ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้วันหยุด อยากไปเดินเล่นๆ รับอากาศเย็นๆ ถ่ายรูปเพลินๆ เส้นแม่ริมน่าจะโอเค ว่าแล้ว ก็ชวนเดอะแก๊งค์ เตรียมกล้อง พร้อมแล้วก็ออกเดินทางกันค่ะ

เป้าหมายของเรา ที่ต้องการมาชิลล์ในวันนี้ คือที่นี่ค่ะ โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่ (Mori Natural Farm ChiangMai)  เส้นทางแม่ริม ไม่ไกลจากม่อนแจ่ม ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายเลยค่ะ

ขับรถจากตัวเมืองประมาณ 40 นาที ก็ถึง โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่  ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขา  มองดูรอบๆ ฟาร์ม มีที่พัก 4 หลัง เล็กๆ น่ารักดีค่ะ  โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่  เป็นฟาร์มสเตย์ แนวญี่ปุ่นค่ะ ใครที่ต้องการมาพักแบบสบายๆ ไม่หรูหรามาก ใกล้ชิดธรรมชาติ แนวคิขุ ญี่ปุ่นสไตล์ ลองมาดูนะคะ

เรามองหาเห็นคนอยู่ด้านบนสุด งานนี้จะเยี่ยมชมฟาร์มสุดชิลล์ แบบนี้ต้องออกแรงเดินไปหาเจ้าของกันก่อนค่ะ

เดินไป ถ่ายรูปไป สะดุดตรงนี้เลยค่ะ เจ้ามะละกอ ลูกใหญ่มากๆ ดกเต็มต้นเลย อยากได้เอาไปปลูกที่บ้านน่าจะดี ^^

และแล้ว ก็มาถึงแล้วค่ะ เจ้าของ โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่ คุณปอ ใจดีมากๆค่ะ เชิญดื่มน้ำ นั่งคุยเม้าท์มอย ราวกับเป็นคนรู้จักสนิทชิดเชื้อ ทั้งที่เจอเป็นครั้งแรก ประทับใจมากๆค่ะ มีเจ้าหมาตัวใหญ่ ชื่อ เจ้าแม็ค น่ารักมากๆค่ะ

คุยกันอย่างถูกคอ แกเลยอาสาพาไปชมฟาร์มด้วยตัวเองเลยค่ะ งานนี้ สนุกแน่ๆ งานแน่น งานสนุก จัดเต็ม

เราเดินมาด้านล่างถัดจากที่นั่งคุยกันนิดหน่อย คุณปอบอกว่า เป็นสตอร์เบอรี่ นี่เพิ่งถูกเก็บไป แต่อีกไม่นาน จะมีชุดใหม่ โซนนี้ให้กับแขกที่มาพักสามารถทานเก็บกินกันได้ มีค่าบริการนิดหน่อยค่ะ เราพลาดแระ มาตอนเค้าเก็บไปหมดแล้ว แงๆ

ถัดลงมา มาดูบ้านสุดฮิต ของ โมริ เนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่  ชื่อบ้านเรียวคัง ส่วนตัวแอดชอบหลังนี้มากๆค่ะ เล็กๆ น่ารัก พัก 2 คนกำลังดีเลยค่ะ ยิ่งถ้าได้ใส่ชุดยูกาตะมานั่งนะ เหมือนกะเราอยู่ญี่ปุ่นเลยค่ะ ฝัน ฝัน ฝัน 5555  ไม่มีเวลาใส่ชุด ก็เรากันเองนี่แหละเนาะ 555

ด้านนอก มีที่นอนรับลมเย็นๆ สบายๆ หลบมุมมาหลับได้เลย ^^

ห้องนอน เล็กๆ น่ารัก เตียงนุ่มสบาย

ถัดจากหลังนี้มีชื่อว่า บ้านหลองข้าวค่ะ สไตล์บ้านชนบทของไทย มี 2 ชั้น ชั้นล่าง ก็มีจะมีที่นั่งเม้าท์มอย ชั้นบนก็เป็นห้องนอน มีระเบียงชมวิวสวยๆค่ะ

มาถึงหลังนี้กันบ้างค่ะ เล็กๆ ดูน่ารัก แต่เสียดาย ไม่ได้ดูข้างใน เนื่องจากมีคนพักค่ะ ชื่อบ้านคอตเทจ

หลังสุดท้ายค่ะ  บ้านโรงนา หลังนี้ใหญ่โต เหมาะกับครอบครัวใหญ่ ดูด้านนอกเป็นสังกะสี เข้าไปข้างในคงร้อนน่าดู แต่เปล่าเลยค่ะ กลับเย็นสบาย ตกแต่งได้เก๋ไก๋มากๆค่ะ ป่ะ ไปดูกัน

