รวมที่พักตัวเมืองจันทบุรี ราคาถูกๆ เริ่มต้นเพียงหลักร้อย ! ใกล้ที่เที่ยว ติดริมแม่น้ำ มีอาหารเช้า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เมื่อนึกถึงดินแดนแห่งผลไม้ และทะเลสวย “จันทบุรี” ก็มักจะเป็นเมืองแรกที่หลายๆ คนนึกถึง เพราะนอกจากจะมีผลไม้อันขึ้นชื่ออย่าง ทุเรียน ยังมีแหล่งท่องเที่ยวให้เราได้ท่องเที่ยวอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเขาคิชกูฏ อ่าวคุ้งกระเบน เนินนางพญา หาดแหลมสิงห์ หาดเจ้าหลาว เป็นต้น และจันทบุรียังเป็นเมืองที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ผู้คนน่ารัก มีอาหารการกินอุดมสมบูรณ์ ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่สำคัญในประเทศไทยที่หลายๆ คนก็ต่างอยากมาเยือน วันนี้ ChillNaiD (ชิลไหนดี) จะมาขอแนะนำ “ที่พักตัวเมืองจันทบุรี ราคาสบายกระเป๋า แต่คุ้มค่า คุ้มราคา ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 500 600 เป็นโรงแรมอยู่แถวตัวเมืองจันทบุรี บางแห่งพึ่งเปิดใหม่ บางแห่งเป็นที่พักติดริมแม่น้ำจันทบุรีอีกด้วย” มาให้คุณได้เลือกพักกัน ตามมาดูกันเลยนะคะ

โรงแรม อยู่สบาย ริเวอร์ไซด์ บูทีค โฮเทล
(Usabai Riverside Boutique Hotel Chanthaburi)
ราคาเริ่ม 900++ โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเมืองจันทบุรี

ที่พักหลังตลาดมหาราชจันทบุรี

ห้องพักรายวันตัวเมืองจันทบุรีสวยๆ น่านอน

มาเริ่มกันด้วยโรงแรมแรก โรงแรม อยู่สบายริเวอร์ไซด์ บูทีค โฮเทล จันทบุรี (Usabai Riverside Boutique Hotel Chanthaburi) โรงแรมเปิดใหม่อยู่ใจกลางเมืองติดแม่น้ำจันทบุรี มีบรรยากาศที่ชิวๆ ที่เป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับการพักผ่อนจากการทำงานหนัก ตัวโรงแรมถูกออกแบบ ใน Concept “จันทบุรีร่วมสมัย” โดยการออกแบบตกแต่ง
แบบผสมผสานระหว่างความโมเดิร์น และเอกลักษณ์ของความเป็นจันทบุรีได้อย่างลงตัว มีห้องพักให้บริการถึง 6 แบบ คือ Premier Paradise, Heaven Sweet, Leisure , Adjoining Premier, Adjoining Leisure มีให้เลือกทั้งวิวภูเขา และวิวแม่น้ำให้คุณได้เลือกสรร ที่สำคัญราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อยเท่านั้น


💬 22/173 หมู่ 7 หลังตลาดมหาราช , อำเภอเมือง, จันทบุรี 22000
💬 ราคาห้องพัก 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม จันท์ธานี จันทบุรี
(Chanthani Hotel Chanthaburi)
โรงแรมราคาถูกเริ่มต้น 500 ++ มีที่จอดรถเยอะ

โรงแรมตัวเมืองจันทบุรี มีที่จอดรถเยอะ

ที่พักท่าช้างจังหวัดจันทบุรี ราคาถูก

โรงแรม จันท์ธานี จันทบุรี (Chanthani Hotel Chanthaburi) ที่พักใจกลางเมืองจันทบุรี ให้บริการห้องพักแบบรายวันราคาประหยัดเริ่มต้นเพียงหลักร้อย ตั้งอยู่ใกล้ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ศาลหลักเมือง และโรงพยาบาลกรุงเทพจันทบุรี ห้องพักสะอาดกว้างขวาง ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นมินิมาร์ท ลิฟต์ ร้านซักรีด ที่จอดรถ และมีบริการไวไฟฟรีทุกห้อง ถือว่าเป็นโรงแรมนึงที่สะดวกสบาย และครบครันสุดๆ

💬 ที่อยู่ : 19/89 ถ.รักศักดิ์ชมูล ต.ท่าช้าง, อำเภอเมือง, จันทบุรี 22000
💬 ราคาห้องพัก 500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม บลิค โฮเทล จันทบุรี
(bliQ Hotel Chanthaburi)
ราคาไม่แพงเริ่มต้นที่ 900 ++ สะอาด เดินทางสะดวก สบาย

ที่พักเปิดใหม่ตัวเมืองจันทบุรีสวยๆ

โรงแรมในตัวจันทบุรีมีอาหารเช้าเยอะๆ อร่อยๆ

โรงแรม บลิค โฮเทล จันทบุรี (bliQ Hotel Chanthaburi) ที่พักสไตล์มินิมอลสุดเรียบง่าย แต่โดดเด่นอย่างมีสไตล์ ด้วยทำเลที่ตั้งในตัวเมืองจันทบุรี ทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก สบาย ใกล้อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิริมล ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช มีห้องพักให้บริการทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ให้ได้เลือกใช้บริการ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยอย่างครบครัน นอกจากห้องพักจะสวยสะอาดแล้วนั้น ราคายังสุดแสนประหยัดเริ่มต้นเพียง 799 บาทเท่านั้นเอ๊งง โหยย ถูกและดีจริงๆ

