ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่นเดินทางสะดวก พักสบายราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาชวยทุกคนไปเที่ยวกันอีกครั้ง ช่วงนี้เมืองไทยอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อเสียเหลือเกิน การไปเที่ยวต่างประเทศนอกจากจะเปลี่ยนบรรยากาศแล้วยังเป็นการพักผ่อนที่ผ่อนคลายสุด ๆ อีกด้วย วันนี้เรารวมเอาที่พักในโตเกียว ญี่ปุ่นมาฝากกันค่ะ พอพูดถึงโตเกียวหลายคนคงอยากจะไปเที่ยวบ่อย ๆ เพราะที่นี่มีที่เที่ยวน่าสนใจเยอะมากและยังมีของอร่อย ๆ ให้ทานเพียบ รวมถึงมีศิลปวัฒนธรรม และวิถีชีวิตที่น่าสนใจอีกด้วยนะคะ ใครกำลังมองหาที่เที่ยวต่างประเทศต้องแวะไปเที่ยวโตเกียวกันค่าา

โรงแรมทาวินอส อาซากูซะ 

HOTEL TAVINOS ASAKUSA

2-18-8, Asakusa, Daito-Ku, 111-0032 

โรงแรมทาวินอส อาซากูซะ  ที่พักในโตเกียว ตกแต่งแปลกใหม่สวยโดดเด่น ข้างที่พักติดกับ Lawson สะดวกสำหรับใครที่อยากหาซื้อของทานเล่น หากเดินเลยจากที่พักไปเล็กน้อยจะมีร้านกาแฟด้วย ภายในห้องพักสะอาด ห้องน้ำกว้าง ห้องพักปลอดโปร่งพักสบายสุด ๆ ทางโรงแรมมีห้องสำหรับฝากเก็บกระเป๋าเป็นแบบ Self Service ด้วย เหมาะมากสำหรับคนที่มีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ๆ มีพื้นที่ส่วนกลางที่คุณสามารถออกมานั่งพูดคุยกับเพื่อน ๆ หรือนั่งทำกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทั้งวัน โดยมีพนักงานที่ให้บริการอย่างใส่ใจและสุภาพให้การเข้าพักของคุณมีความผ่อนคลายและสะดวกสบายอย่างที่สุด มาเที่ยวโตเกียวจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชินจูกุ วอชิงตัน เมน บิลดิ้ง 

Shinjuku Washington Hotel – Main Building

3-2-9 Nishi-Shinjuku, Shinjuku-ku

โรงแรมชินจูกุ วอชิงตัน เมน บิลดิ้ง ที่พักโตเกียวญี่ปุ่น ตั้งอยู่ห่างจากย่านช้อปปิ้งและร้านอาหารทันสมัยของ Shinjuku โดยใช้เวลาเดิน 5 นาทีเท่านั้น ในโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรูทันสมัย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมีบริการนวด ห้องอบไอน้ำให้คุณได้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวัน ห้องพักแต่ละห้องมีความสะอาดน่าพักผ่อน มีความปลอดโปร่งพักสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ ในโรงแรมมีร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารให้บริการด้วย เป็นอีกที่พักที่ครบครันมาก ๆ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงในโตเกียว แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่คุ้มค่าคุ้มราคาไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กริดส์ โตเกียว อูเอโนะ โฮเต็ลแอนด์โฮสเทล ญี่ปุ่น

Grids Tokyo Ueno Hotel&Hostel Japan

กริดส์ โตเกียว อูเอโนะ โฮเต็ลแอนด์โฮสเทล ญี่ปุ่น โฮสเทลบรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะไม่อึดอัด ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพักสบายมาก ๆ จากที่พักสามารถเดินเท้าออกไปยืดเส้นยืดสายเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่งจำหน่ายาหาร รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย บรรยากาศในที่พักเป็นกันเองเหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากพักแบบสบาย ๆ ไม่อึดอัด มีอาหารเช้าให้บริการและที่สำคัญราคาถูก มีงบจำกัดเข้าพักได้อย่างสะดวกเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ คันซาชิ โตเกียว อาซากูซะ

THE KANZASHI TOKYO ASAKUSA

เดอะ คันซาชิ โตเกียว อาซากูซะ ที่พักโตเกียว โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง ร้านค้า ร้านอารหาร ที่สามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวก ห้องพักสะอาดมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวางครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจนและสวยงามมาก ๆ นอกจากนี้การให้บริการในด้านอื่น ๆ ของโรงแรมก็ช่วยให้การพักของคุณสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย ทั้งการเช็คอิน การให้บริการอย่างสุภาพและรวดเร็วของพนักงาน ใครมาเที่ยวโตเกียวต้องปักหมุดมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอูเอโนะ

Ueno Hotel

7-12-9 Taito-Ku, 110-0005 

โรงแรมอูเอโนะ ที่พักในโตเกียวญี่ปุ่น เป็นอีกโรงแรมที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกเดินเท้าเที่ยวรอบ ๆ ชมบรรยากาศเมืองชิว ๆ ก็สะดวกค่ะ ทางโรงแรมมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ บรรยากาศในที่พักเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว การตกแต่งภายในมีความเรียบหรูทันสมัยปลอดโปร่งไม่อึดอัด มีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนพูดคุยได้อย่างสะดวกอีกด้วย ใครมาเที่ยวโตเกียวและมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศน่าพักเดินทางสะดวก แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักโตเกียว ญี่ปุ่นเดินทางสะดวก พักสบายราคาไม่แพง