เที่ยวสนุก พักสบาย เดินทางง่ายๆ ที่พักใกล้ศาลากลางจ.พะเยา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พะเยา เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความหลากหลายทั้งทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงวิถีชีวิตของชาวพื้นเมืองที่อาศัยอยู่อย่างสงบ เรียบง่าย ใครหลายคนอาจจะคิดว่าจังหวัดพะเยาเป็นจังหวัดที่ไม่มีอะไรที่ตื่นเต้น แต่ที่จริงแล้วเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์มากๆ มีทั้งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ วัดวาอารามที่งดงาม แล้วไหนจะวิถีชีวิตที่แสนเรียบง่ายจนน่าอิจฉาของผู้คนที่น่ารัก และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่ออีกหลายแห่งที่พอเอ่ยชื่อแล้วทุกคนจะต้องร้องอ๋อ เพราะรู้จักอย่างแน่นอน เช่น กว๊านพะเยา วนอุทยานภูลังกา วัดศรีโคมคำ วัดติโลกอาราม และยังมีที่อื่นๆ อีกมากมาย พอมาถึงตรงนี้แล้วทุกคนคงจะพอนึกถึงสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดพะเยากันออกบ้างแล้วใช่ไหมล่ะคะ โดยเวลาที่เราไปเที่ยวเรามักจะหาจุดที่สังเกตุเห็นง่าย หรือสถานที่ที่เดินทางง่ายมาเป็นจุดแรกในการนัดพบกัน ซึ่งศาลากลางจังหวัดพะเยาเอง ก็เป็นสถานที่ที่ถือว่าเป็นจุดที่สามารถนำมาใช้เป็นจุดเริ่มต้นในการเดินทางหรือบางครั้งจุดนี้อาจจะต้องมีใครเข้าทำธุระทางราชการก็สะดวกมากๆ จึงได้รวมเอาที่พักราคาถูก ใกล้ศาลากลางจังหวัดมาฝากทุกคนที่กำลังจะมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่พะเยากันค่า

เอบิซ โฮเทล กว๊านพะเยา 

ABIZZ hotel KwanPhayao

148 ซอย 2 หมู่ 11 ตำบล บ้านต๋อม อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา 56000

เอบิซ โฮเทล กว๊านพะเยา  ที่พักสวยบรรยากาศดี ฟีลแบบอยู่ทะเล แต่จริงๆ คืออยู่ริมทะเลสาบกว๊านพะเยาภาคเหนือบ้านเรานี่เองจ้าา ที่พักราคาไม่แพง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย สวน ห้องอาหาร ที่จอดรถ มีบริการทำควมาสะอาดรายวัน และยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วย ยามเช้าตื่นมาชงกาแฟแล้วชมวิวกว๊านพะเยาให้เต็มตา สูดอากาศริมทะเลสาบให้เต็มปอด เดินออกจากที่พักไปชมวิวสวยๆ ออกกำลังกายเบาๆ เรียกเหงื่อ หรือจะเที่ยวในสถานที่ที่มีชื่อเสียงก็สะดวก และที่พักอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดพะเยา สามารถใช้ศาลากลางเป็นจุดศูนย์กลางในการเริ่มต้น เพื่อเดินทางหรือนัดพบได้ด้วย แล้วออกไปเที่ยวกันให้สุดแรงขาไม่ว่าจะเป็นที่ วัดศรีโคมคำ กว๊านพะเยา อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง หรือจะแวะทานของอร่อยๆ จากร้านอาหารที่ใกล้เคียงได้อย่างจุใจเลยจ้า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นาคา ธารา บูติค รีสอร์ท พะเยา

Naga Tara Boutique Resort Phayao

608 ถ.พหลโยธิน ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา 56000

นาคา ธารา บูติค รีสอร์ท พะเยา ที่พักบรรยากาศดีริมทะเลสาบ กว๊านพะเยา ราคาสบายกระเป๋า อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดซึ่งสามารถใช้เป็นจุดศูนย์กลางสำหรับปักหมุดในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยที่พักเป็นรีสอร์ทอยู่ในกลางพะเยา มีห้องพักปรับอากาศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการคอนเซียร์จ รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย นอกจากนี้ยังมีบริการเช่ารถยนต์อีกด้วยสำหรับผู้ที่ต้องการขับรถเดินทางสบายๆ ในพื้นที่โดยรอบ และไม่ต้องห่วงว่าติ่นเช้ามาจะหิวนะคะ เพระที่นี่มีอาหารเช้าให้บริการด้วย มีทั้งแบบบุฟเฟต์และอาหารจานเดียว อิ่มท้องเติมพลังยามเช้าแล้วก็สามารถเดินเที่ยว หรือไหว้พระทำบุญ ทำธุระสำคัญได้อย่างสบายใจเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วิน โฮเทล พะเยา 

