ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เพื่อนส่งรูปมา ร้านนี้น่าไปนะเธอ  เรารึจะรอช้า รับปาก ได้เลยจ้า เด๋วตามไปรีวิว ^^  ดั้นด้น ขับรถออกจากตัวเมืองเชียงใหม่ มุ่งหน้าสู่แม่ริม บ้านเหมืองแก้ว เพื่อไปเช็คอินร้านนี้ “Chic 39” ที่เพื่อนสาวส่งมา มันโดนใจมากๆ ขอมาแวะกันสักที!!!!!

ร้าน Chic 39  ร้านเก๋ๆ ท่ามกลางความร่มรื่น ของต้นไม้น้อยใหญ่ มาทำตัว สโลวไลฟ์กันซักหน่อยวันนี้ ออกจากตัวเมืองเชียงใหม่ ไม่ไกลค่ะ ประมาณ 12-15 กิโลเมตร ก็ขับรถ ราวๆ 10 นาที  ร้านมีลานจอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย ร้านหาง่าย ขับมาตามกูเกิ้ลแมพได้เลยค่ะ ใกล้ๆ ถึง ก็จะมีป้ายร้าน บอกชัดเจน หาง่าย ไม่มีหลง

จอดรถแล้ว สามสาว ก็ใช้เวลาในการถ่ายรูปนานพอสมควร อิ่มเอม ไปกับมุมน่ารักๆ ของทางร้านเป็นอย่างมาก ไม่ได้ขึ้นไปบนร้านอาหารกันสักที 5555  ต้องเข้าใจสายชิวกันหน่อยนะคะ ว่าเจอร้านสวยๆ แบบนี้ มันต้องใช้เวลา!!!  มุมนั้นมุมนี้ ผ่านไป 10 นาที ก็ยังไมได้สั่งอาหาร แฮร่ๆ

เราสามคน ใช้เวลาในการถ่ายรูป สำรวจร้านนานพอสมควร แชะกันอยู่นั่น 555 เปลี่ยนกันถ่ายไปมา ก็มุมให้ถ่ายรูป เยอะซะเหลือเกิน  เดินขึ้นสะพานมาด้านบน ก็ยังมิวาย ถ่ายรูปกันต่อ!!!! แต่พอเห็นคนเริ่มมา เกรงว่า จะไม่มีที่นั่ง ก็ขอไปจองโต๊ะกันก่อนนะจ๊ะ  จองเสร็จสรรพ เมนูมา ยังไม่สั่งคร้าาาาาาา ขอไปถ่ายรูปกันต่อ เพราะอัลไล????? ก็กลัวว่า ถ้าคนเยอะ แล้วเราจะถ่ายรูปแต่ละมุมลำบากน่ะเซ้ ^^

บรรยากาศด้านบนของร้านอาหาร มุมไหน ก็กุ๊กกิ๊กน่ารักไปหมดค่ะ จัดได้น่ารัก และที่สำคัญ น่าถ่ายรูปมั่กๆ จะพลาดได้อย่างไร ขอถ่ายรูปด้านบนต่อกันอีกสักนิดนะคะ ^^

ถ่ายรูปจนหนำใจกันแล้ว นั่งได้แล้วค่ะ 555  มองเมนู จะทานอะไรกันดีน๊า เปิดแต่ละเมนู หน้าตาน่าทานทั้งนั้นเลย อาหารราคาใช้ได้ค่ะ ไม่ถูกไม่แพงจนเกินไป มีเมนูเยอะมากๆ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ของทานเล่น และเบเกอรี่ เยอะจัด จนเลือกไม่ถูกว่าจะทานอันไหนกันบ้าง ^^ แล้วเราก็สั่งอาหารกันไปได้สักที เป็นพอร์คชอฟ ข้าวอบสับปะรด ชาไทย และฮันนี่โทสต์

ระหว่างรออาหาร เราชอบมุมนี้ของเรามาก ถึงมากที่สุด “ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9” แบคกราวน์ด้านหลังที่นั่งของเรา ปลื้มปริ่มมากๆ เก็บภาพเป็นที่ระลึกกันอีกรอบ ระหว่างรออาหารมา 555 อย่าเพิ่งเบื่อในความชอบแชะของพวกเรานะคะ แฮร่ๆๆๆ  (เพื่อนบอกเม้นท์ได้ แต่อย่าแรง 5555)

อาหารรอไม่นานเลยค่ะ พอร์คช้อฟ ชิ้นโต ราคาไม่ได้แพงเลยนะคะ 295 บาท เมื่อเทียบกับปริมาณ รสชาดอร่อยค่ะ ทั้งซอสที่ราดและเนื้อหมู นุ่มอร่อยเข้ากันสุดๆ เสริฟมากับผักย่าง เฟร้นฟราน ขนมปังปิ้ง และสลัดผัก น้ำสลัดอร่อย ชอบมากๆค่ะ ให้ห้าดาวเลยจานนี้ มันเยี่ยมมาก สุดๆ บอกเลอ

เมนูถัดมา ข้าวอบสับปะรด เมื่อน้องพนักงานนำมาเสริฟ!!!!!  ตกกาใจเล็กน้อย คิดในใจ ดีนะ ที่ไม่สั่งกันคนละจาน เพราะมันใหญ่มากๆ ปริมาณอย่างเยอะ ขอแนะนำว่า จานนี้ ทานกันได้ 2-3 คนกันเลยทีเดียวค่ะ คุ้มสุดๆ นอกจากจะมีข้าวผัดแบบจัดเต็มทั้งสับปะรด หมูหยอง ลูกเกด กุนเชียง เม็ดมะม่วงหิมพานต์แล้ว ยังเสริฟมาพร้อมกับสลัดผลไม้ โหยยยย แค่ข้าวผัดสับปะรดก็ได้ใจไปเต็มๆ แล้ว พ่วงด้วยสลัดผลไม้มาอีก ร้านนี้เค้าใจดีเวอร์ค่ะ อร่อยสุดๆ ให้ทานของอร่อยๆ กันแบบอิ่มแปล้

ชาไทย แก้วเดียวเอาอยู่เลยค่ะ  ดูจากรูป ฟูลออฟชั่นสุดๆ ค่ะ มีสารพัดท็อปปิ้ง มัชเมลโล่ คิทแคทชาเขียว กลูลิโกะ ฯลฯ เยอะมากๆ ภาพมันฟ้อง!!! อร่อย สั่งได้ หวานมาก หวานน้อย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่คงชอบกันน่าดู ท็อปปิ้งเยอะขนาดนี้

ปิดท้ายด้วยฮันนี่โทสต์ อันนี้ก็จัดเต็มอลังอีกตามเคย ผลไม้นานาชนิดขนมา กล้วยหอม และไอศกรีม   ร้านนี้เค้าไม่หวงท็อปปิ้งเลยสักเมนูค่ะ จัดเต็ม จัดให้เยอะ คนกินเก่ง ต้องชอบใจ ให้ห้าดาวแน่ๆ ค่ะ ไม่ใช่ว่าเยอะแล้วไม่อร่อยนะคะ มันที่สุดของความฟินเลยล่ะค่ะ ^^

Chic 39  บรรยากาศดีสุดๆ เพราะอยู่นอกเมือง เค้ามีแปลงผัก จัดกิ๋บเก๋น่ารัก ไว้ให้ได้ถ่ายรูปด้วยนะคะ แต่เนื่องจากเรา เขมือบของกินที่สั่งมาเต็มโต๊ะ จนจะเดินไม่ไหวกันอยู่แล้ว  อิ่มแปล้ พุงจิแตก!!!! ของดลงไปแชะมุมนี้ ฝากไว้ก่อนนะ 5555

ตามมาฟิน พิสูจน์ความอร่อย พร้อมกับเช็คอินเก๋ กับร้านเท่ๆ ชิคๆ ที่ Chic 39 กันได้นะคะ พิกัดร้าน ต.เหมืองแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เบอร์โทร ร้าน Chic 39  092 275 3939

