เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี โรงแรม 4 ดาว ริมหาดคุ้งวิมาน กลิ่นอายชาวประมงตะวันตก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ใครจะไปเที่ยวหาดคุ้งวิมาน จังหวัดจันทบุรีกันบ้าง?????  หลายเสียงโหวตและเรียกร้องอยากจะไปเที่ยวจันทบุรี เมืองทะเลตะวันออกสวยๆ ทิวทัศน์สวยงามทั้งทะเล ภูเขา และวันนี้ ชิวไหนดี ขอนำเสนอ โรงแรมริมหาดคุ้งวิมาน บรรยากาศดีเวอร์ให้รู้จักค่ะ


เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทะบุรี
โทรจอง.053-249823, 053-249824 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR   หรือ แอดไอดีไลน์ : @hotelfollow2  (มี @ ข้างหน้า)


โรงแรมเป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท”  ที่พักเก๋ๆ บรรยากาศแบบกลิ่นอายชาวประมงตะวันตกมหาสมุทรแอตแลนติค ริมหาดคุ้งวิมาน บ้านพักหลากสีสัน สวยงาม และเด่นมากๆ  โดดเด่นที่สุด คือประภาคารสีแดง ใครมาจันทบุรีก็สะดุดตาทันที ไม่เหมือนใครแบบนี้ มิน่าล่ะใครๆ ก็ต่างอยากมาแวะเยือน รีสอร์ทแห่งนี้ เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท

สำหรับใคร ที่มองหาที่พักสำหรับพักผ่อนในวันหยุด หรือวันโอกาสพิเศษ ขอเชิญมาสัมผัสบรรยากาศอันแสนจะน่ารัก ที่ โรงแรมเป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท จะไม่ผิดหวังแน่นอน บรรยากาศริมน้ำ เงียบสงบ จำลองที่พักสไตล์ Fisherman Village หรือหมู่บ้านชาวประมง เข้ามาแล้ว เหมือนกันว่า เป็นหมู่บ้านชาวประมงจริงๆ และพวกเราคือชาวประมง 55555

บ้านพักของโรงแรมเป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท มีหลากหลายสีสัน ทำให้นึกถึงลูกกวาดขึ้นมา อิอิ สวยหวาน น่ากิน แต่กินไม่ได้ แฮร่ๆ บ้านน่ารักค่ะ กว้างขวาง เดิมชมนั้นชมนี่ แสนเพลิน มีสะพานไม้ ข้ามน้ำ มายืนแอ็คท่าถ่ายรูปมุมนี้ ได้เกิดสุดๆ !!!!!!

โรงแรมเป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี เป็นโรงแรม ระดับ 4 ดาว บริการห้องพักจำนวน 38 ห้อง แบ่งเป็น 4 ประเภท คือ Deluxe มี 24 ห้อง  ห้องกว้างขนาด 45 ตารางเมตร สะดวกสบาย มีอ่างอาบน้ำพร้อมฝักบัว  Deluxe Pool Access ห้องพักกว้าง 45.6 ตารางเมตร ติดสระว่ายน้ำ ใครชอบว่ายน้ำ แนะนำห้องนี้นะคะ เปิดประตูเดินลงสระได้เลย แจ่มแจ๋วคูลๆๆๆ  มี 6 ห้อง ใครอยากได้บ้านเป็นหลัง ให้เลือกประเภทนี้ค่ะ  Deluxe Jacuzzi Villa ห้องพักกว้าง 50 ตารางเมตร มีจากุชชี่ส่วนตัว ใครชอบอ่างน้ำวน น้ำฉีดใส่ตัวรีแล็กซ์สุดๆ ต้องห้องนี้เลยนะคะ   มี 6 หลัง และ Grand Deluxe Pool Villa มี 2 หลังค่ะ   สำหรับใครชอบสระส่วนตัว ไม่อยากว่ายกับใคร ห้องประเภทนี้ สวยสุดๆ กว้าง 50 ตารางเมตร  สระว่ายน้ำขนาด 14 ตารางเมตร  ทุกห้องของที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ฟรีไวไฟอินเตอร์เน็ตด้วยนะคะ พักผ่อนได้อย่างไม่มีเบื่อในรีสอร์ทแห่งนี้

