พักสมองแพร้บ!!! 11 จุดเที่ยวเมืองจันทบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

“น้ำตกลือเลื่อง เมืองผลไม้ พริกไทยพันธุ์ดี อัญมณีมากเหลือ เสื่อจันทบูร สมบูรณ์ธรรมชาติ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช รวมญาติกู้ชาติที่จันทบุรี”

เมืองจันทบูร หรือ จันทบุรี ใครหลายคนคงเคยมาเช็คอิน มาเที่ยว มาฟินกับผลไม้นานาชนิดกันไปแล้ว โดยเฉพาะ บุปเฟต์ทุเรียนขึ้นชื่อ วันนี้ ชิวไหนดี chillnaid.com ขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เที่ยวให้สนุก เมืองจันทบุรี ไปที่ไหนกันบ้าง 11 ที่ นะคะ

เที่ยวหาดแหลมเสด็จ-อ่าวคุ้งกระเบน

หาดแหลมเสด็จ เป็นหาดที่มีความสวยงาม มีต้นสนขึ้นเรียงรายตามชายหาด ใกล้กับหาดแหลมเสด็จจะมีสวนรวมพันธ์ุไม้ 76 จังหวัด ใครที่มีความสนใจพันธุ์ไม้ หรือมองหาที่ธรรมชาติ สงบๆ หาดแห่งนี้เหมาะมากๆ ค่ะ ร่มรื่น สวยงาม

หาดแหลมเสด็จยังใกล้กับ สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ แสดงพันธุ์ปลาน้ำเค็มที่อาศัยบริเวณอ่าวคุ้งกระเบน เช่น ปลาเก๋า ปลากะพง ปลาผีเสื้อ ปลาสินสมุทร เวลาเปิดให้เข้าชม วันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 08.30-16.30 น. เบอร์โทร. 0 3938 8117 ต่อ 130

 สถานแสดงพันธุ์สัตว์น้ำเฉลิมพระเกียรติ credit : theTripPacker

เที่ยวดูพันธุ์ปลาน้ำเค็มกันแล้ว ยังสามารถเที่ยวกันต่อได้ที่ ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เดินศึกษาธรรมชาติป่าชายเลนอ่าวคุ้งกระเบน  ใช้เวลาประมาณ 30-45 นาที  เปิดบริการทุกวัน เวลา 06.30-18.00 น.   โทร. 0 3936 9216-8 โทรสาร 0 3936 9219

 ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน  credit : ททท

 ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน  credit : twitter

วัดเขาสุกิิม จันทบุรี
(หลวงปู่สมชาย ฐิตวิริโย)

วัดตั้งอยู่ หมู่ 12 ตำบลเขาบายศรี อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เดิมเป็นสถานที่ปฏิบัติธรรม ชื่อว่า  “เขาอีกิม”  ต่อมา ชาวบ้าน ได้นิมนต์หลวงปู่สมชาย และภิกษุสามเณรจากสำนักสงฆ์เนินดินแดง มาจำพรรษา ด้วยแรงศรัทธาในตัวหลวงพ่อ จึงได้มีการสร้างวัด สร้างโรงเรียน โรงพยาบาล วัดเขาสุกิมจึงเป็นวัดพัฒนาและมีชื่อเสียงของจังหวัดจันทบุรี

สิ่งที่น่าสนใจของวัดเขาสุกิม คือ พระประธานที่เป็นพระพุทธรูปขนาดใหญ่ติดผนัง มีความสูง 110 นิ้ว  หน้าตัก มีความกว้าง 99 นิ้ว มีซุ้มรอบองค์พระเป็นลวดลายพญานาค 9 เศียร ฐานชุกชีมีพระปรมาภิไธยย่อ ภปร. มีการประดับคริสตัล สวารอฟสกี้ที่ฐานชุกชีและซุ้มรอบองค์พระ สวยงามเป็นอย่างยิ่ง

ภายในวัดยังมีพิพิธภัณฑ์เขาสุกิม เป็นที่เก็บโบราณวัตถุจำนวนมาก ที่ทำจากศิลาและสำริด เช่น ขวานหิน ฆ้อง หม้อ ไห มีด ดาบ เครื่องประดับสำริด กระต่ายขูดมะพร้าว เป็นต้น

และยังมีการจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้ง ของเหล่าพระเกจิชื่อดังหลายองค์ เช่น หลวงปู่แหวน หลวงปู่มั่น ฯลฯ

ในการแต่งกายเข้าชมวัดเขาสุกิม ห้ามนุ่งสั้น เหนือเข่าเด็ดขาด ทางวัดจะไม่อนุญาตให้เข้าวัดโดยเด็ดขาด

เวลาเปิดให้เข้าชมวัดเขาสุกิม ทุกวัน เวลา 06.30-17.00 น.

