5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลป่าตอง จ.ภูเก็ต

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าาา ช่วงนี้รู้สึกว่าอยากออกไปเที่ยวจังเลยค่ะ แต่ไปเที่ยวคนเดียวก็อาจจะเหงา ๆ เลยจะมาชวนทุก ๆ คนไปเที่ยวด้วยกันค่าา และครั้งนี้ที่ไปเที่ยวก็คือป่าตอง จ.ภูเก็ตนั่นเองค่า และครั้งนี้ได้มองหาที่พักใกล้โรงพยาบาลป่าตอง จ.ภูเก็ตไว้ด้วยนะคะ นอกจากจะหาหมอสะดวกแล้ว ยังสามารถใช้โรงพยาบาลเป็นจุดศูนย์กลางในการปักหมุดเพื่อเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกอีกด้วยค่ะ หรือถ้าใครที่ต้องเข้าพบแพทย์ก็ยิ่งเดินทางสะดวกมากขึ้นเลยค่า ซึ่งโรงพยาบาลป่าตอง ก็เป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่เปิดให้บริกามาอย่างยาวนานมีบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญใช้บริการได้อย่างมั่นใจเลยค่ะ ใครที่มาเที่ยวป่าตองอย่าลืมมองหาที่พักใกล้โรงพยาบาลป่าตองไว้นะคะ พักได้สบายใจเลยค่า

โรงแรม ปิปิ คูคู โฮเทล แอนด์ เรสเตอรองต์ ภูเก็ต 

Pipikuku Hotel & Restaurant Phuket

94/10 ถนนไสน้ำเย็น ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม ปิปิ คูคู โฮเทล แอนด์ เรสเตอรองต์ ภูเก็ต  ที่พักใกล้โรงพยาบาลป่าตอง ชั้นล่างมีร้านอาหาร ที่บริการหลากเมนู อาหารหลากรส ให้คุณได้ลิ้มลองคลายหิวอย่างอร่อย ด้านบนให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ที่มีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการของผู้เข้าพัก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณสบายอึ้นไปอีกระดับ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี บริการทำความสะอาดรายวัน บริการรูมเซอร์วิส อีกทั้งยังมีบริการนวดผ่อนคลายร่างกาย และมีพื้นที่จอดรถฟรีสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ อีกทั้งจากที่พักยังเดินทางสะดวกสามารถเดินเท้าไปยังโรงพยาบาลป่าตอง พาราไดซ์ คอมเพล็กซ์ ป่าตอง หาดป่าตอง ศูนย์การค้าจังซีลอน และถนนบางลา ในระทางไม่เกิน 630 เมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อันดาคิรา ภูเก็ต

Andakira Hotel Phuket

222 ถ.ผังเมืองสาย ก. ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม อันดาคิรา ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลป่าตอง มีบริการอาหารเช้า ที่จอดรถ และรถรับส่งไป/กลับจากหาดป่าตองให้บริการฟรี นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารนานาชาติ รวมทั้งบาร์ล็อบบี้และบาร์ริมสระน้ำ หรือจะผ่อนคลายกับการว่ายน้ำสบายๆ ในสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่อาบแดด หรือใช้บริการนวดบำบัดเพื่อสุขภาพริมสระน้ำก็สบายสุดๆ พักผ่อนสบายๆ ในห้องพักราคาสบายกระเป๋า ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยมีห้องพักให้เลือหลากหลายแบบ ทั้งมีห้องพักสำหรับครอบครัว ที่มีบริการพั่เลี้ยงเด็ก และมีสระว่ายน้สหรับเด็กอีกด้วย รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน ให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักอยู่เสมอ จากที่พักสามารถเดินเท้าไปยัง ตลาดบันซ้าน สนามมวยบางลา โรงพยาบาลป่าตอง และศูนย์การค้าจังซีลอนในระยะทาง 450 เมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 563 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม พีเจ ป่าตอง ภูเก็ต

PJ Patong Resortel Phuket

198/1-2 ถนนผังเมืองสาย ก ตำบลป่าตอง อำเภอป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150

โรงแรม พีเจ ป่าตอง ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลป่าตอง โรงแรมอยุ่ในย่านที่มีควมาคึกคัก ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่ง ให้บริการห้องพักทันสมัย ราคาไม่แพง ตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีบริการรูมเซอร์วิส อินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี ตู้เย็น พักผ่อนสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระ อีกทั้งยังมีร้านกาแฟ ห้องอาหาร รวมไปถึงบริการทำความสะอาดรายวัน และที่จอดรถ และยังมีบริการกิจกรรมสนุกๆ เช่น การดำน้ำตื้น พายเรือแคนู วินเซิร์ฟ เส้นทางเดินเขา เที่ยวเพลินอาจเมื่อยล้าแวะมาใช้บริการนวดผ่อนคลายร่างกายต่อได้เลยค่า หากใครอยากเล่นน้ำทะเลสามารถเดินเท้าไปที่หาดป่าตอง ได้ในระยะทาง 790 เมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 478 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นิภา รีสอร์ท ภูเก็ต

Nipa Resort Phuket

33 ถนน ไสน้ำเย็น ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

นิภา รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลป่าตอง พักผ่อนในบรรยากาศสุดสบายที่พักมีบริการอาหารเช้าเสิร์ฟร้านอาหารนานาชาติ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งในสวน รวมถึงมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก อ่างน้ำร้อน บริการเช่ารถมอเตอร์ไซค์ และรถรับ-ส่งฟรีไปยังหาดป่าตอง ให้คุณสะดวกสบายขึ้นไปอีกขั้น ด้วยห้องพักที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สักเรียบหรู มีพื้นที่นั่งเล่นและโต๊ะทำงานพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี และมีระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวสวยและมีทางลงมายังสระว่ายน้ำได้โดยตรงอีกด้วย หากใครเมื่อยล้า สามารถใช้บริการนวดผ่อนคลายร่างกายหรือใช้บริการห้องซาวน่า และสปาก็ผ่อนคลายสุดๆ ใกล้ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหารหลายแห่ง สามารถเดินเท้าหาร้าานอรอ่ยๆ รองท้องได้เต็มที่

ราคาเริ่มต้นที่ 572 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปาล์มไมร่า รีสอร์ท ภูเก็ต

Palmyra Patong Resort Phuket

91/3 ถนนราษฎร์อุทิศ หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต 83150 

ปาล์มไมร่า รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้โรงพยาบาลป่าตอง บรรยากาศสบาย มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางให้นั่งพักผ่อนได้อย่างสบาย ห้องพักราคาถูก สะอาดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีพื้ที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีระเบียงที่สามารถเปิดรับลมและแสงจาดธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีมินิบาร์ ตู้เสื้อผ้า และของใช้ในห้องน้ำ นอกจกานี้ที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระที่คณสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้อย่างเต็มที่ มีบริการรูมเซอร์วิส ห้องอาหาร พร้อมบริการอาหารเช้าฟรี หากใครที่เข้าพักแบบครอบครัวทางโรงแรมก็มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการ และยังมีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก รวมไปถึงมีริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,214 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลป่าตอง จ.ภูเก็ต