เล่นเครื่องเล่นสวนน้ำสุดสนุก พักผ่อนสบาย กับที่พักใกล้สวนน้ำรามายณะ พัทยา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวนน้ำรามายณะ เป็นสวนน้ำที่ตั้งอยู่ในตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยมีเนื้อที่มากกว่า 100 ไร่ เป็นหนึ่งในสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริเวณสวนน้ำมีเลซี่ริเวอร์ ยาว 600 เมตร ที่มีคลื่นเทียม ฟองอากาศ และน้ำตก ที่พาผู้เล่นไปชมทัศนียภาพรอบ ๆ เนินเขาธรรมชาติ และรูปแบบเมืองโบราณของสวนน้ำ ที่มีถ้ำ และรูปปั้นชวนตื่นตาตื่นใจ และสวนน้ำรามายณะยังมี ดับเบิลเวฟพูล ที่มีความกว้างถึง 170 เมตร ซึ่งแบ่งเป็นสองส่วน คือ ส่วนที่สามารถใช้ห่วงยาง กับส่วนที่ไม่ใช้ห่วงยาง รวมถึงสระว่ายน้ำยาว 60 เมตร และมีบาร์ที่มีเครื่องดื่มไว้คอยให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นสวนน้ำที่น่าเข้ามาเล่นมากๆ เลยล่ะค่ะ ไม่เพียงแค่เด็กเท่านั้นที่จะเล่นสนุกได้ ผู้ใหญ่อย่างเราก็ควรที่จะหาเวลากลับไปเป็นเด็กสักครั้งเพื่อความสดใสและยังเป็นการคลายเครียดอีกด้วยนะคะ ถึงตรงนี้คงมีใครหลายๆ คนอยากที่จะมาเที่ยวสวนน้ำรามายณะแล้วใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้สวนน้ำรามายณะ พัทยามาฝากกันด้วยนะคะ จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลยค่า

โรงแรม แกรนด์ ลอร์ด แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา

Grand Lord Hotel & Residence Pattaya

240/29 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จังหวัดชลบุรี 21050 

โรงแรม แกรนด์ ลอร์ด แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา ที่พักสวย หรูหราใกล้สวนน้ำรามายณะ พัทยา ราว 800 เมตร ที่พักรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่นมากๆ ตัวอาคารสวยราวกับอยู่ต่างประเทศ ห้องพักสะอาด และขอบอกว่าราคาไม่แพงด้วยนะคะ คุ้มค่ากับความสะดวกสบาย และบรรยากาศสุดๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ ได้ มีพื้นที่จอดรถหากใครเดินทางด้วยรถยนต์เรียกว่าสะดวกมากเลยล่ะค่ะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้ว่ายน้ำผ่อนคลายท่ามกลางวิวป่าเขาที่เขียวขจี หากยามเช้าตื่นมาไม่ต้องกังวลเรื่องความหิวทางที่พักมีอาหารเช้าให้บริการคลายหิวเติมพลังแล้วออกไปเที่ยวได้อย่างสนุก จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจาก สวนน้ำรามายณะ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค สวนนงนุช และสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน

ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วีว่า มอนเต้ พัทยา

Viva Montane Pattaya

456 ม.11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250 

โรงแรม วีว่า มอนเต้ พัทยา ที่พักราคาไม่แพงตั้งอยู่ในอำเภอสัตหีบ อยู่ใกล้สวนน้ำรามายณะ เดินทางเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ห่างจากไร่องุ่นซิลเวอร์เลค 1.8 กิโลเมตร สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน 5.6 กิโลเมตร ให้บริการที่พักสะอาด บรรยากาศดี พร้อมห้องอาหาร มีบุฟเฟต์อาหารเช้า มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีจักรยาน และรถยนต์ให้เช่า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม นอกจากนี้ที่พักยังมีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับ-ส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พักผ่อนที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่รายล้อมอยู่อย่างร่มรื่น ปั่นจักรยานรับลมเย็นๆ ได้สบายมาก