เบอร์โทรวัดเขาสุกิม จันทบุรี 08 9931 5544

วัดเขาสุกิม จันทบุรี credit : ททท

วัดเขาสุกิม จันทบุรี  credit : facebook : Noppadon Polshot

 

น้ำตกกระทิง – เที่ยวแนวธรรมชาติ

น้ำตกกระทิง ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ ตั้งอยู่ห่างจากที่ทำการอุทยาน เพียง 500 เมตร  เป็นน้ำตกขนาดใหญ่ มีทั้งหมด 13 ชั้น มีความสวยงามมากๆ ใช้เวลาในการสำรวจธรรมชาติ ประมาณ 3 ชั่วโมง เป็นน้ำตกที่นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังสามารถเล่นน้ำได้และปลอดภัย ชั้นที่เป็นจุดยอดนิยม และสวยงามที่สุด คือชั้นที่ 8 และ 9  ส่วนชั้นที่ 10 จะเป็นชั้นที่น้ำตกไหลแรงมาก ไม่มีแอ่งน้ำ ไม่สามารถเล่นน้ำได้ แต่เป็นชั้นที่เป็นจุดชมทิวทัศน์เห็นอ่างเก็บน้ำทุ่งเพลและผืนป่าดิบชื้นที่ปกคลุมพื้นที่อย่างหนาแน่น

น้ำตกกระทิง จันทบุรี credit : ไทยรัฐ

น้ำตกกระทิง credit : youtube

น้ำตกกระทิง credit : Pinterest

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว 

แต่เดิมมีชื่อว่า  “ป่าสงวนเขาสอยดาว”  ชื่อนี้มีที่มา ^^ เนื่องจากเป็นป่าที่มีภูเขาสูงมาก สูงจากระดับน้ำทะเล  ประมาณ 1,675 เมตร ในตอนกลางคืน จะเห็นดวงดาวแค่เอื้อมเท่านั้น สุดแสนจะโรแมนติคจริงๆ เลยนี่แค่ชื่อนะคะ 

ลักษณะภูมิประเทศของที่นี่ แบ่งเป็น ภูเขาและเนินเขา สลับซับซ้อน ที่ลาดเชิงเขา มีความความชันน้อยกว่า 30% บริเวณนี้จะมีลำน้ำ เนินตะกอนรูปพัดติดต่อกัน  เกิดขึ้นใกล้เทือกเขา โดยลำน้ำพัดเอาตะกอนต่างๆ มาถมๆ กันจนเป็นแนวเชิงเขา  และ ลานตะพักลำน้ำระดับต่ำ แต่เดิมเคยถูกน้ำท่วม ต่อมาสูงขึ้นจนน้ำท่วมไม่ถึง จนกลายเป็นลานตะพักลำน้ำ

ลักษณะป่าไม้ของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว จะเป็น ป่าดินชื้นและป่าเต็งรัง มีสัตว์ป่ามากมายหลายชนิดอาศัยอยู่ในบริเวณนี้ เช่น หมีหมา กระทิง แมวดาว นกต่างๆ ฯลฯ

จุดที่น่าสนใจสำหรับการเที่ยวในเขครักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว ที่นักท่องเที่ยวตั้งเป้ามาเช็คอินให้ได้ คือ ผาหินกูบ ใช้เวลาในการเดินเท้าชมยอดเขา ประมาณ 5-6 ชั่วโมง ระยะทางรวม 6 กิโลเมตร เส้นทางเขาจะขึ้นๆ ลงๆ บนยอดเขาหินกูบจะมีลานหิน และก้อนหินขนาดใหญ่ ทับกันเป็นเพิงหิน วิวสวยงามมาก  ยามเช้าตรู่จะมีหมอกสวยๆ ลอยเต็มเลย สวรรค์ของการชมป่า และเป็นที่ชื่นชอบของนักถ่ายรูปเลยทีเดียว

