แนะนำ 10 โฮสเทล ญี่ปุ่นเดินทางง่าย เดินเท้าเที่ยวได้สะดวก ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งวันนี้มี 10 โฮสเทลในญี่ปุ่นมาฝากกันค่า แต่ละที่พักราคาสบายกระเป๋า เดินเท้าเที่ยวก็ได้หรือจะนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินก็สะดวกสุด ๆ หากจะพูดถึงญี่ปุ่นคงเป็นอีกประเทศที่ใคร ๆ ก็อยากจะไปเที่ยวพักผ่อนสักครั้งในชีวิตใช่ไหมล่ะคะ ไหนจะบรรยากาศที่ดี บ้านเมืองที่สะอาด แถมยังมีของอร่อย ๆ ให้ได้ทานอีกด้วย ยิ่งถ้าได้ไปเที่ยวกับเพื่อนและครอบครัวยิ่งฟินมากขึ้นไปอีกค่ะ ตอนนี้คงมีหลายคนที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวญี่ปุ่นอยู่ใช่ไหมคะ แต่อาจจะยังไม่รู้ว่าจะไปพักที่นี่มาจองโฮสเทลกันค่า พักสบายไม่แพ้โรงแรมเลยค่ะแถมยังได้ความชิวขั้นสุดเหมือนอยู่บ้านของตัวเองอีกด้วย เอาล่ะคะจะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปจองที่พักกันเลยค่า^^

กริดส์ โตเกียว อูเอโนะ โฮเต็ลแอนด์โฮสเทล ญี่ปุ่น

Grids Tokyo Ueno Hotel&Hostel Japan

กริดส์ โตเกียว อูเอโนะ โฮเต็ลแอนด์โฮสเทล ญี่ปุ่น โฮสเทลบรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะไม่อึดอัด ห้องน้ำแยกเป็นสัดส่วนครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกพักสบายมาก ๆ จากที่พักสามารถเดินเท้าออกไปยืดเส้นยืดสายเที่ยวได้อย่างง่ายดาย ใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่งจำหน่ายาหาร รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกด้วย บรรยากาศในที่พักเป็นกันเองเหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากพักแบบสบาย ๆ ไม่อึดอัด มีอาหารเช้าให้บริการและที่สำคัญราคาถูก มีงบจำกัดเข้าพักได้อย่างสะดวกเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซากุระ โฮเต็ล อิเคบุคุโระ ญี่ปุ่น

Sakura Hotel Ikebukuro Japan

ซากุระ โฮเต็ล อิเคบุคุโระ ญี่ปุ่น โฮสเทลบรรยากาศเงียบสงบเป็นกันเองเหมาะกับการมาพักผ่อนชิว ๆ ห้องพักนอนสบายพื้นที่ใช้สอยกำลังเหมาะมีการตกแต่งที่เรียบง่ายทำให้ไม่อึดอัด มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องส่วนตัวและห้องพักรวมเตียงสองชั้นเลือกพักได้ตามที่ต้องการเลยค่า ภายในห้องพักครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสามารถขอยืมเครื่องเป่าผมและเตารีดได้ที่แผนกต้อนรับ ทางที่พักมีร้านกาแฟที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับฝากสัมภาระฟรี และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ มีคอมพิวเตอร์พร้อมอินเทอร์เน็ตในเลานจ์โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย ตอบโจทย์กับทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 770 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บุ๊ก แอนด์ เบด โตเกียว ชินจุกุ ญี่ปุ่น

