ที่พักใกล้วัดนางพญา จ.พิษณุโลก ไหว้พระทำบุญ เที่ยวชมเมืองสองแคว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดนางพญา วัดดัง ของ จังหวัดพิษณุโลก สร้างขึ้นในสมัยสุโขทัย เป็นวัดสำคัญที่เหล่าเกจิพระเครื่องจะรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมีสุดยอดพระที่เป็นหนึ่งในชุดเบญจภาคี เรียกกันว่า พระนางพญา โดยมีการพบกรุพระเครื่องครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2444 โดยพระนางพญาก็เป็นที่เลื่องลือถึงความศักดิ์สิทธิ์และมีชื่อเสียงในด้านเมตตามหานิยม พระนางพญา นั้น จะเป็นพระดินเผาผสมผสานระหว่างศิลปะสุโขทัยและอยุธยา โดยองค์พระพิมพ์เป็นรูปสามเหลี่ยม มีบริเวณอกที่ตั้งนูนเด่นและลำแขนทอดอ่อนช้อยคล้ายกับสตรี จึงเป็นที่มาของชื่อเรียก “นางพญา” และได้รับสมญา ราชินีแห่งพระเครื่อง ด้านหน้าวัดมีการจำลองพระนางพญาองค์ใหญ่ไว้ด้วย หากใครที่มีความศรัทธา สามารถแวะเวียนเข้ามากราบสักการะบูชา ขอพรกันได้เลยค่ะ และเราก็มีที่พักดีๆ อยู่ใกล้วัดนางพญา เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋ามาฝากด้วย จะมีที่ไหนที่ถูกใจบ้างนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรม โยเดีย เฮอริเทจ พิษณุโลก

Yodia Heritage Hotel Phitsanulok

89/1 พุทธบูชา ตำบลในเมือง อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก 65000

โรงแรม โยเดีย เฮอริเทจ พิษณุโลก โรงแรมริมชายฝั่งแม่น้ำน่านในใจกลางเมืองพิษณุโลก เดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดนางพญา วัดราชบูรณะ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมาหาวิหาร ห้องพักว้างขวาง ราคาไม่แพง สะอาดมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างสปา และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่สาธารณะ ห้องพักมองเห็นวิวแม่น้ำ วิวสวน หรือวิวสระว่ายน้ำ สามารถเลือกได้ตามที่ชอบเลยค่า นอกจากนี้ยังสามารถเดินเท้าไปที่พระราชวังจันทน์เพียง 250 เมตร ห่างจากพิษณุโลกไนท์บาซาร์ในระยะที่เดินไปถึง ห่างจากสถานีรถไฟ 10 นาที และห่างจากสนามบินพิษณุโลก 25 นาที เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่สะดวกสบาย และยังเดินทางได้ง่ายทั้งกานเดินเท้าและด้วยการเดินทางแบบขับรถจริงๆ ใครที่มาเที่ยวพิษณุโลก และกำลังมองหาที่พักดีๆ ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่ดีไม่แพ้ใครนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รงแรม ฮ็อป อินน์ พิษณุโลก

Hop Inn Phitsanulok

66/6 หมู่ที่ 10 ถ.สีหราชเดโชชัย ต.วัดจันทร์ อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก 65000

รงแรม ฮ็อป อินน์ พิษณุโลก ที่พักสวย สะอาด ราคาไม่แพงในตัวเมืองพิษณุโลก เป็นโรงแรมที่ครบครันไปด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งอินเทอร์เน็ตไรสาย เครื่องปรับอากาศ มีโต๊ะเขียนหนังสือที่สามารถใช้ทำงาน หรือนั่งพักสบายๆ ได้เลย ทำเลที่ตั้งของโรงแรมเรียกว่าสะดวกมากๆ อยู่ติดกับถนนใหญ่ อยู่ใกล้วัดนางพญา วัดคูหาสวรรค์ พิษณุโลกไนท์บาร์ซ่า วัดราชบูรณะ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและน่าสนใจที่สามารถเดินทางได้ในเวลาไม่ถึง 10 นาทีอีกหลายแห่ง อีกทั้งยังอยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านค้า อีกด้วย เลือกเที่ยวเลือกทานได้อย่างที่ใจชอบได้เลยค่า ใครแวะมาเที่ยวที่พิษณุโลก แวะมาทำบุญ 9 วัดเพื่อความศิริมงคล เข้าพักที่นี่ก็เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการเดินทางและความสะดวกสบายในการพักผ่อนเช่นกัน