ที่อยู่ : 168 Moo 10 Phayatrang rd., T. Thachang, อำเภอเมือง, จันทบุรี 22000
💬 ราคาห้องพัก 900 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม เดอะ โมทีฟส์ อีโค่ โฮเทล จันทบุรี
(The Motifs Eco Hotel Chanthaburi)
ที่พักตัวเมืองจันทบุรีเปิดใหม่สวยๆ ราคาเริ่ม 1100++

ที่พักตำบลตลาด เมืองจันทบุรีสวยๆ

ที่พักซอยท่าแฉลบจันทบุรี

อีกหนึ่งโรงแรมของจันทบุรีที่ราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียงหลักร้อย โรงแรม เดอะ โมทีฟส์ อีโค่ โฮเทล (The Motifs Eco Hotel) ที่พักสุดเก๋ บนถนนท่าแฉลบ จันทบุรี อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ใกล้อาสนวิหารพระนางมารีอาปฏิสนธินิรมล และถนนคนเดินหนองบัว ภายในชุมชนเล็ก ๆ เป็นโรงแรมเล็กๆ ขนาด 3 ชั้น ที่ออกแบบตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ โดยการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมผสมสถานระหว่างความโมเดิร์น และความเป็นเอกลักษณ์ของบานหน้าต่างลวดลาย และซุ้มโค้ง ให้บรรยากาศที่โรแมนติกในแบบฉบับบของเมืองจันท์ มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ห้องพักแต่ละแบบมีความกว้างขวาง และตกแต่งไว้อย่างสวยงาม มีบริการที่จอดรถ และไวไฟฟรี นอกจากนั้นยังมีบริการรับส่งสนามบินไว้ให้บริการอีกด้วย

💬 ที่อยู่ : 15 ซ.ท่าแฉลบ 1 ถ.ท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000
💬 ราคาห้องพัก 1,400 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม เดอะ พีค จันทบุรี
(The Peak Hotel Chanthaburi)
ที่พักติดริมแม่น้ำจันทบุรี ราคาเริ่ม 800 ++

โรงแรมในตัวจังหวัดจันทบุรีมีสระว่ายน้ำ

ที่พักสไตล์โมเดิร์น ตัวเมืองจันทบุรี สวยๆ

อีกโรงแรมนึงที่ราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อยของจันทบุรี  โรงแรม เดอะ พีค จันทบุรี (The Peak Hotel Chanthaburi) โรงแรมเปิดใหม่ริมแม่น้ำจันทบุรี บรรยากาศดี และเงียบสงบ มีห้องพักให้บริการถึง 70 ห้อง มีให้เลือกทั้งหมด 6 ประเภท ทั้ง Standard, Superior, Deluxe, Pool Villa, Suite และ Family Room (Connecting room) ห้องพักแต่ละแบบออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น กว้างขวาง และสะอาดสะอ้าน นอกจากนั้นทางโรงแรมยังมีฟิตเนส ห้องประชุม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และไวไฟให้บริการแก่ผู้เข้าพักอย่างครบครัน ถือเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่ามาพักผ่อนหย่อนใจเป็นที่สุดเลยก็ว่าได้

💬 9/9 ถนนทุ่งดอนแดง, อำเภอเมือง, จันทบุรี, ประเทศไทย, 22000
💬 ราคาห้องพัก 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม พิมดารา จันทบุรี
(Pimdara Hotel Chanthaburi)
ที่พักตัวเมืองจันทบุรี ราคาหลักร้อย ราคาถูก

ที่พักตำบลท่าช้าง จันทบุรี

ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีจันทบุรี

โรงแรมในเมืองจันทบุรีสวยๆ ราคาถูกๆ

โรงแรม พิมดารา จันทบุรี (Pimdara Hotel Chanthaburi) เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในตัวเมืองจันทบุรีที่คุ้มค่าแก่การมาพักมากๆ เริ่มต้นราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง เป็นโรงแรมใหม่ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น และประดับ ตกแต่งไปด้วยงานศิลปะมากมาย ทำให้คนที่เข้าพักได้พักผ่อนควบคู่ไปกับการได้ชมงานศิลปะ ผ่อนคลายสายตา ห้องพักมีให้บริการด้วยกัน 37 ห้อง ตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย ที่ดูสบายตา มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีระเบียงส่วนตัวที่ยื่นออกไป มองเห็นวิวสวยๆ ของเมืองจันทบุรี

💬 69/5 ม.5 ต.ท่าช้าง อ.เมือง (212.47 km) เทศบาลเมืองจันทบุรี, 22000

💬 ราคาห้องพัก 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม ฮ็อป อินน์ จันทบุรี
(Hopinn Hotel Chanthaburi)
โรงแรมจันทบุรีถนนท่าแฉลบราคาถูก

ที่พักตัวเมืองจันทบุรีใกล้ตลาดใกล้เซเว่น

ที่พักในตัวเมืองจันทบุรี ราคาถูก ห้องพักรายวันจันทบุรี

มาถึงโรงแรมสุดท้าย โรงแรม ฮ็อป อินน์ จันทบุรี (Hopinn Hotel Chanthaburi) โรงแรมราคาประหยัดใจกลางเมืองจันทบุรี มีห้องพักให้บริการทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ให้คุณได้เลือกพัก ห้องพักก็ใหม่สะอาด เตียงนุ่มนอนสบาย มีบรืการทีวี ตู้เย็น ไวไฟให้ครบ แถมที่จอดรถก็กว้างขวาง ใกล้แหล่งร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสบายมาก เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ

💬 169/5 ถ.ท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมืองจันทบุรี จันทบุรี 22000
💬 ราคาห้องพัก 700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : รวมที่พักตัวเมืองจันทบุรี ราคาถูกๆ เริ่มต้นเพียงหลักร้อย ! ใกล้ที่เที่ยว ติดริมแม่น้ำ มีอาหารเช้า