Win Hotel Phayao

38/7 ถ.ราชสัมพันธ์ ต.เวียง อ.เมือง จพะเยา 56000

โรงแรม วิน โฮเทล พะเยา  ที่พักในตัวเมืองพะเยา อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดพะเยา เป็นอีกจุดศูนย์กลางในการปักหมุดเพื่อเริ่มต้นการเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังได้สะดวกมากๆ ตัวโรงแรมมีห้องพักหลากหลายสะอาด ราคาไม่แพง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องฟิตเนส บาร์ ร้านกาแฟ ห้องอาหาร รวมไปถึงบริการซักรีด และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเป็นเที่ยวทำงาน ทำธุระสำคัญ หรือไหว้พระทำบุญที่วัดติโลกอาราม วัดศรีโคมคำ ก็ดีงามเป็นศิริมงคลสุดๆ ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว มีร้านอาหารอร่อยๆ พร้อมวิวสวยๆ ให้ชม แนะนำว่ามาพักที่นี่ก็จะทำให้ทริปนี้ของคุณสนุก และได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ มากยิ่งขึ้นด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านพูนทรัพย์ พะเยา 168

Ban Phunsap Phayao 168

609 ม.17 บ้านต่อม อ.เมือง จ.พะเยา 56000

บ้านพูนทรัพย์ พะเยา 168 บ้านพักส่วนตัวแยกเป็นหลังๆ ราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมอุปกรณ์และบริการอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้ง อินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) ฟรีทุกห้อง เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น รวมถึงบริการทำความสะดวกราบวัน พักผ่อนได้สบายๆ เหมือนกับอยู่บ้านตัวเอง หรือหากเข้าพักแบบครอบครัวทางที่พักก็มีห้องสำหรับครอบครัวด้วยน้า การเดินทางก็สะดวกเช่นกัน อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดพะเยา กว๊านพระเยา ท่าเรือบ้านสันแกลบดำ สนามกอล์ฟกว๊านพะเยา และยังมีร้านค้า ร้านอาหารอร่อยๆ รายล้อมอยู่อย่างหลากหลายอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ราคาถูก พักสบาย สะอาดน่าพักสุดๆ ใครมาเที่ยวพะเยาอย่าลืมที่จะมาแวะพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอ็มทู พะเยา

M2 Hotel Phayao

23/3 ถ.ประตูกลอง1 ต.เวียง อ.เมือง จ.พะเยา 56000

โรงแรม เอ็มทู พะเยา ที่พักระดับ 3 ดาว เดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดพะเยา มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย อาหารเช้าฟรี ซักรีดครบวงจร ให้คุณได้พักผ่อนได้สบายๆ ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง หากนอนอยู่ที่พักเบื่อๆ สามารถเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้เคียงได้ เช่น วัดศรีโคมคำ กว๊านพะเยา หรือหาของอร่อยๆ ทานจากร้านค้า และร้านอาหารที่เรียงรายอยู่ทั่วบริเวณ ยามค่ำคืนสามารถสนุกกับร้านบันเทิงนั่งชิวได้ด้วย ตัวที่พักมีห้องพักที่รองรับการเข้าพักทุกรูปแบบ สะอาด บรรยากาศดี ราคาไม่แพง เหมาะกับการพักผ่อนทั้งระยะยาวและระยะสั้น และใครที่รู้สึกร้อนอยากเล่นน้ำชิวๆ ที่นี่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการด้วยน้า มันดีงามมากจริงๆ ใครมาเที่ยวที่นี่เป็นอีกโรงแรมที่น่าประทับใจเช่นกันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวสนุก พักสบาย เดินทางง่ายๆ ที่พักใกล้ศาลากลางจ.พะเยา