ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เที่ยงแล้วคร้าาาาา วันนี้ ไปหาไรกินกันดีคะ  อยู่เชียงใหม่ อยากกินอาหารใต้ เหนือไปใต้ อิอิ  ไม่ต้องบินให้เมื่อยค่ะ วันนี้ แอดมินขอพาไปชิมอาหารใต้ รสชาดแบบภูเก็ต เด็ดสุดๆ ขอบอก!!!!

ร้านชื่อไทยๆ  “สำรับกับข้าว”  ร้านตั้งอยู่ ใกล้แม่น้ำปิง วิวดี วิวสวย อยู่ในเมืองด้วยสิ เดินทางแสนจะง่าย  จอดรถหน้าร้าน หรือฝั่งแม่น้ำปิงกันได้เลยค่ะ

ร้านสำรับกับข้าว เปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. จนถึง 22.00 น.ค่ะ  เรามาก่อนเวลาเล็กน้อย ก็เลยนั่งชิลล์ๆ ดูแม่น้ำปิงกันเพลินๆ  มองซ้ายเห็นขัวเหล็ก มองขวา เห็นสะพานนวรัฐ แหม๊  วิวเริ่ดจริงๆ ค่ะ ใกล้ๆ ก้อมีร้านกาแฟ  ร้านอาหาร และห้าง สะดวกสบายมากๆ พอถึงเวลาร้านเปิด ก็วิ่งปรู้ดเข้าร้านกันเลยจ้า ^^

พนักงานของร้านสำรับกับข้าว น่ารักดีค่ะ ยิ้มแย้ม ให้บริการดีมากๆ  หลังจากที่เราได้เมนูมาแล้ว อยากจะบอกว่า อาหารเยอะพอสมควรเลยค่ะ อาหารไทยๆ หลากหลาย มีอาหารเจด้วยนะคะ เยี่ยมเลย  แล้วเราก็ได้อาหารจานเด็ดที่อยากทาน เป็น น้ำพริกกะปิ ปลาทู  หลนปูเค็ม และ แกงปูใบชะพลูค่ะ

อาหารรอไม่นานเลยค่ะ คุยกันแป้บๆ อาหารก้อทยอยมาลงเต็มโต๊ะเลย  หน้าตา น่าทานสุดๆ  และก้ออร่อย เด็ด เผ็ด สมกับเป็นอาหารใต้จริงๆค่ะ สำหรับแกงปูใบชะพูลเผ็ดร้อนจริงๆ แต่อร่อยค่ะ

สำหรับใครที่อยู่เชียงใหม่ หรือมาเชียงใหม่ สนใจอยากทานอาหารใต้รสเด็ด อร่อย เชิญที่ร้านนี้กันได้นะคะ “ร้านสำรับกับข้าว” อร่อย จนต้องสั่งกลับบ้านกันเลยทีเดียว แฮร่ๆ

เบอร์โทรร้านสำรับกับข้าว 085 356 8624  พิกัดร้าน ถ้ามาจากทางสะพานนวรัฐ เลี้ยวมาทางค่ายกาวิละ ประมาณ 500 เมตร ร้านจะอยู่ติดกับร้านอาหาร The Duke ค่ะ

บุปเฟต์อาหารเหนือไม่อั้น พร้อมแสดงโชว์ คุ้มขันโตกเชียงใหม่

แนะนำ >> บ้านพักใกล้ดอยอินทนนท์เป็นหลัง รับลมหนาว ชมซากุระเมืองไทยที่เชียงใหม่

5 ที่พัก แนะนำใกล้สนามบินเชียงใหม่ – บินดึก บินเช้าหายห่วง ไม่มีง่วง

หลับเพลินเที่ยวสบาย @ ที่พักใกล้ถนนคนเดินวันเสาร์ จังหวัดเชียงใหม่ สวยไม่แพง

5 ที่พักแนะนำย่านถนนนิมมานฯ เชียงใหม่ ใกล้ที่เที่ยวกลางคืน เที่ยวดอยสุเทพสะดวก

5 ที่พักติดริมแม่น้ำปิง เชียงใหม่ บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ สุดแจ่ม ที่ชาว Pantip เขาเม๊าท์มอยกัน

แนะนำที่พักใกล้ “ดอยสุเทพ” เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวัดที่นักท่องเที่ยวนิยมมากราบไหว้ขอพร

ที่พักแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

รีสอร์ทอำเภอหางดง สวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูก จังหวัดเชียงใหม่ เหมาะคนรักธรรมชาติ

5 ที่พักแนะนำย่านไนท์บาซ่าร์ เชียงใหม่ ช้อปตลาดกลางคืนให้กระเป๋าฉีกกันไปเลย

ที่พักแนะนำ “อำเภอสันกำแพง เชียงใหม่” ราคาน่ารัก แล้วไปนอนแช่น้ำพุร้อนสันกำแพงกัน

5 ที่พักแนะนำย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ( มช. ) – ราคาถูกหาของกินง่ายเดินทางสะดวก

ที่พักแนะนำใกล้พืชสวนโลก (อุทยานหลวงราชพฤกษ์) จังหวัดเชียงใหม่

5 ที่พักแนะนำใกล้ถนนคนเดินท่าแพ เชียงใหม่

หนาวนี้นอนไหน…ก็ที่พักดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ ไงถึงจะฟินน!

ไปดูฟุตบอลไม่ต้องกลัวว่าจะเดินทางไกล ที่พักแนะนำย่านสนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่

5 ที่พักเชียงใหม่ติดริมน้ำตกแนวธรรมชาติ พักเพลิน เล่นน้ำเย็นๆ

สิบสองปันนาขันโตก เชียงใหม่ ร้านอาหารเหนือ อร่อยมีดีที่ถูก ใกล้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ที่พักใกล้ไนท์ซาฟารีเชียงใหม่ รีสอร์ทของคนรักสัตว์รักธรรมชาติ

พาไปเช็คอิน บ้านพักเชียงใหม่บรรยากาศสุดฟิน∼

ที่นี่…เชียงใหม่ เคยไปกันรึยัง ?? แนะนำ 15 ที่เที่ยวเชียงใหม่ ครบทุกแนว

5 ที่พักแนะนำใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พักแล้วเงินในกระเป๋าไม่สะดุ้ง

5 ที่พักแนะนำย่านถนนห้วยแก้ว เชียงใหม่ – อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกไม่แพง

13 ที่เที่ยวแม่ริม ชิมบรรยากาศล้านนา แลนด์มาร์คท่องเที่ยวแห่งเมืองเชียงใหม่

ลิ้มรสชาติความอร่อยของอาหารเหนือ พร้อมชมโชว์อันตระการตาที่ “ขันโตก ศูนย์วัฒนธรรม เชียงใหม่”

ที่พักเชียงใหม่ที่ (ต้อนรับ) เหมาะสำหรับคนรักหมา รักแมว และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ให้เข้าพักได้

คุ้มขันโตก เชียงใหม่ (Khum Khantoke Chaing Mai) – ร้านอาหารเมือง พร้อมโชว์การแสดง ราคาถูกๆ

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สำรับกับข้าว ร้านอาหารใต้ เปิดที่เชียงใหม่ อร่อย ใกล้แม่น้ำปิง