ก่อนกลับ ขอขอบคุณ คุณปอมากๆนะคะ ที่อนุญาตให้พวกเรา 3 คน ได้เดินชม เดินเที่ยว โมริเนเชอรัลฟาร์ม เชียงใหม่  เพลิดเพลิน ได้ความรู้ คุยสนุก เป็นวันที่มีความสุขมากๆค่ะ บรรยากาศดีๆ อากาศดีๆ แบบนี้ ดีใจต่อมว้ากกก  แชะรูปเป็นที่ระทึก เอ้ย ระลึกก่อนกล่าวคำลา แล้วจะมาอีกนะคะ กลับไปทวงมะละกอ และเก็บสตอเบอรี่ค่ะ แฮร่ๆ  บ้าย บาย

บุปเฟต์อาหารเหนือไม่อั้น พร้อมแสดงโชว์ คุ้มขันโตกเชียงใหม่

แนะนำ >> บ้านพักใกล้ดอยอินทนนท์เป็นหลัง รับลมหนาว ชมซากุระเมืองไทยที่เชียงใหม่

5 ที่พัก แนะนำใกล้สนามบินเชียงใหม่ – บินดึก บินเช้าหายห่วง ไม่มีง่วง

หลับเพลินเที่ยวสบาย @ ที่พักใกล้ถนนคนเดินวันเสาร์ จังหวัดเชียงใหม่ สวยไม่แพง

5 ที่พักแนะนำย่านถนนนิมมานฯ เชียงใหม่ ใกล้ที่เที่ยวกลางคืน เที่ยวดอยสุเทพสะดวก

5 ที่พักติดริมแม่น้ำปิง เชียงใหม่ บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ สุดแจ่ม ที่ชาว Pantip เขาเม๊าท์มอยกัน

แนะนำที่พักใกล้ดอยสุเทพ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวัดที่นักท่องเที่ยวนิยมมากราบไหว้ขอพร

ที่พักแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

รีสอร์ทอำเภอหางดง สวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูก จังหวัดเชียงใหม่ เหมาะคนรักธรรมชาติ

5 ที่พักแนะนำย่านไนท์บาซ่าร์ เชียงใหม่ ช้อปตลาดกลางคืนให้กระเป๋าฉีกกันไปเลย

ที่พักแนะนำ “อำเภอสันกำแพง เชียงใหม่” ราคาน่ารัก แล้วไปนอนแช่น้ำพุร้อนสันกำแพงกัน

5 ที่พักแนะนำย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ( มช. ) – ราคาถูกหาของกินง่ายเดินทางสะดวก

ที่พักแนะนำใกล้พืชสวนโลก (อุทยานหลวงราชพฤกษ์) จังหวัดเชียงใหม่

หาของกินง่ายกับ 5 ที่พักแนะนำใกล้ถนนคนเดินท่าแพ เชียงใหม่

หนาวนี้นอนไหน…ก็ที่พักดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ ไงถึงจะฟินน!

ไปดูฟุตบอลไม่ต้องกลัวว่าจะเดินทางไกล ที่พักใกล้สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่

5 ที่พักเชียงใหม่ติดริมน้ำตกแนวธรรมชาติ พักเพลิน เล่นน้ำเย็นๆ

สิบสองปันนาขันโตก เชียงใหม่ ร้านอาหารเหนือ อร่อยมีดีที่ถูก ใกล้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ที่พักใกล้ไนท์ซาฟารีเชียงใหม่ รีสอร์ทของคนรักสัตว์รักธรรมชาติ

พาไปเช็คอิน บ้านพักเชียงใหม่เป็นหลัง บรรยากาศสุดฟิน∼เป็นส่วนตัว

ที่นี่…เชียงใหม่ เคยไปกันรึยัง ?? แนะนำ 15 ที่เที่ยวเชียงใหม่ ครบทุกแนว

5 ที่พักแนะนำใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พักแล้วเงินในกระเป๋าไม่สะดุ้ง

5 ที่พักแนะนำย่านถนนห้วยแก้ว เชียงใหม่ – อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกไม่แพง

13 ที่เที่ยวแม่ริม ชิมบรรยากาศล้านนา แลนด์มาร์คท่องเที่ยวแห่งเมืองเชียงใหม่

ลิ้มรสชาติความอร่อยของอาหารเหนือที่”ขันโตก ศูนย์วัฒนธรรม เชียงใหม่” พร้อมชมโชว์อันตระการตา

ที่พักเชียงใหม่ที่ (ต้อนรับ) เหมาะสำหรับคนรักหมา รักแมว และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ให้เข้าพักได้

คุ้มขันโตก เชียงใหม่ (Khum Khantoke Chaing Mai) – ร้านอาหารเมือง พร้อมโชว์การแสดง ราคาถูกๆ

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เดินเที่ยว สุดชิลล์ โมริ เนเชอรัลฟาร์ม แม่ริม เชียงใหม่ (Mori Natural Farm)