โรงแรมใกล้ถนนสายรุ้ง ป่าตอง ที่เที่ยวสตรีทอาร์ท ถ่ายรูปชิคๆ คลูๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ถนนสายรุ้ง ตั้งอยู่บน ถนนหาดป่าตอง ติดกับสนามกีฬาแหลมเพชร เทศบาลเมืองป่าตอง มีความยาว 100 เมตร เกิดจากความร่วมมือของ โรงแรมฮอลิเดย์อินน์เอ็กซ์เพรส และเทศบาลเมืองป่าตอง ที่อยากจะสร้างสีสันให้กับถนนป่าตองเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาถ่ายรฦูปเช็คอินลงโซเชียลกันแบบสับๆ ไปเลยค่า และถนนสายนี้ทางเทศบาลยังตั้งใจที่จะขยายสตรีทอาร์ทบนถนนเส้นนี้เพิ่มออกไปอีก โดยมีความยาว 300 เมตร เพื่อเป็นการปรับภูมิทัศน์ของป่าตองให้มีที่เที่ยวใหม่สวยๆ ด้วยจุดแลนด์มาร์คที่น่าสนใจนั่นเองค่า ใครที่แวะมาเที่ยวภูเก้ตอย่าลืมแวะมาแชะรูปอวดเพื่อนๆ ที่ถนนสายรุ้งกันนะคะ และด้วยความที่เป็นสตรีทอาร์ตเดินเท้าไปน่าจะดีที่สุดเลยค่ะ วันนี้เราเลยนลรวมเอาที่พักใกล้ถนนสายรุ้ง มาฝากกันด้วย จากที่พักเดินเท้าหรือปั่นจักรยานไปสะดวกมากๆ เลยค่ะ เที่ยวทะเลอย่างไม่พอ ต้องขอมาถ่ายรูปสวยๆ ด้วยนะคะ

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตองบีช เซ็นทรัล

Holiday Inn Express Phuket Patong Beach Central

8 ถนนหาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150 

โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตองบีช เซ็นทรัล ที่พักหรู บรรยากาศดี พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้บริการฟรี มีห้องฟิตเนส เลาจน์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมด้วยสระสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังมีเบริการซักรีดให้บริการอีกด้วย ห้องพักทันสมัยบรรยากาศอบอุ่น ราคาไม่แพง มาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน แท่นชาร์จ iPod ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย สะอาด พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และยังอยู่ใกล้ถนนสายรุ้ง ถนนที่มีสีสันสดใสเรียบชายหาด สามารถเดินเท้าจากที่พักไปได้ในไม่กี่นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,188 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อันดามัน เอมบราซ ป่าตอง ภูเก็ต

Andaman Embrace Patong Phuket

2 ถนน หาดป่าตอง ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม อันดามัน เอมบราซ ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักใกล้ถนนสายรุ้ง ป่าตอง เดินเท้าไปได้ในระยะทางเพียง 170 เมตร อยู่ใก้ลร้านค้า ร้านอาหาร และป่าตอง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกหลายแห่ง เช่น ศูนย์การค้าจังซีลอน ถนนบางลา พาราไดซ์ คอมเพล็กซ์ ป่าตองและที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ทันสมัย ตกแต่งอย่างเรียบหรู ภายในมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้สพร้อบาร์ริมสระ ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,248 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง

Hotel Indigo Phuket Patong

124 ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ตำบลป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150 

โรงแรม อินดิโก ภูเก็ต ป่าตอง ที่พักใกล้ถนนสายรุ้งป่าตอง ที่พักสวยตกแต่งอย่างหรูหรา มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการที่จอดรถฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งด้านล่าง และสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าพร้อมพื้นที่นั่งเล่นริมสระ ที่สามารถมองเห้นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีห้องอาหารและบาร์บรรยากาศสุดชิค รวมถึงห้องฟิตเนสและพื้นที่จัดกิจกรรม ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่นั่งเล่น ตกแต่งอย่างสวยงาม ภายในจัดแบ่งพื้นที่ในการใช้สอยได้อย่างลงตัว พักผ่อนสบายสุดๆ ภายในห้องมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ทีวีจอแบน รวมถึงระเบียง มินิบาร์ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟให้อีกด้วย เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ มาเที่ยวภูเก็ตต้องมาพักที่นี่ให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,280 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แนป ป่าตอง ภูเก็ต

Nap Patong Phuket

5/56 ถนน หาดป่าตอง ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150 

โรงแรม แนป ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักใกล้ถนนสายรุ้งป่าตอง พักผ่อนในบรรยากาสแสนสบาย ในโรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์นมาพร้อมบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่นั่งชิลริมสระน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ และบริการรูมเซอร์วิส ภายในมีแผนกต้อนรับ บริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี คุณสามารถเช่าจักรยานจากที่พักปั่นไปเที่ยวรอบๆ ได้อย่างสะดวก หากรู้สึกเมื่อยล้าสามารถใช้บริการสปา และบริการนวดเพื่อผ่อนคลายร่างกายได้เลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรู สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงที่มีพัดลมเพดานให้บริการด้วย และยังมีครัวขนาดเล็กพร้อมอุปกรณ์สามารถทำอาหารง่ายๆ หรืออุ่นอาหารทานได้อย่างสะดวก

ราคาเริ่มต้นที่ 1,120 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโมเดิร์น ลีฟวิง ภูเก็ต 

Modern Living Hotel Phuket

188/14 ถนนทวีวงศ์ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรมโมเดิร์น ลีฟวิง ภูเก็ต  ที่พักบรรยากาศแสนสบาย ริมชายหาดอยู่ตรงข้ามหาดป่าตองเพียงแค่ถนนกั้นเท่านั้น ใกล้ถนนสายรุ้งป่าตอง ถนนสีสันสดใสถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายมุม ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีห้องพักให้เลือกหลายแบบมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ซาวน่า และห้องฟิตเนส รวมถึงมีห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง จากที่พักเดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใกล้ชายหาด ร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่ง สามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่า ใครมาเที่ยวภูเก็ตและมองหาที่พักราคาประหยัด ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 554 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมใกล้ถนนสายรุ้ง ป่าตอง ที่เที่ยวสตรีทอาร์ท ถ่ายรูปชิคๆ คลูๆ