องสอน วัดหัวเวียง และวัดจองคำ ระหว่างทางสามารถแวะร้านค้า หรือชมวิถีชีวิตของชาวบ้านได้ด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมราคาถูก ใกล้ศาลากลางจังหวัดแม่ฮ่องสอน