ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ่ายแก่ ๆ กับการมาเซอร์ไพร้ส์ของน้องชาย นางอยากหาร้านกาแฟน่ารักๆ สำหรับเม้าท์มอย ขอเค้กอร่อยๆ  นึกในใจ เชียงใหม่ มีมากมาย คาเฟ่เก๋ๆ น่ารัก และเค้กอร่อย

นางพักอยู่ ในตัวเมือง ดังนั้น โลเคชั่น ในตัวเมืองนี่แหละ สะดวกสุดๆ  ที่นี่เลยค่ะ ได้ข่าวว่า เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ ได้ไม่นาน เรายังไม่เคยไป ขอพาไปเทสพร้อมๆ กันเลย อิอิ  หวังว่าคงไม่เสียหน้าเนาะ ^^

Later on Cafe  คาเฟ่เล็กๆ เราตั้งจีพีเอส ให้มาตามทาง โลเคชั่นแถวหน้าวัดเกตุ เลี้ยวผ่านหน้าวัดเกตุ จนทะลุออกมา ถนนหน้าโรงเรียนปริ้นส์ อ้าว!!!  ร้านอยู่ไหนเนี่ย??? จีพีเอส มีคนปักหมุดผิดอ่ะ

ตั้งสติ ไหนขออ่านโพสต์ของเพจร้านดีกว่า และจุดสำคัญคือ ติดกับร้านอาหารอิตาเลี่ยนนี่เอง ซึ่งเราเห็นป้ายเมื่อตะกี้ ไม่เป็นไร กลับรถ เข้าไปในซอยกันใหม่ และครั้งนี้ ก็ถูกต้องเลยค่ะ เห็นป้ายร้านเล็กๆ เลี้ยวเข้าไปด้านในกันเลยค่ะ

ร้าน Later on Cafe เป็นร้านเล็กๆ ที่จอดรถมีไม่มาก ด้านหน้า น่าจะเป็นคนในครอบครัว ขายกับข้าว ลูกชิ้นทอด ใช้บริการสั่งไปทานที่คาเฟ่กันได้ค่ะ เพราะที่นั่นมีขายเป็นเครื่องดื่มและเบเกอรี่ค่ะ

Later on Cafe น่านั่งมากๆค่ะ เล็กๆ จัดมุมได้น่ารัก ภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ ด้านใน เปิดเพลงฟังเบาๆ คุยกันได้สบายๆ มีน้องสาว น่ารัก 2 คน ช่วยกันชงกาแฟ และบริการลูกค้า วันนี้ น้องบอกเค้กขายได้ จึงเหลือไม่กี่ชิ้น  เราสั่งบราวนี่ และชี้สเค้ก  พร้อมกับเครื่องดื่ม กาแฟหอมๆ และชาเขียวเย็นค่ะ

ระหว่างที่รอ ก็จะเอ๋น้องสาวแสนสวย ที่บังเอิญมาเจอร้านนี้และเดินเข้ามา แล้วเราก้อเจอกัน อิอิ ก็เลยขอถ่ายรูปนางซะเลย ^^  ถ่ายกันมุมนั้นที มุมนี้ที เล็กๆ แบบนี้แต่ขอบอก เพลินทีเดียวค่ะ

น้องทยอยนำเค้กและเครื่องดื่มมาเสริฟ พร้อมกับมีเพรสเซลชิ้นเล็กๆ มาให้กินเล่นด้วยนะคะ แถมฟรี แต่ขอบอกว่า รสชาดดีมากๆ ติดใจ อยากขอสั่งซื้อเพิ่ม น้องบอกไม่เป็นไร เด๋วหนูเอาให้ฟรี ใจดีไปอีกกกกกกก

นั่งเม้าท์มอย จนถึงเวลาต้องพาน้องชายไปทำธุระต่อ นางให้คะแนนเต็มสิบ สำหรับกาแฟ ส่วนแอด ขอบอกว่า เค้ก 2 ชิ้นที่สั่งมา เกลี้ยงค่ะ  ชอบมากๆ โดยส่วนตัวชอบทั้งบราวนี่ และชี้สเค้ก ขอบอกเลยค่ะ ร้านนี้ เอาใจไปเลยค่ะ อร่อยเวอร์!! ให้ 10 10 10 เลยค่ะ พามาไม่เสียหน้า 555

มาลองชิมเค้ก และกาแฟ เครื่องดื่ม อร่อยๆ ยิ้มหวานๆ จากน้องสาวเจ้าของร้าน ทำเอง ขายเอง ที่ Later on Cafe นะคะ

พิกัด เลยวัดเกตุประมาณ 50 เมตร ร้านอยู่ขวามือ ติดกับร้านอาหารอิตาเลี่ยน  Arcobareno

ร้านเปิดทุกวัน 09:00 – 17:00 น.