ยอดผาหินกูบ Credit : bison2bi.com

วิวอย่างสวย!! ผาหินกูบ credit : นายสองสามก้าว / A life, A Traveller

น้ำตกเขาสอยดาว ที่มีความสวยงามอย่างมาก จัดเป็นน้ำตกที่มีความสวยงามที่สุดของภาคตะวันออก  มีความสูง 16 ชั้น  เดินชมได้เพียง 9 ชั้น แต่หากอยากพิชิตทั้ง 16 ชั้น ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่นะคะ  น้ำตกเขาสอยดาว ห่างจากที่ทำการประมาณ 4 กิโลเมตร ห่างจากตัวเมืองจันทบุรี  ประมาณ 70 กิโลเมตร  ในการเข้าชมอาจจะเจอช้างนะคะ จะมีป้ายเตือนเวลาเจอพี่ช้างตัวใหญ่ ๆ เพื่อความปลอดภัยต้องปฏิบัติตามกันนะคะ

เบอร์โทร เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว 0 3831 1234 / 0 3877 0116

น้ำใสๆ สวยๆ ที่น้ำตกเขาสอยดาว จันทบุรี credit : 108plus.com

เห็นแล้วชื่นเย็น อยากลงเล่นเป็นที่สุด น้ำตกเขาสอยดาว credit : OK Chanthaburi

โอเอซีส ซีเวิลด์ จันทบุรี – โลมาแสนรู้

โอเอซีส ซีเวิลด์ ณ จุดนี้ จะเป็นที่เช็คอิน ที่น้องๆ หนูๆ หรือแม้กระทั้งผู้ใหญ่ ก็อดจะตื่นเต้นไม่ได้ กับการไปชมความน่ารัก ของบรรดาเจ้าโลมาแสนรู้  ความขี้เล่นของเจ้าโลมาสีชมพู

โอเอซีส ซีเวิลด์  ตั้งอยู่ ต.ปากแหลมสิงห์ อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ห่างจากตัวเมืองจันทบุรี ขับรถประมาณ 30 กิโลเมตร เป็นสถานที่เพาะพันธุ์ปลาโลมา และแสดงความแสนรู้ของปลาโลมาของไทย 2 สายพันธุ์ คือ โลมาปากขวดหรือโลมาสีชมพู และโลมาหัวบาตรหรือโลมาอิระวดี

ในการเยี่ยมชม โอเอซีส ซีเวิลด์   ความสนุกและความประทับใจ จะเกิดขึ้นแน่นอน เพราะจะได้มีโอกาสได้สัมผัสกับเจ้าปลาโลมาแสนรู้อย่างใกล้ชิด ถึงเนื้อถึงตัวเลยทีเดียว ว้าววววววว!!!!!!!   เล่นน้ำกับปลาโลมา!!! ครั้งหนึ่งในชีวิต จะต้องได้ จะต้องมี รูปกับเจ้าโลมาแน่นอน!!!! ลงไปว่ายน้ำกับเจ้าโลมา หรือจะแข่งกะเค้าก็ได้นะคะ ว่าแต่ไหวมั้ย อิอิ โดยเฉพาะ สองตัวสุดฮอต พี่สิงสมุทร กับ พี่พุดซ้อน ต้องเจอกัน!!

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 039-499222 

จะน่ารักไปไหนเนี่ย??? ^^ เจ้าโลมาน้อย ที่ โอเอซีส ซีเวิลด์ จันทบุรี

อร้ายยยยย แอบหอมแก้มสาวน้อยซะด้วย ไม่ธรรมดานะเรา เจ้าโลมาแสนรู้

นอกจากจะสนุกกับปลาโลมาแล้ว เพลินไปอีก กับการให้อาหารกวางรูซ่า ที่ โอเอซีส ซีเวิลด์

สนุกสนานไปกับการปั่นเรือโลมา สำรวจธรรมชาติของ โอเอซีส ซีเวิลด์ เด็กๆ ชอบมว้ากกก

อัตราค่าบริการ รอบการแสดง ของโอเอซีส ซีเวิลด์ จันทบุรี

 

อู่ต่อเรือพระเจ้าตาก 

อู่ต่อเรือพระเจ้าตาก หรือ อู่ต่อเรือเสม็ดงาม ตั้งอยู่ บ้านเสม็ดงาม  ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี  อยู่ห่างจากตัวเมืองจันทบุรี  11 กิโลเมตร สันนิษฐานว่า พระเจ้าตากใช้เป็นอู่ต่อเรือเพื่อเตรียมยกทัพไปตีพม่า ในปี พ.ศ 2310

