ที่พักหาดน้ำใส สัตหีบ เดินเล่นริมหาดสวย น้ำทะเลใส พักผ่อนสบาย ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า วันนี้กลับมาพบกันอีกเช่นเคยช่วงนี้มีความรู้สึกอยากจะออกไปเที่ยวทะเลรับลมเพลิน ๆ ปั่นจักรยานริมหาด ทานอาหารทะเลสด ๆ มาก ๆ เลยค่า และคิดว่าคงจะมีหลาย ๆ คนคิดเหมือนกันใช่ไหมคะ และสถานที่ที่อยากจะไปนั่นก็คือ หาดน้ำใส สัตหีบ นั่นเองค่า ที่หาดนี้ทรายละเอียดน้ำทะเลใสและยังมีร้านค้าร้านอาหารทะเลสด ๆ เยอะด้วยค่ะตอบโจทยืมาก ๆ เหมาะกับการแวะไปฮีลใจมาก ๆ เพียงแค่เดินเล่นริมหาดชมบรรยากาศทะเลก็มีความสุขมาก ๆ แล้วล่ะค่ะ วันนี้เรารวมเอาที่พักหาดน้ำใส สัตหีบ มาฝากด้วยนะคะ ราคาไม่แพงพักสบาย เดินทางสะดวกจะมีที่ไหนถูกใจใครบ้างตามไปดูกันเลยค่า

วราสิน รีสอร์ท ชลบุรี

Warasin Resort Chonburi

8/17 หมู่4 ตำบลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

วราสิน รีสอร์ท ชลบุรี ที่พักใกล้หาดน้ำใส สัตหีบ โดยรอบที่พักร่มรื่น บรรยากาศดีผ่อนคลายมากๆ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี มีพื้นที่รับประทานอาหารกลางสวนสุดร่มรื่น หากมีเด็กๆ มาด้วยทางที่พักมีสนามเด็กเล่น และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมเก้าอี้อาบแดด มองเห็นวิวทะเลอีกด้วย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีจอแบนให้คุณได้สนุกกับรายการโปรดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีตู้เย็นขนาดเล็ก และเครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงมีพื้นที่นั่งเล่น และถ้าหากคุณเลือห้องพักแบบ 2 ชั้น จะมีบันไดวนพร้อมห้องนอนใต้หลังคาสุดชิวเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม หลงเลเฮ้าส์ ชลบุรี 

Lhong Lay House Chonburi

112/19 แสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

โรงแรม หลงเลเฮ้าส์ ชลบุรี ที่พักใกล้หาดน้ำใส สัตหีบ ที่พักสุดชิว มีพื้นที่นั่งรับลมและปิ้งย่างบาร์บีคิวชิวๆ พลางชมวิวทะเลฟินๆ ด้วย ทางที่พักมีบริการเรือ และมีกิจกรรมดำน้ำ ดำน้ำตื้น และตกปลา มีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรีใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวไร้กังวลเลยค่า ห้องพักราคาไม่แพง มีให้เลือกหลาสไตล์ห้องพัก เหมาะกับการพักผ่อนสบายๆ เรียบง่าย พักสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านชองตัวเองเลยค่ะ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสบาย ด้านในตกแต่งอย่างมีสไตล์ดูเก๋มากๆ มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยนะคะ มีสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi) ฟรี หรือจะเช่าจักรยานปั่นเที่ยวรับลมชมวิวรอบๆ บริเวณที่พักก็เพลินๆ ไปอีกแบบค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 730 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีแอตเทิล แสมสาร รีสอร์ท ชลบุรี

Seattle samaesarn resort Chonburi

9/8 หมู่ 4 เเสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

ซีแอตเทิล แสมสาร รีสอร์ท ชลบุรี ที่พักใกล้หาดน้ำใส สัตหีบ ที่พักสุดร่มรื่นบรรยากาศดีน่าพักผ่อนมากๆ อยู่ใกล้หาด และแหล่งชุมชน ท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกง่ายดาย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอนหลับสบายตลอดทั้งคืน และทางที่พักยังบริการมีสระว่ายน้ำให้ว่ายน้ำเพลินๆ คลายอารมณ์ได้ หรือจะผ่อนคลายร่างกายด้วยบริการซาวน่า สปา และบริการนวด หากเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีที่จอดรถให้บริการฟรี มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักผ่อนได้อย่างสบายเหมาะกับใครที่อยากผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ ร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สัตหีบ 9 บูทิก ชลบุรี

Sattahip 9 Boutique Hotel Chonburi

80/15 ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

โรงแรม สัตหีบ 9 บูทิก ชลบุรี ที่พักใกล้หาดน้ำใส สัตหีบ ที่พักสวยสะอาดบรรยากาศดี มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อยู่ใกล้ร้านค้าร้านอาหารท้องถิ่นหลายแห่ง เดินทางสะดวก ห้องพักราคาไม่แพง ภายในมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย แบ่งโซนแต่ละโซนได้อย่างลงตัว มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น น้ำดื่มบรรจุขวด พร้อมทั้งมีบริการทำความสะอาดรายวัน ให้ห้องพักของคุณสะอากน่าพักผ่อนอยู่เสมอ และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถฟรีรวมถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย หากอย่ากดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดสามารถใช้บริการร้านกาแฟ หรือซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ ได้เลยค่า เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 495 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักหาดน้ำใส สัตหีบ เดินเล่นริมหาดสวย น้ำทะเลใส พักผ่อนสบาย ๆ