Book And Bed Tokyo Shinjuku Japan

บุ๊ก แอนด์ เบด โตเกียว ชินจุกุ ญี่ปุ่น ที่พักระดับ 2 ดาว ห่างจาก Tokyo Mystery Circus เพียงไม่กี่ก้าว และห่างจาก Seibu Shinjuku PePe Shopping Mal 200 ม. และยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมหลายแห่ง เช่น Shinjuku Subnade Shopping Mall, Okubo Park และ Shinjuku SanPark Shopping Mallอีกด้วยค่ะ ในที่พักมีบาร์ให้บริการ มีมุมเงียบสงบให้นั่งพักผ่อนและอ่านหนังสือได้อย่างเป็นส่วนตัวเหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากพักชิว ๆ ในบรรยากาศที่เงียบและผ่อนคลาย ห้องพักของโฮสเทลมีความสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะ ห้องนอนรวมมีม่านทึบกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว ใครมองหาโฮสเทลราคาไม่แพงแนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไวส์ อาวล์ โฮสเทล ชิบูยา ญี่ปุ่น

WISE OWL HOSTELS SHIBUYA Japan

ไวส์ อาวล์ โฮสเทล ชิบูยา ญี่ปุ่น โฮสเทลสะอาดบรรยากาศน่าพักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาถูก คนงบน้อยงบจำกัดพักได้สบายมาก ๆ เลยค่า เตียงนอนมีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว ใครมาพักแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนพักแบบเหมาห้องก็เป็นส่วนตัวมากเลยค่า การตกแต่งในห้องพักมีความเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน เป็นโทนอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เหมาะกับใครที่อยากเข้าพักสบาย ๆ ในบรรยากาศที่เป็นกันเองที่นี่เหมาะมาก ๆ เลยค่า และยังเดินทางสะดวกเดินเท้าเที่ยวได้อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้ง ใครมาเที่ยวญี่ปุ่นมองหาโฮสเทล ราคาไม่แพงแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อิมะโนะ โตเกียว กินซา โฮสเทล ญี่ปุ่น

IMANO TOKYO GINZA HOSTEL Japan

อิมะโนะ โตเกียว กินซา โฮสเทล ญี่ปุ่น โฮสเทลสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อนมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักได้อย่างสบาย มีห้องพักให้เลือกตสามความต้องการไม่ว่าจะเป็นห้องพักส่วนตัว ห้องพักรวม แยกชายหญิง และห้องพักสำหรับครอบครัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่า การตกแต่งในห้องพักเรียบง่ายสบายตามาก เครื่องนอนสะอาดนอนหลับเพลินสุดๆ ใครมองหาโฮสเทลญี่ปุ่นราคาสบายกระเป๋า ต้องจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว และร้านค้า ร้านอาหารที่สามารถเดินเท้าไปได้สะดวกสุดๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อัลมอนด์ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ ญี่ปุ่น

almond hostel and cafe Japan

อัลมอนด์ โฮสเทล แอนด์ คาเฟ่ ญี่ปุ่น ที่พักเดินทางสะดวกตั้งอยู่ในย่านที่สามารถเดินเท้าเที่ยวได้อย่างสะดวกเลยค่ะ อยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Yoyogi Koen เพียง 360 เมตร ใกล้โตเกียว ทาวเวอร์ ทางแยกชิบูย่า สวนอุเอโนะ โตเกียว วัดเซนโซจิ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย บรรยากาศในที่พักเป็นกันเองและอบอุ่นเงียบสงบมาก ๆ มีห้องพักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก ซึ่งมีห้องที่สามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 25 คนเลยทีเดียวค่ะ เหมาะมาก ๆ กับใครที่เดินทางเป็นกลุ่มใหญ่แถมห้องพักราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ มาพร้อมห้องอาหาร บาร์ ที่มีอาหารรสชาติดีให้บริการในราคาไม่แพง ใครมองหาโฮสเทลพักชิว ๆ แนะนำเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอนด์ โฮสเทล มินามิเซนจุ ญี่ปุ่น

