ที่พักใกล้ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล สัตหีบ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ถ้าจะพูดถึงสัตหีบหลาย ๆ คนคงจะนึกถึงทะเลสวยสดใส แต่สัตหีบนี้มีที่เที่ยวสวย ๆ บรรยากาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติหลายแห่ง และสถานที่ที่อยากชวนทุกคนไปเที่ยวคือ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล สัตหีบ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการมาเที่ยวทั้งครอบครัว ภายในมีกิจกรรมดูเต่า เรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์เต่าทะเล ภายในมีโซนนิทรรศการเกี่ยวกับเต่าทะเลและโซนบ่อเต่า และยังมีอควาเรียมเล็ก ๆ ให้ได้เดินชมเพลิน ๆ อีกด้วย ที่นี่เปิดให้เข้าชมฟรีนะคะ ใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวที่นี่ เราได้รวมเอาที่พักใกล้ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล สัตหีบมาฝากกันด้วย รีบตามไปดูกันเลยค่า

วราสิน รีสอร์ท ชลบุรี

Warasin Resort Chonburi

8/17 หมู่4 ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

วราสิน รีสอร์ท ชลบุรี ที่พักใกล้ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลสัตหีบ โดยรอบที่พักร่มรื่น บรรยากาศดีผ่อนคลายมากๆ ให้บริการสะอาดมีบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี มีพื้นที่รับประทานอาหารกลางสวนสุดร่มรื่น หากมีเด็กๆ มาด้วยทางที่พักมีสนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมเก้าอี้อาบแดด มองเห็นวิวทะเลอีกด้วย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีจอแบนให้คุณได้สนุกกับรายการโปรดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีตู้เย็นขนาดเล็ก และเครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงมีพื้นที่นั่งเล่น และถ้าหากคุณเลือห้องพักแบบ 2 ชั้น จะมีบันไดวนพร้อมห้องนอนใต้หลังคาสุดชิวเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ศิรินิรันดร์ รีสอร์ต ชลบุรี

SiriNiran Resort Chonburi

13/15 ซอย เทศบาล 99 ตำบล สัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

ศิรินิรันดร์ รีสอร์ต ชลบุรี ที่พักใกล้ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลสัตหีบ ที่พักสุดผ่อนคลายพักผ่อนสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับและบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พีกมีบริการที่จอดรถฟรี อีกทั้วยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน และบริการรถจักรยานให้เช่าให้คุณได้ใช้ปั่นเล่นรับลมเพลินๆ ในบริเวณรอบๆ ได้อย่างผ่อนคลาย รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง สะอาดน่าพักผ่อน ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เหมาะมากๆ สำหรับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบเงียบสงบและเป็นส่วนตัวค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม หลงเลเฮ้าส์ ชลบุรี 

Lhong Lay House Chonburi

112/19 แสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

โรงแรม หลงเลเฮ้าส์ ชลบุรี ที่พักใกล้ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล สัตหีบ ที่พักสุดชิว มีพื้นที่นั่งรับลมและปิ้งย่างบาร์บีคิวชิวๆ พลางชมวิวทะเลฟินๆ ด้วย ทางที่พักมีบริการเรือ และมีกิจกรรมดำน้ำ ดำน้ำตื้น และตกปลา มีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรีใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวไ้กังวลเลยค่า ห้องพักราคาไม่แพง มีให้เลือกหลาสไตล์ห้องพัก เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ เรียบง่าย ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก ด้านในตกแต่งอย่างมีสไตล์ดูเก๋มากๆ มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยนะคะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) ฟรีให้คุณติดต่อสื่อสารทางออนไลน์ได้อย่างสะดวก หรือจะเช่าจักรยานปั่นเที่ยวรับลมชมวิวรอบๆ บริเวณที่พักก็เพลินคลายเหงา หรือจะเล่นน้ำทะเลก็สนุกมากเช่นกันค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 730 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีแอตเทิล แสมสาร รีสอร์ท ชลบุรี

Seattle samaesarn resort Chonburi

9/8 หมู่ 4 เเสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

ซีแอตเทิล แสมสาร รีสอร์ท ชลบุรี ที่พักใกล้ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์ สัตหีบ ที่พักสุดร่มรื่นบรรยากาศดีน่าพักผ่อนมากๆ อยู่ใกล้หาด และแหล่งชุมชน เดิอนทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอนหลับสบายตลอดทั้งคืน และทางที่พักยังบริการมีสระว่ายน้ำให้ว่ายน้ำเพลินๆ คลายอารมณ์ได้ หรือจะผ่อนคลายร่างกายด้วยบริการซาวน่า สปา และบริการนวด หากเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีที่จอดรถให้บริการฟรี มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักผ่อนได้อย่างสบายเหมาะมากกับการพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ ที่ร่มรื่น เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซีพาราไดซ์ สัตหีบ ชลบุรี

Sea Paradise Hotel Sattahip Chonburi

109/1 หมู่ 6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20180 

โรงแรมซีพาราไดซ์ สัตหีบ ชลบุรี ที่พักใกล้ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์ สัตหีบ ที่พักมีบริการที่จอดรถกว้างขวาง มีบริการเช่ารถและรถรับ-ส่งสนามบิน อยู่ติดกับถนนเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และทะเล ห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีโต๊ะเขียนหนังสือพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ที่เปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ภายในที่พักคุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุกๆ ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณไม่น่าเบื่อเช่น กิจกรรมดำน้ำตื้น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส หรือผ่อนคลายร่างกายด้วยบริการนวด และซาวน่า ก็เพลินไปอีกแบบค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 840 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล สัตหีบ