แนะนำบ้านพักหาดป่าตอง สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านตัวเอง เดินทางสะดวก ใกล้ทะเลเพียงไม่กี่เมตร!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บาย เดอะบีชโฮม อิน ป่าตอง

By The Beach Home in Patong

186 ถนนทวีวงศ์ หาดป่าตอง 83150

บาย เดอะบีชโฮม อิน ป่าตอง บ้านพักหาดป่าตอง ที่พักบรรยากาศเงียบสงบ จากห้องพักมีระเบีงที่คุณสามารถนั่งพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาสที่ร่มรื่น อละยังมองเห้นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนอีกหด้วย โดยรอบที่พักรายล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายรอบให้คุณได้มาเดินเล่นชมวิวริมหาดหรือจะว่ายน้ำเพลิน ๆ ก็ไม่มีใครขัด ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีการบริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่น่ารักและเป็นมิตร อีกทั้งการตกแต่งยังเรียบง่ายแต่มีความสวยงามแบบโดดเด่น เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกากรเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 7,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ป่าตอง บางลา เวเคชั่น โฮม

Patong Bangla Vacation Home

ป่าตอง บางลา เวเคชั่น โฮม บ้านพักหาดป่าตอง บ้านพักบรรยากาศเงียบสงบตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีความปลอดโปร่งโล่งสบายพักผ่อนได้อย่างเป้นสว่นตัว ภายในที่พักมีครบครันทั้งห้องอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำ อุปกรณ์ไฟฟ้าที่เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นให้คุณรู้สึกราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ห้องพักมีความสนะอาดสะอ้านน่าพักผ่อนมาก ๆ การตกแต่งในห้องเรียบง่ายสบายตาไม่อึดอัดเหมาะกับการนอนเอนกายหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้ามาทั้งวัน อีกทั้งที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากทะเลเพียง 700 เมตรเท่านั้น เดินเท้าหรือปั่นจักรยานไปได้อย่างสะดวกเลยค่า ใครที่กำลังมองหาบ้านพักป่าตอง แนะนำจองเข้ามาพักทีนี่ได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสนสบายเฮ้าส์ ป่าตอง

SansabaiHouse Patong

171/8 ซอย แสนสบาย ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ ภูเก็ต 83150

แสนสบายเฮ้าส์ ป่าตอง บ้านพักหาดป่าตอง บ้านพักหลังใหญ่มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายมาก ๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มความสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ภายในที่พักมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องครัว ห้องทานอาหาร เครื่องซักผ้า รวมถึงพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวด้วย การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวก้สะดวกมาก ๆ จากที่พักห่างจากหาดป่าตองเพียง 700 เมตร หาดกะหลิม1.9 กม. หาดฟรีดอม3.4 กม. และยังมีร้านอาหาร คาเฟ่อีกมากมายที่คุณสามารถเดินเท้าสไปได้อย่างสะดวกเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 8,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไพรเวท ฮอลิเดย์ โฮม อิน ป่าตอง

Private Holiday Home in Patong

ไพรเวท ฮอลิเดย์ โฮม อิน ป่าตอง บ้านพักหาดป่าตอง ตั้งอยู่ในหาดป่าตอง ห่างจากหาดป่าตอง 500 ม. และห่างจากหาดกะหลิม 1.7 กม. มีสวนและเครื่องปรับอากาศ ที่พักแห่งนี้มีการเข้าถึงระเบียง โต๊ะพูล ที่จอดรถส่วนตัวฟรี และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี บ้านพักตากอากาศมีห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 3 ห้อง ชุดผ้าเครื่องนอน ผ้าขนหนู โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และเฉลียงพร้อมวิวภูเขา ผู้เข้าพักยังสามารถพักผ่อนในพื้นที่เลานจ์ส่วนกลาง สนามมวยป่าตองอยู่ห่างจากบ้านพักตากอากาศ 1.2 กม. ในขณะที่ศูนย์การค้าจังซีลอนอยู่ห่างออกไป 1.2 กม. สนามบินที่ใกล้ที่สุดคือสนามบินนานาชาติภูเก็ตซึ่งอยู่ห่างจากไพรเวทฮอลิเดย์โฮมในป่าตอง 34 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 6,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำบ้านพักหาดป่าตอง สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านตัวเอง เดินทางสะดวก ใกล้ทะเลเพียงไม่กี่เมตร!!