อู่ต่อเรือพระเจ้าตาก อยู่ไม่ไกลจากปากแม่น้ำจันทบุรี มีการค้นพบเรือโบราณเป็นเรือสำเภา สมัยพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งเป็นเรือที่มีสภาพสมบูรณ์ที่สุดที่เคยพบในท้องทะเลอ่าวไทย เป็นเรือสำเภาจีนแบบ “ฟูเจียน” ปัจจุบันได้สร้างอาคารที่มีหลังคาคลุมไว้

ในการมาเที่ยวที่นี่ จะได้ชมสิ่งที่น่าสนใจมากมาย เช่น พิพิธภัณฑ์ท้องถิ่น เทคโนโลยีการต่อเรือสำเภา  เครื่องดินเผา เครื่องสังคโลก เรือจำลอง เครื่องใช้สมัยโบราณ ฯลฯ และ ชมเรือรบที่ปลดระวางแล้ว ซึ่งได้นำมาจอดแสดงที่ท่าเทียบเรือ

เวลาเปิดให้เข้าชม อู่ต่อเรือพระเจ้าตาก 08.30 – 16.30 น.

อู่ต่อเรือสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช  credit : ททท

อู่ต่อเรือพระเจ้าตาก credit : TCEB

credit : YouTube

อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล

ตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทบุรี เป็นชุมชนเก่าแก่ ที่นี่เป็นอาสนวิหารประจำมิสซังโรมันคาทอลิกจันทบุรี สร้างมายาวนานกว่า 300 ปี เป็นศิลปะแบบตะวันตก เรียกว่า “ศิลปะแบบโกธิค”  มีหอสูงแหลม ซึ่งจากหอนี้ สามารถมองเห็นวิวอันสวยงามของเมืองจันทบุรีได้ไกลถึง 2 กิโลเมตร 

ภายในโบสถ์ตกแต่งอย่างสวยงาม มีภาพกระจกสี ที่เรียกว่า  สเตนกลาส เป็นรูปของบรรดานักบุญติดอยู่เหนือพระแท่นบูชา และเหนือหน้าต่าง ทั้งทางด้านขวาและด้านซ้ายของสักการะสถาน  ซึ่งกระจกสีเหล่านี้ มีอายุรวม 100 ปี แต่สีสันก็ยังคงงดงามไม่ซีดไปตามกาลเวลา

เวลาการเข้าชมโบสถ์ วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล ตามเวลาการถวายมิสซาในวันธรรมดา 2 ครั้ง เวลา 6.00-7.00 น. และ 18.00 – 19.45น. และในวันอาทิตย์ 3 ครั้ง เวลา 6.15 น. 8.30 น. และ 19.00 น ในการเข้าชมต้องแต่งกายให้สุภาพ 

credit : ททท

credit : รักบ้านเกิด

ความสวยงามภายในโบสถ์ ที่ใช้กระจก อายุ นับ 100 ปี แต่ไม่ซีด credit : Twitter

 

อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ

อุทยานแห่งชาติเขาคิชกูฏ เป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำจันทบูรี คลอบคลุมพื้นที่ 2 อำเภอ คืออำเภอมะขาม และอำเภอเขาคิชฌกูฏ  เป็นป่าที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีทั้งป่าดิบชื้น ป่าดิบเขา และป่าไม้ผลัดใบ อีกทั้งยังมีสมุนไพร และกล้วยไม้นานาชนิดรวมทั้งพรรณไม้หายาก เช่น ไม้กฤษณา  มีสัตว์ป่าอาศัยอย่างชุกชุม ทั้งหมี เสือ กระทิง ฯลฯ