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะพาร์ค พิษณุโลก

The Park Hotel Phitsanulok

227/162 ถนนบรมไตรโลกนารถ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก 65000

โรงแรมเดอะพาร์ค พิษณุโลก ที่พักรายล้อมด้วยต้นไม้นานาชนิดที่ถูกวงเรียงรายไว้อย่างเป็นระเบียบและสวยงาม มีสวนสวยที่มองแล้วสบายตาสามารถเดินเล่นรับลมเย็นๆ ได้ อีกทั้งห้องพักก็สะอาด ราคาไม่แพง มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อคุณไม่พลาดทุกข่าวสารสำคัญบนโลกออนไลน์อย่างไม่สะดุด มีอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในห้องนอนและห้องน้ำที่จำเป็นครบถ้วน มีบริการที่จอดรถฟรีพร้อมบริการเช่ารถยนต์สำหรับผู้ที่ต้องการขับรถเดินทางรอบพิษณุโลกด้วยตัวเอง หรือจะเลือกผ่อนคลายกับบาร์ ร้านกาแฟ และบริการห้องสปา ซาวน่า ผ่อนคลายร่างกายก็ฟินมากๆ การเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่ง อยู่ใกล้วัดนางพญา วัดคูหาสวรรค์ พิพิธภัณฑ์จ่าวี เดินทางง่ายๆ ไม่เกิน 10 นาทีก็ถึงแล้วจ้า

ราคาเริ่มต้นที่ 985 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา พิษณุโลก

Pattara Resort & Spa Phitsanulok

349/40 ถนน ไชยานุภาพ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก 65000

ภัทธารา รีสอร์ท แอนด์ สปา พิษณุโลก รีสอร์ทสวยหรู มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันสุดๆ ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย อุปกรณ์ของใช้ภายให้องพักและห้องน้ำ บริการที่จอดรถฟรี รวมไปถึงบริการให้เช่ารถยนต์ บริการแท็กซี่ รถรับ-ส่งสนามบิน บริการให้เช่าจักรยาน และยังมีบริการชาร์จรถยนต์แบบไฟฟ้าอีกด้วย นอกจากนี้คุณสามารถพักผ่อนแบบเพลิดเพลินด้วยการผ่อนคลายกับบริการ นวด สปา อบไอน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องฟิตเนส อีกทั้งยังมีบริการทำความสะอาดรายวันที่จะทำให้ห้อพักของคุณสะอาดอยู่เสมอ โดยรอบของที่พักบรรยากาศน่าพักอาศัยมาก มีพื้นที่ริมสระบัวให้นั่งพักผ่อนชิวๆ ด้วย และใครที่อยากเดินทางออกไปเที่ยวรอบๆ ก็เดินทางสะดวกสุดๆ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้วัดนางพญา วัดจันทร์ตะวันตก ตลาดบ้านคลอง และยังมีที่อื่นๆ อีกหลายแห่ง ที่รอให้คุณมาสัมผัสความสนุกของเมืองพิษณุโลก

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม พิษณุโลก ออคิด

Phitsanulok Orchid Hotel

89/31 ม.8 ตำบลหัวรอ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก 65000

โรงแรม พิษณุโลก ออคิด โรงแรมพักผ่อนสบายราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดนางพญา ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช วัดราชบูรณะ สถานีรถไฟพิษณุโลก พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านจ่าทวี และอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถเดินทางจากที่พักไปได้ง่ายๆ ใกล้ๆ ใช้เวลาไม่นาน เข้าพักที่นี่ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะดวกสบายด้วยมีบริการที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการเช่ารถยนต์ ที่จอดรถฟรี หรือจะเพลิดเพลินกับซาวน่า สปา คาราโอเกะ สวน อีกทั้งยังมีบริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ บาร์ ร้านกาแฟ ร้านมินิมาร์ท และบริการทำความสะอาดรายวัน เรียกว่าเป้นที่พักที่ครบครันจริงๆ ใครต้องการที่พักที่สะดวก เดินทางสบาย ราคาไม่แพง แนะนำเข้าพักที่นี่เป้นอีกที่ที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้วัดนางพญา จ.พิษณุโลก ไหว้พระทำบุญ เที่ยวชมเมืองสองแคว