ที่พักเขาวงกต จันทบุรี ราคาประหยัด รีสอร์ทเขาวงกต ราคาดี ตามมาจ้า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตำบลเขาวงกต อยู่ในเขตการปกครองอำเภอแก่งหางแมว แบ่งการปกครองออกเป็น ๔ หมู่บ้าน การเรียกชื่อตำบลมาจากในพื้นที่มีภูเขา ซึ่งจะมีลักษณะเป็นลูกขนาดย่อมๆ หลายลูกรวมกัน ทุกลูกประกอบด้วยหินปูน มีพันธุ์ไม้ขึ้นปกคลุมอยู่ประปราย ลูกที่สูงที่สุด ๒๕๐ เมตร ลูกที่ยาวที่สุด ๒,๐๐๐ เมตร เขาทุกลูกจะตั้งเรียงกันเป็นวงคล้ายวงฆ้อง ด้วยเหตุนี้ชาวบ้านจึงเรียกติดปากว่า “บ้านเขาวงกต” ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ ที่พักเขาวงกต แก่งหางแมว จันทบุรี ราคาประหยัด รีสอร์ทเขาวงกต แก่งหางแมว ราคาถูก ราคาน่ารัก เริ่มต้นที่ราคาหลักร้อย แต่คุ้มค่า คุ้มราคา”

แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท เขาวงกต จันทบุรี
Rabbiz Hills Resort Chantaburi
ที่พักเขาวงกตอำเภอแก่งหางแมว
39 หมู่ ที่ 1 เขา วงกต ซอย 2 เขาวงกต แก่งหางแมว จันทบุรี 22160

ที่พักตำบลเขาวงกตสไตล์รีสอร์ท จันทบุรีสวยๆ

โรงแรมเขาวงกตบรรยากาศดีๆ สวยๆ มีสระว่ายน้ำ

รีสอร์ตเขาวงกตแก่งหางแมวธรรมชาติเงียบสงบๆ สวยๆ

รีสอร์ทเขาวงกตอำเภอแก่งหางแมวพักแบบครอบครัวคนรัก

ที่พักจันทบุรีเขาวงกตสวยๆ เน้นธรรมชาติ

แรบบิซ ฮิลล์ รีสอร์ท อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ตั้งอยู่บนเนินเขาส่วนตัว บรเิวณรอยต่อระยอง-จันทบุรี ที่สามารถมองเห็นความสวยงามของทิวเขาทอดยาวเรียงรายสลับซับซ้อน ผืนป่าสีเขียวขนาดใหญ่ และเงาสะท้อนของผืนน้ำในทะเลสาบ ได้รอบด้านแบบพาโนรามา โดยเฉพาะวิวในช่วงที่พระอาทิตย์กำลังตกลับทิวเขา สวยงามประทับใจมากๆ ผู้ที่ชอบกระต่ายน่ารักๆ ต้องไม่พลาดมาที่นี่เด็ดขาด ชอบตัวไหนเอากลับบ้านได้จ้า

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักเขาวงกต จันทบุรี ราคาประหยัด รีสอร์ทเขาวงกต ราคาดี ตามมาจ้า