แนะนำที่พักใกล้สถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ ดูนกอพยพ ชมวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สถานตากอากศบางปู เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งหลาย ๆ คนคงจะทราบอยู่แล้วว่าที่นี่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน-มกราคม ของทุกปีจะมีนกนางนวลที่อพยพหนีหนาวจากไซบีเรียมาในช่วงต้นฤดูหนาว มีจำนวนไม่ต่ำกว่า 5,000 ตัวในแต่ละปี และที่นี่ยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกได้สวยที่สุดแห่งหนึ่งอีกด้วยนะคะ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวชมนกและพักผ่อนเราได้รวมเอาที่พักใกล้สถานตากอากาศบางปูมาฝากด้วยค่ะเดินทางสะดวกมาก ๆ มาชมนกและเดินรับลมเย็น ๆ กับครอบครัวและคนรักได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปกดจองที่พักกันเลยค่า

โรงแรมซาซา บางปู สมุทรปราการ

Zaza Hotel Bangpoo Samut Prakan

 888/166-170 ถ.สุขุมวิทสายเก่า หมู่ที่ 3 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280

โรงแรมซาซา บางปู สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานตากอากาศบางปู ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนแบบสบายๆ ในบรรยากาศบางปู พร้อมทั้งสนุกสนานเพลิดเพลินกับบาร์ คาราโอเกะ ไนท์คลับในที่พัก หรือผ่อนคลายร่างกายกับสปา หรือทานอาหารอร่อยๆ ในห้องอาหาร ร้านกาแฟ/คาเฟ่ หรือจะสั่งอาหารมาส่งตรงถึงห้องพัก ด้วยบริการรูมเซอร์วิส พร้อมกันติดต่อ ติดตามข่าวสารสำคัญบนโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ อีกทั้งยังมีบริการห้องนวดเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางท่องเที่ยวที่สุดสนุกมาทั้งวัน จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อยู่ใกล้เมืองโบราณ 5.8 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยกรุงเทพและพาราไดซ์ พาร์ค 13.5 กิโลเมตร อีกทั้งยังเดินทางไปสู่กรุงเทพฯได้อย่างสะดวกอีกด้วย เหมาะมากสำหรับใครที่มาเที่ยวบางปู เป็นที่พักราคาไม่แพง สะดวก พักผ่อนสบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมขอบฟ้า เออเบิร์น รีสอร์ท สมุทรปราการ

Rimkhobfa Urban Resort Samuprakarn

963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท(สายเก่า) ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

ริมขอบฟ้า เออเบิร์น รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานตากอากาศบางปู บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสบเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ มีบริการจักรยานให้ปั่นรับลมเพลินๆ รอบ ๆ ที่พักได้อย่างสะดวก มีสระว่ายน้ำสำหรับคลายร้อนได้ตลอดวัน รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าประทับใจช่วยให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายตลอดทริป ห้องพักของรีสอร์ทมีความสะอาดครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีำื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก พัดได้อย่างสบายนอนเอนกายบนเตียงหนานุ่มฟินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่า การตกแต่ในห้องพักมีความเรียบง่าย อบอุ่นไม่อึดอัด ใครมองหาที่พักคุณภาพดีราคาสบายกระเป๋าแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ

Mayson Place Samuprakarn

998/1 หมู่ 6 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

เมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานตากอากาศบางปู ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักผ่อน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้บริการห้องพักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวมีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดพักได้อย่างสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีบริการห้องฟิตเนส คาราโอเกะ ห้องอาหาร ลิฟต์และพื้นที่จอดรถฟรี เป็นอีกที่พักที่ราคาไม่แพงเดินทางสะดวกอยู่ใกลา้ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

VST Residence Samuprakarn

16 ซอยมังกร ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานตากอากาศบางปู ที่พักตกแต่งอย่างเรียบหรูมีห้องอาหารที่เปิดโล่งปลอดโปร่งมองเห็นวิวด้านนอกพร้อมบริการที่เป็นมิตรจากพนักงานทุกคน ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดแบ่งพื้นที่การใช้สอยได้อย่างลงตัวเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบให้คุณได้พักสบายในที่พักคุณภาพดีแถมห้องพักราคาสบายกระเป๋างบเหลือไปชอปของฝากและทานของอร่อย ๆ อีกเพียบเลยค่า บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวและยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน ใครมาเที่ยวสมุทรปราการ และอยากมาถ่ายรูปสวย ๆ ที่สถานตากอากาศบางปูต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 755 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samuprakarn

99/99 ซอยโรงพยาบาลเปาโล ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานตากอากาศบางปู หากคุณกำลังมองหาที่พักสวย ๆ บรรยากาศร่มรื่นให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่ที่บ้านของตัวเองแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่าา บรรยากาศน่าพักมาก ๆ มีคาเฟ่เปิดให้บริการด้วยไม่ต้องเดินทางออกไปหาคาเฟ่เองเลย ห้องพักของโรงแรมพักสบายพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางตอบโจทย์การพักผ่อนในทุกรูปแบบมีม่านทึบแสงเหมาะมากสำหรับใครที่ชอบความเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังครบครันไปด้วยสิ่งอำรนวยความสะดวกและบริการที่น่าประทับใจ แถมห้องพักราคาถูกคุ้มค่าคุ้มราคาเลยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแภวนี้ต้องปักหมุกจองเข้ามาพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้สถานตากอากาศบางปู จ.สมุทรปราการ ดูนกอพยพ ชมวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก