แนะนำที่พักใกล้มิโมซ่า พัทยา เที่ยวชิคๆ ถ่ายรูปเพลิน ในบรรยากาศฝรั่งเศส

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มิโมซ่า พัทยา สถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งที่น่าสนใจของเมืองพัทยา ภายในออกแบบตกแต่งได้ดลิ่นอายแบบฝรั่งเศสโบราณ มีความโรแมนติก มีมุมให้เลือกถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลเยอะมากๆ เลยค่ะ นอกจากมุมสวยๆ แล้ว ยังมีร้านอาหาร ร้านไอศกรีม คาเฟ่ และร้านสำหรับของใช้ต่างๆ หลายร้านมากๆ เลยค่ะ ใครที่เป้นสายชอปปิ้งและถ่ายรูปถูกใจสิ่งนี้แน่นอน และด้านในยังมีการแสดงน้ำพุเต้นระบำ และมีคาบาเรต์โชว์อีกด้วย ใครมาเที่ยวพัทยาอย่าลืมพกตากล้องส่วนตัวมาด้วยสักคนแล้วแวะมาแชะรูปสวยๆ ที่นี่กันนะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้มิโมซ่า พัทยา มาฝากกันด้วยค่ะ เผื่อใครไม่อยากเดินทางไกล จะได้เดินทางสะดวก พักสบาย แวะเที่ยวได้หลายที่ด้วย จะมีที่ไหนน่าพักบ้างต้องตามไปดูกันค่า

โรงแรม แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา – โอเชียนวิง

Ambassador City Jomtien Pattaya – Ocean Wing

21/10 ม.2 ถ.สุขุมวิท ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

โรงแรม บาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา – โอเชียนวิง ที่พักหรู อยู่ใกล้มิโมซ่า พัทยา จากที่พักมองออกไปสามารถมองเห็นวิวอ่าวไทยกว้างขวาง ห้องพักราคาไม่แพงมาพร้อมบริการอาหารเช้า ที่จอดรถฟรี มีร้านอาหารทั้งร้านอาหารจีน ญี่ปุ่น และอิตาเลียน อีกทั้งยังมีบาร์หอยนางรมและเลาจน์ค็อกเทลสุดผ่อนคลาย รวมถึงมีห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 4 สระให้คุณได้เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำสบายๆ ในสระอย่างสดชื่น หรือจะานุกและผ่อนคลายกับกิจกรรมอื่นๆ เช่น สนามเทนนิส สปา และร้านทำผม กลับมาพักผ่อนในห้องพักสะอาด กว้างขวางมีทีวีช่องดาวเทียม ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องนั่งเล่น บางห้องมองเห็นวิวอ่าว

ราคาเริ่มต้นที่ 1,999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซี ออลโซ จอมเทียน พัทยา

See also Jomtien Pattaya

22/69 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ชลบุรี 20250

โรงแรม ซี ออลโซ จอมเทียน พัทยา คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ที่พักใกล้มิโมซ่า พัทยา เดินเท้าเพียง 280 เมตรห่างจากะตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยาที่มีสีสันน่าท่องเที่ยวเพียง 7 กิโลเมตร ห้องพักราคาหลักร้อยตกแต่งเรียบง่ายมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ความรู้สึกราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ รวมถึงระเบียง หากใครที่เข้าพักแบบครอบครัวทางโรงแรมมีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการที่เข้าพักได้สูงสุด 4 ท่าน นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งมีที่จอดรถ มีอาหารเช้า (คิดค่าใช้จ่าย) ที่ให้บริการอาหารอร่อยๆ ในพื้นที่ที่ปลอดโปร่งสาบย รวมไปถึงมีบริการซักรีดให้เสื้อผ้าของคุณสะอาดพร้อมใช้ตลอดเวลาที่เข้าพักที่นี่

ราคาเริ่มต้นที่ 730 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม โอลีฟ ทรี พัทยา

Olive Tree Hotel Pattaya

18/18 ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250

โรงแรม โอลีฟ ทรี พัทยา ห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย โรงแรมแรมใกล้มิโมซ่า พัทยา ภายในที่พักบรรยากาศปลอดโปร่ง สบาย ผ่อนคลายมากๆ ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายให้ความรู้สึกราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี เครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำตลอดทั้งวัน ถ้าหากไม่มีธุระออกที่ไหนสามารถผ่อนคลายกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อยู่ในที่พักได้ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ ร้านอาหาร ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลกว้างขวางสุดลูกหูลูกตาได้อย่างชัดเจน เป็นอีกโรงแรมที่เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสวนไดโนเสาร์ โรงละครไทยอลังการโชว์

ราคาเริ่มต้นที่ 528 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แอลจี เลม่อน กราส พัทยา 

LG Lemon Grass Pattaya

19/23 ซอย นาจอมเทียน 14 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

โรงแรม แอลจี เลม่อน กราส พัทยา  ที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย ใกล้มิโมซ่า พัทยา ห้องพักสะอาดราคาไม่แพง พักผ่อนได้สบายมากๆ ภายในห้องพักตกแต่งด้วยโทนอบอุ่น มีระเบียง มาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบนให้คุณสนุกกับรายการสนุกๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีตู้เย็นขนาดเล็ก และกาต้มน้ำ มีบริการร้านอาหารเรียบง่ายบรรยากาศสบายๆ บริการอาหารเช้า พร้อมเฉลียง บาร์ และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้เพลิดเพลินกับการว่ายน้ำอย่างสดชื่น รวมถึงบริการอาหารเช้าและที่จอดรถฟรี ซึ่งโรงแรมตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียนฝั่งอ่าวไทย เล่นน้ำทะเลเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ใจต้องการ เดินทางสะดวกห่างจากตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา 3 กม. เป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดคึกคักห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา 32 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 887 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะเมนโกรฟ พัทยา

The Mangrove Hotel Pattaya

18/17​ ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

โรงแรม เดอะเมนโกรฟ พัทยา ที่พักใกล้มิโมซ่า พัทยาตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ร้อยเมตร ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย พักผ่อนได้ในบรรยากาศแสนสบาย พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi ฟรี ในทุกห้องให้การติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์ไม่มีสะดุด มีจากุซซีให้แช่ผ่อนคลายร่างกาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือจะเล่นวินเสิร์ฟกลางทะเลก็สนุกไปอีกแบบ รวมไปถึงมีบรการทัวร์ท่องเที่ยว บริการซักดรีดและทำความสะอาดรายวัน ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง ปลอดโปร่ง มีพร้อมทุกสิ่งอำนวยความสะดวก พักได้สบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ดาวเทียมหรือเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัว และยังมีมินิมาร์ทให้บริการอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 572 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้มิโมซ่า พัทยา เที่ยวชิคๆ ถ่ายรูปเพลิน ในบรรยากาศฝรั่งเศส