ร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่ 10.00-21.00 น. ค่ะ

บุปเฟต์อาหารเหนือไม่อั้น พร้อมแสดงโชว์ คุ้มขันโตกเชียงใหม่

แนะนำ >> บ้านพักใกล้ดอยอินทนนท์เป็นหลัง รับลมหนาว ชมซากุระเมืองไทยที่เชียงใหม่

5 ที่พัก แนะนำใกล้สนามบินเชียงใหม่ – บินดึก บินเช้าหายห่วง ไม่มีง่วง

หลับเพลินเที่ยวสบาย @ ที่พักใกล้ถนนคนเดินวันเสาร์ จังหวัดเชียงใหม่ สวยไม่แพง

5 ที่พักแนะนำย่านถนนนิมมานฯ เชียงใหม่ ใกล้ที่เที่ยวกลางคืน เที่ยวดอยสุเทพสะดวก

5 ที่พักติดริมแม่น้ำปิง เชียงใหม่ บรรยากาศดีๆ วิวสวยๆ สุดแจ่ม ที่ชาว Pantip เขาเม๊าท์มอยกัน

แนะนำที่พักใกล้ดอยสุเทพ เชียงใหม่ ซึ่งเป็นวัดที่นักท่องเที่ยวนิยมมากราบไหว้ขอพร

ที่พักแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่

รีสอร์ทอำเภอหางดง สวยๆ บรรยากาศดี ราคาถูก จังหวัดเชียงใหม่ เหมาะคนรักธรรมชาติ

5 ที่พักแนะนำย่านไนท์บาซ่าร์ เชียงใหม่ ช้อปตลาดกลางคืนให้กระเป๋าฉีกกันไปเลย

ที่พักแนะนำ “อำเภอสันกำแพง เชียงใหม่” ราคาน่ารัก แล้วไปนอนแช่น้ำพุร้อนสันกำแพงกัน

5 ที่พักแนะนำย่านมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ( มช. ) – ราคาถูกหาของกินง่ายเดินทางสะดวก

ที่พักแนะนำใกล้พืชสวนโลก (อุทยานหลวงราชพฤกษ์) จังหวัดเชียงใหม่

5 ที่พักแนะนำใกล้ถนนคนเดินท่าแพ เชียงใหม่

หนาวนี้นอนไหน…ก็ที่พักดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่ ไงถึงจะฟินน!

ไปดูฟุตบอลไม่ต้องกลัวว่าจะเดินทางไกล ที่พักใกล้สนามกีฬาสมโภช 700 ปี เชียงใหม่

5 ที่พักเชียงใหม่ติดริมน้ำตกแนวธรรมชาติ พักเพลิน เล่นน้ำเย็นๆ

สิบสองปันนาขันโตก เชียงใหม่ ร้านอาหารเหนือ อร่อยมีดีที่ถูก ใกล้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ที่พักใกล้ไนท์ซาฟารีเชียงใหม่ รีสอร์ทของคนรักสัตว์รักธรรมชาติ

พาไปเช็คอิน บ้านพักเชียงใหม่เป็นหลัง บรรยากาศสุดฟิน∼เป็นส่วนตัว

ที่นี่…เชียงใหม่ เคยไปกันรึยัง ?? แนะนำ 15 ที่เที่ยวเชียงใหม่ ครบทุกแนว

5 ที่พักแนะนำใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ พักแล้วเงินในกระเป๋าไม่สะดุ้ง

5 ที่พักแนะนำย่านถนนห้วยแก้ว เชียงใหม่ – อยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกไม่แพง

13 ที่เที่ยวแม่ริม ชิมบรรยากาศล้านนา แลนด์มาร์คท่องเที่ยวแห่งเมืองเชียงใหม่

ลิ้มรสชาติความอร่อยของอาหารเหนือที่”ขันโตก ศูนย์วัฒนธรรม เชียงใหม่” พร้อมชมโชว์อันตระการตา

ที่พักเชียงใหม่ที่ (ต้อนรับ) เหมาะสำหรับคนรักหมา รักแมว และสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ให้เข้าพักได้

คุ้มขันโตก เชียงใหม่ (Khum Khantoke Chaing Mai) – ร้านอาหารเมือง พร้อมโชว์การแสดง ราคาถูกๆ

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ร้านอาหารChic 39 เชียงใหม่ อิ่มเอมทั้งบรรยากาศ และรสชาดอาหาร ร้านนี้ บอกเลย ต้องมา!!!!