การเที่ยวอุทยานฯ มีสถานที่ ที่น่าสนใจ ที่เป็นจุดเด่นของที่นี่ เช่น น้ำตกกระทิง น้ำตกสวยงาม สูง 13 ชั้น สามารถเล่นน้ำได้  ยอดเขาพระบาท พระพุทธบาทพลวง ตั้งอยู่บนยอดเขาคิชฌกูฏ ทางลำบากพอสมควร คดเคี้ยว เป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติ รอยพระพุทธบาทหลวง หินรูปบาตรคว่ำ  ถ้ำฤาษี หินที่รูปร่างคล้ายเต่าและช้างขนาดใหญ่ยักษ์ จากบนยอดเขาพระบาท จะมองเห็นวิวของเทือกเขาสระบาป เขาสุกิม เกาะนมสาว และตัวเมืองจันทบุรีได้อย่างชัดเจน   น้ำตกคลองช้างเซ  อยู่ระหว่างทางขึ้นเขาพระบาท ห่างจากที่ทำการอุทยานฯ 10 กิโลเมตร เส้นทางศึกษาธรรมชาติ ใช้เวลาเดินประมาณ 3 ชั่วโมง หรือ 4 กิโลเมตร น้ำตกคลองไพบูลย์ น้ำตกคลองกระสือ   ใครชอบเล่นน้ำธรรมชาติ แนะนำลงเล่นจุดนี้เลยค่ะ เป็นธารน้ำขนาดใหญ่ บรรยากาศร่มรื่น ห่างจากที่ทำการอุทยานฯ ประมาณ 8 กิโลเมตร

08.30 – 16.30 น.

เบอร์โทร อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ โทร 0 3945 2074

ยอดเขาพระบาท หรือเขาคิชฌกูฏ credit : thailandscanme

อุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ credit : Pantip

 

น้ำตกคลองไพบูลย์ credit : Twitter

 

อ่างเก็บน้ำเขื่อนคีรีธาร จันทบุรี

อ่างเก็บน้ำเขื่อนคีรีธาร หรือ เขื่อนสะพานหิน ตั้งอยู่ ตำบลปัถฐวี อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี  เป็นเขื่อนกั้นน้ำเอนกประสงค์ ผลิตไฟฟ้า การชลประทาน การประมง และบรรเทาอุทกภัย  เขื่อนคีรีธาร เป็นเขื่อนดิน มีความสูง 33 เมตร  ตั้งอยู่ที่ระดับความสูง 205 เมตร จากระดับน้ำทะเลปานกลาง มีธรรมชาติที่สมบูรณ์ ร่มรื่น เหมาะกับการพักผ่อน สายปั่นนี่จะชอบมากๆ ปั่นเพลินกันเลยค่ะ  เขื่อนคีรีธาร ห่างจากตัวเมืองจันทบุรี 40 กิโลเมตร ใครอยากพักผ่อนกับธรรมชาติที่สมบูรณ์สุดๆ เงียบๆ ร่มรื่นๆ แนะนำที่นี่ เหมาะมากค่ะ

เขื่อนคีรีธาร น้ำใส ธรรมชาติที่สมบูรณ์  credit : sites.google.com

credit : มือใหม่หัดแค้มปิ้ง

 

วัดโบสถ์เมือง (พระอุโบสถมีทับหลังศิลปะบาปวน)

วัดเก่าแก่และศักดิ์สิทธิ์ ในชุมชนเก่าจันทบูร ตั้งอยู่ ถนนเบญจมราชูทิศ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี  วัดตั้งอยู่ริมแม่น้ำจันทบูร ฝั่งขวา สันนิษฐาว่า สร้างกันในปีพ.ศ. 2395 สมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย โดยสังเกตจากใบเสมาหินทรายขาว พระอุโบสถ และเจดีย์ทรงลังกา  มีการค้นพบ ทับหลังอันเป็นศิลปะบาปวนตอนปลาย พ.ศ. 1510-1630 รูปพระอินทร์ทรงช้างเอราวัณในซุ้มเรือนแก้ว ภายในวัด มีสิ่งน่าสนใจมากมาย เช่น อุโบสถ  เจดีย์ใหญ่บรรจุพระบรมธาตุ หน้าอุโบสถมีทับหลังศิลปะบาปวน ฯลฯ

ด้านหลังของวัด สามารถเดินไปชุมชนเก่าแก่ริมแม่น้ำจันทบูร ที่มีอายุกว่า 300 ปี ตั้งแต่สมัยพระนารายณ์มหาราช เดินเที่ยวชมวิถีชีวิต ช้อป ชิม ร้านเก่าร้านแก่ ได้ตามชอบใจ เพลินสุดๆ ค่ะ