บุปเฟต์อาหารเหนือไม่อั้น พร้อมแสดงโชว์ คุ้มขันโตกเชียงใหม่

แนะนำ >> บ้านพักใกล้ดอยอินทนนท์เป็นหลัง รับลมหนาว ชมซากุระเมืองไทยที่เชียงใหม่

5 ที่พัก แนะนำใกล้สนามบินเชียงใหม่ – บินดึก บินเช้าหายห่วง ไม่มีง่วง

หลับเพลินเที่ยวสบาย @ ที่พักใกล้ถนนคนเดินวันเสาร์ จังหวัดเชียงใหม่ สวยไม่แพง

5 ที่พักแนะนำย่านถนนนิมมานฯ เชียงใหม่ ใกล้ที่เที่ยวกลางคืน เที่ยวดอยสุเทพสะดวก

5 ที่พักติดริมแม่น้ำปิง เชียงใหม่ บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ สุดแจ่ม ที่ชาว Pantip เขาเม๊าท์มอยกัน

แนะนำที่พักใกล้ดอยสุเทพ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวัดที่นักท่องเที่ยวนิยมมากราบไหว้ขอพร

ที่พักแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

รีสอร์ทอำเภอหางดง สวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูก จังหวัดเชียงใหม่ เหมาะคนรักธรรมชาติ

5 ที่พักแนะนำย่านไนท์บาซ่าร์ เชียงใหม่ ช้อปตลาดกลางคืนให้กระเป๋าฉีกกันไปเลย

ที่พักแนะนำ “อำเภอสันกำแพง เชียงใหม่” ราคาน่ารัก แล้วไปนอนแช่น้ำพุร้อนสันกำแพงกัน

5 ที่พักแนะนำย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ( มช. ) – ราคาถูกหาของกินง่ายเดินทางสะดวก

ที่พักแนะนำใกล้พืชสวนโลก (อุทยานหลวงราชพฤกษ์) จังหวัดเชียงใหม่

หาของกินง่ายกับ 5 ที่พักแนะนำใกล้ถนนคนเดินท่าแพ เชียงใหม่

หนาวนี้นอนไหน…ก็ที่พักดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ ไงถึงจะฟินน!

ไปดูฟุตบอลไม่ต้องกลัวว่าจะเดินทางไกล ที่พักใกล้สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่

5 ที่พักเชียงใหม่ติดริมน้ำตกแนวธรรมชาติ พักเพลิน เล่นน้ำเย็นๆ

สิบสองปันนาขันโตก เชียงใหม่ ร้านอาหารเหนือ อร่อยมีดีที่ถูก ใกล้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ที่พักใกล้ไนท์ซาฟารีเชียงใหม่ รีสอร์ทของคนรักสัตว์รักธรรมชาติ

พาไปเช็คอิน บ้านพักเชียงใหม่เป็นหลัง บรรยากาศสุดฟิน∼เป็นส่วนตัว

ที่นี่…เชียงใหม่ เคยไปกันรึยัง ?? แนะนำ 15 ที่เที่ยวเชียงใหม่ ครบทุกแนว

5 ที่พักแนะนำใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พักแล้วเงินในกระเป๋าไม่สะดุ้ง

5 ที่พักแนะนำย่านถนนห้วยแก้ว เชียงใหม่ – อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกไม่แพง

13 ที่เที่ยวแม่ริม ชิมบรรยากาศล้านนา แลนด์มาร์คท่องเที่ยวแห่งเมืองเชียงใหม่

ลิ้มรสชาติความอร่อยของอาหารเหนือที่”ขันโตก ศูนย์วัฒนธรรม เชียงใหม่” พร้อมชมโชว์อันตระการตา

ที่พักเชียงใหม่ที่ (ต้อนรับ) เหมาะสำหรับคนรักหมา รักแมว และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ให้เข้าพักได้

คุ้มขันโตก เชียงใหม่ (Khum Khantoke Chaing Mai) – ร้านอาหารเมือง พร้อมโชว์การแสดง ราคาถูกๆ

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Later on Cafe คาเฟ่เล็กๆ น่ารัก ย่านวัดเกตุ แสนจะถูกใจ