ราคาเริ่มต้นที่ 1,614 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแกรนด์สัตหีบ พัทยา

Grand Sattahip Hotel Pattaya

100/57-60 ม.6 ตำบลพลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20180

โรงแรมแกรนด์สัตหีบ พัทยา เป็นที่พักใกล้สวนน้ำรามายณะเดินทางเพียง 5 นาทีเท่านั้น ที่พักมีห้องพักใกห้เลือกหลายแบ หลายโซน มีพื้นที่คาเฟ่พร้อมเครื่องดื่มอร่อยๆ ให้เลือกเมนูโปรดได้ตามใจชอบ สำหรับสายเซิร์ฟสเก็ตสามารถไถไหลลื่นได้ในลานที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ได้ ห้องพักสะอาดกว้างขวาง ราคาประหยัด มีสิ่งของใช้จำเป็นที่ครบครัน พักสบายในบรรยากาศสุดชิว ราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการคอนเซียร์จ บริการทำความสะอาดรายวัน อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ที่จอดรถฟรี
Wi-Fi ฟรี ทุกห้อง หรือถ้าหากไม่อยากออกไปไหนสามารถสนุกกับกิจกรรมอื่นๆ ได้เช่น การดำน้ำตื้น ตกปลา หรือสนามกอล์ฟได้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นงนุช การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา

Nongnooch Garden Resort Pattaya

34/1 ม.7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250 

นงนุช การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา ที่พักใกล้สวนน้ำรามายณะ พัทยา เดินทางเพียง 5 นาที ให้บริการห้องพักราคาถูก พักผ่อนสบาย บรรยากาศโดยรอบน่าพักผ่อนมาก มีพื้นที่สวนน้ำ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส สปา หรือจะเดินเล่นชมดอกไม้นานนาชนิดที่แข่งกันออกดอกสีสันสดใสก็เพลินเช่นกันค่ะ หากใครเดินทางด้วยรถยนต์ทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี รวมไปถึงมีบริการเช่าจักรยานและเช่ารถยนต์ให้สำหรับผู้ที่อยากเดินทางท่องเที่ยวโดยรอบเมืองพัทยา และถ้าหากยามเช้าคุณรู้สึกหิวสามารถใช้ทานอาหารเช้าที่มีอย่างหลากหลายให้คุณได้ทานอย่างเต็มอิ่ม ก่อนเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องที่ยวต่างๆ เช่น สวนน้ำรามายณะ  พัทยาฟิชชิ่งปาร์ค พระพุทธรูปเขาชีจรรย์ และจุดชมวิวสวนปาล์มโลก สวนนงนุช

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา

Sea Sand Sun Resort and Villas Pattaya

78/4 หมู่ 8 ถนนสุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ. สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250 

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา ที่พักระดับ 5 ดาว อยู่ใกล้สวนน้ำรามายณะ พัทยา เดินทางราวๆ 5-10 นาที อยู่ไม่ไกลจากร้านค้าและร้านอาหารที่อรอ่ยของเมืองพัทยา โดยที่พักตกแต่งสไตล์ไทย อยู่บนชายหาดของนาจอมเทียน เดินไปเล่นน้ำได้ในไม่กี่ก้าวเท่านั้น มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเลราวกับแหวกว่ายอยู่ในทะเลเลยค่ะ หากใครที่ท่องเที่ยวแล้วเกิดอาการเมื่อยล้าแนะนนำให้ใช้บริการนวดสปาของทางที่พักเลยค่ะ นวดแล้วร่างกายผ่อนคลายสบายสุดๆ ตัวห้องพักพักผ่อนสบาย มีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการเลยค่ะ มีความกว้งขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน คุณจะได้สัมผัสการเข้าพักที่น่าประทับใจไม่รู้ลืม และยังมีบริการอาหารเช้าที่มีแบบมังสวิรัติด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,949 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เล่นเครื่องเล่นสวนน้ำสุดสนุก พักผ่อนสบาย กับที่พักใกล้สวนน้ำรามายณะ พัทยา