นอกจากห้องพักแล้ว โรงแรมเป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท หาดคุ้งวิมาน ยังมีห้องประชุมสัมมนาขนาดเล็ก พร้อมกับหากต้องการปิ้งย่าง สเต็ก พิซซ่า เบเกอรี่ และเครื่องดื่มร้อนเย็น ที่นี่ก็มีบริการ จากห้องอาหาร Lighthouse Bar and Grill  ฟินและอร่อยแน่นอนค่ะ หรือจะชิวสุดๆ เชิญที่ ร้านกาแฟริมทะเล ชื่อ Coffee Cafe  ร้านกาแฟสุดชิค ใครไม่มาเช็คอินจะเอ้าท์แน่นอน ติดกับห้องอาหาร Lighthouse Bar and Grill   อิ่มอร่อย กับเค้กนานาชนิด ไอศกรีม และเครื่องดื่มหลากหลาย จุดเด่นสุดๆ ของร้านกาแฟแห่งนี้คือ  ลูกค้าสามารถขึ้นไปบนประภาคารสีแดง เพื่อถ่ายรูปวิวสวยๆของหาดคุ้งวิมานได้อย่างสวยงาม สายแชะไม่ควรพลาดนะคะ มุมนี้ถือว่า “เด็ดสุดยอด”

ต้องการจอง โรงแรมเป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท ในราคาพิเศษ โทร 061 273 4888 , 053 249 824

ทักไลน์จอง แอดไลน์ไอดี @m888 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ 🔖 ดูจากมือถือ 👉 ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/wejjnrR


🎯 แนะนำที่พักจันทบุรี 👉  ที่พักในตัวเมืองจัน  👉  หาดเจ้าหลาว  👉  หาดแหลมเสด็จ  👉  หาดแหลมสิงห์  👉  อ่าวคุ้งกระเบน  👉  บ้านพักเป็นหลังริมทะเล    👉  อำเภอท่าใหม่


ที่พักหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ราคาถูก บังกะโลเป็นหลังตั้งอยู่ริมชายหาด เอามาเสิร์ฟให้ถึงที่

ฟินน์ยกแก๊งกับ 2 บ้านพักหาดแหลมสิงห์ จันทบุรี มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ปิ้งย่าง ติดทะเล

4 บ้านพักตากอากาศติดทะเลหาดเจ้าหลาว วิวสุดแจ่ม !! พักได้หลายคน

ที่พักอ่าวคุ้งกระเบน จันทบุรี ราคาประหยัด

ที่พักหาดแหลมเสด็จ จังหวัดจันทบุรี โรงแรมบรรยากาศดี๊ดีติดริมหาด

แนะนำที่พักในตัวเมืองจันทบุรี ราคาถูก มีที่จอดรถ เดินทางสะดวก

“ที่พักหาดแหลมสิงห์ ติดทะเล จังหวัดจันทบุรี” โรงแรมดีวิวสวย ฟินน์ทั้งครอบครับ

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ริมทะเล บรรยากาศสุดชิว เก๋สุดๆ

แล้วจะหลงรัก ที่พักสวยๆ วิลล่าพระจันทร์ รีสอร์ทจันทบุรี ติดทะเล

เติมสีสันวันหยุดให้สดใส ที่ โรงแรม เมโทรแซนด์แอนด์ซี รีสอร์ท จันทบุรี

ปูม้ารีสอร์ท หาดเจ้าหลาว จันทบุรี หรรษามว้ากกก

หาดสวยขนาดนี้ อยากเล่นต้องมา ที่พักริมหาด จันทร์จ้าวหลาว บีช รีสอร์ท จันทบุรี

การรวมตัวที่แสนสนุก!!! จุดเช็คอินที่ฟินเกินร้อย ณ แบมบู การ์เด้นเฮาส์ จันทบุรี

เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี โรงแรม 4 ดาว ริมหาดคุ้งวิมาน กลิ่นอายชาวประมงตะวันตก

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ริมทะเล บรรยากาศสุดชิว เก๋สุดๆ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เป็กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี โรงแรม 4 ดาว ริมหาดคุ้งวิมาน กลิ่นอายชาวประมงตะวันตก