&AND HOSTEL MINAMISENJU Japan

แอนด์ โฮสเทล มินามิเซนจุ ญี่ปุ่น ใครกำลังมองหาโฮสเทลบรรยากาศสุดชิว พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายตอบโจทย์ทุกการเข้าพักแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ภายในโฮสเทลตกแต่งอย่างเรียบง่าย ห้องพักมีทั้งห้องแบบเตียงใหญ่ เตียงแฝด และห้องพักรวมแยกชายหญิงให้บริการในแต่ละห้องสะอาดครบครันไปด้วยอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายบนเตียงนอนที่หนานุ่มหลัวจากการเดินทางเที่ยวมาทั้งวัน มีครัวส่วนกลางและพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้บริการอย่างสะดวก นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม ใครมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋าต้องปักหมุดมาพักที่นี่แล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮสเทล เดง ญี่ปุ่น

hostel DEN Japan

โฮสเทล เดง ญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งโฮสเทลที่กำลังฮอตฮิตเลยค่า เป็นโฮสเทลเล็ก ๆ ที่ยอดเยี่ยมพร้อมทุกสิ่งที่คุณต้องการ มีพนักงานที่เป็นมิตรและช่วยเหลืออย่างใส่ใจ มีลิฟต์ให้บริการช่วยให้การขึ้นลงห้องพักสบายมากขึ้น มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพักได้อย่างสบายใจเลยค่า ภายในห้องพักสะอาดมากครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักสบายสุด ๆ มีพื้นที่ส่วนกลางที่คุณสามารถออกมานั่งเล่นกับเพื่อน ๆ หรือพูดคุยกับเพื่อนใหม่ได้อย่างสนุกสนาน หรือจะชวนเพื่อน ๆ ของคุณออกไปเที่ยวรอบ ๆ ก็เดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่า ซึ่งโฮสเทลตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยม ล้อมรอบด้วยคอมบินิตี้และร้านอาหารมากมาย สามารถเดินไปอากิฮาบาระได้สถานีรถไฟใต้ดินได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เทิร์นเทเบิล โฮสเทล ญี่ปุ่น

Turn Table Hostel Japan

เทิร์นเทเบิล โฮสเทล ญี่ปุ่น เป็นโฮสเทลที่มีห้องพักหลายแบบมาก มีทั้งแบบห้องพักรวม ห้องพักส่วนตัว และห้องสวีทพร้อมระเบียงอีกด้วยเรียกว่าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ภายในที่พักมีพื้นที่ส่วนกลางที่คุณสามาถมานั่งพักผ่อนพูดคุยกับเพื่อน ๆ ได้อย่างสะดวก มีห้องนั่งเล่นเกม ห้องอาหาร อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติและบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้กรพักผ่อนของคุณสะดวกสบายตลอดทริปการพักผ่อนนี้ นอกจกานี้ยังเดินทางสะดวกเที่ยวได้สบายเดินเท้าได้ง่ายอีกด้วยค่ะ ใครมองหาโฮสเทลพักชิว ๆ ที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 7,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซิตัน โฮสเทล ญี่ปุ่น

Citan Hostel Japan

ซิตัน โฮสเทล ญี่ปุ่น ที่พักสุดชิคบรรยากาศเป็นกันเอง มาพร้อมบาร์ เครื่องดื่มแะลบอาหารที่อร่อยให้บริการคุณอย่างอิ่มท้อง ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะบรรยากาศในห้องพักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ มีทั้งห้องส่วนตัวและห้องพักรวม ซึ่งแต่ละห้องพักสบายมาก ๆ มีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ใครเดินทางมาเที่ยวคนเดียว เที่ยวกับเพื่อน หรือครอบครัวที่นี่เหมาะมาก ๆ ที่จะจองเข้ามาพัก ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเดินทางสะดวกมาก ๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร เดินเท้าก็สะดวกอีกด้วยนะคะ ใครมองหาโฮสเทลราคาไม่แพง ต้องจองเข้ามาพักที่นี่กันแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 โฮสเทล ญี่ปุ่นเดินทางง่าย เดินเท้าเที่ยวได้สะดวก ราคาสบายกระเป๋า