เบอร์โทร วัดโบสถ์เมือง โทร  +66 3865 5420-1 +66 3866 4585

วัดโบสถ์เมือง credit : ททท

ด้านหลังของวัด เดินบันไดนี้ ไปเที่ยวชุมชนเก่าแก่จันทบูร อายุกว่า 300 ปี ได้เลยนะคะ credit : Google Sites

credit : เทศบาลเมืองจันทบุรี

 

จุดชมวิว เนินนางพญา จันทบุรี

ขอปิดท้ายด้วยจุดชมวิวยอดฮิต ใครมาจันทบุรี จะไม่พลาดเลย ที่จะขอแชะมุมนี้ไว้เป็นที่ระทึก เอ้ย!! ที่ระลึก  ก็ความสวยที่มันบาดใจ มุมสวยขนาดนี้ ไม่มีเก็บไว้ เอ้าท์แย่เลย ใช่มั้ยคะ

จุดชมวิว เนินนางพญา ตั้งอยู่บนเนินริมทะเล ใกล้กับหาดคุ้งวิมานและหาดคุ้งกระเบน บนเส้นทางถนนเฉลิมบูรพาชลทิต เป็นจุดชมวิวที่ขึ้นชื่อ จะได้เห็นวิวสวยๆ อันสวยงาม ต้องจอดรถบนเนินเขา แต่เป็นทางถนนลาดยางแล้วนะคะ สะดวกสบายค่ะ แต่ถ้าคนเยอะๆ เดินขึ้นไปถ่ายจะสะดวกกว่าค่ะ  

มาจันทบุรี ทั้งที อย่าพลาดมาแชะจุดนี้นะคะ จุดชมวิว เนินนางพญา จุดชมวิวทะเลที่สวยที่สุดในภาคตะวันออกจร้าาาาา

จุดชมวิว เนินนางพญา จุดชมวิวทะเลที่สวยที่สุดของภาคตะวันออก credit : Prachachat

อยากไปยืนรับลมทะเล ณ มุมนั้นจัง อิอิ  credit : Travel MThai

4 บ้านพักตากอากาศติดทะเลหาดเจ้าหลาว วิวสุดแจ่ม !! พักได้หลายคน

ที่พักอ่าวคุ้งกระเบน จันทบุรี ราคาประหยัด

แนะนำที่พักในตัวเมืองจันทบุรี ราคาถูก มีที่จอดรถ เดินทางสะดวก

“ที่พักหาดแหลมสิงห์ ติดทะเล จังหวัดจันทบุรี” โรงแรมดีวิวสวย ฟินน์ทั้งครอบครับ

ที่พักหาดแหลมเสด็จ จังหวัดจันทบุรี โรงแรมบรรยากาศดี๊ดีติดริมหาด

ที่พักหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ราคาถูก บังกะโลเป็นหลังตั้งอยู่ริมชายหาด เอามาเสิร์ฟให้ถึงที่

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ริมทะเล บรรยากาศสุดชิว เก๋สุดๆ

แล้วจะหลงรัก ที่พักสวยๆ วิลล่าพระจันทร์ รีสอร์ทจันทบุรี ติดทะเล

เติมสีสันวันหยุดให้สดใส ที่ โรงแรม เมโทรแซนด์แอนด์ซี รีสอร์ท จันทบุรี

ปูม้ารีสอร์ท หาดเจ้าหลาว จันทบุรี หรรษามว้ากกก

หาดสวยขนาดนี้ อยากเล่นต้องมา ที่พักริมหาด จันทร์จ้าวหลาว บีช รีสอร์ท จันทบุรี

การรวมตัวที่แสนสนุก!!! จุดเช็คอินที่ฟินเกินร้อย ณ แบมบู การ์เด้นเฮาส์ จันทบุรี

เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี โรงแรม 4 ดาว ริมหาดคุ้งวิมาน กลิ่นอายชาวประมงตะวันตก

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

มาพักมั้ย ?? บ้านพิมสไมล์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บาท ราคาในฝัน มีโอเกะ สระส่วนตัว ไฟเธค พร้อมเสิร์ฟความสนุก

บ้านนิพาภรณ์ พูลวิลล่า หัวหิน 3990 บ./บ้านเป็นหลังพูลวิลล่า หัวหิน ราคาถูก มีคาราโอเกะ ใกล้ตลาดเพลินวาน

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : พักสมองแพร้บ!!! 11 จุดเที่ยวเมืองจันทบุรี