ที่พักใกล้เมืองจำลอง พัทยา เที่ยวชมความงามได้ทั้งโลกในสถานที่เดียว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เมืองจำลอง เป็น สถานที่รวบรวมของโบราณสถาน และสถานที่สำคัญ โดยคุณเกษม เกษมเกียรติสกุล ซึ่งมีความสนใจ งานศิลปกรรม ประติมากรรม และสถาปัตยกรรม ได้เกิดแนวคิดที่ว่าถ้าหากสามารถรวมเอาความงามของสถานที่ต่างๆ มาไว้ในที่เดียวโดยจำลองขนาดให้เล็กลง คงจะเป้นการดีที่ผู้คนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจะได้มาชมความงามของสถานที่ต่างๆ ได้ในสถานที่เดียว ที่นี่ใช้เวลากว่า 5 ปี ในการก่อสร้าง บนพื้นที่ 30 ไร่ เป็นอีกสถานที่ที่เมื่อมาเที่ยวพัทยา ต้องแวะมาเช็คอินถ่ายรูปสักครั้งให้ได้เลยค่ะ แต่ละมุมสวยสะกดมาก เหมือนได้อยู่ในสถานที่นั้นจริงๆ เพียงแต่ขนาดเล็กลงเท่านั้น หลสยคนคงอยากจะมาเที่ยวกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรานำที่พักราคาไม่แพง ใกล้เมืองจำลอง พัทยามาฝากกันด้วย เพื่อการเดินทางที่สะดวก จะได้เที่ยวสนุกๆ ตลอดทริปค่ะ

โรงแรม เซนเตอร์ พอยต์ ไพร์ม พัทยา

Centre Point Prime Hotel Pattaya

275 ม.6 ถ.สุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

โรงแรม เซนเตอร์ พอยต์ ไพร์ม พัทยา ที่พักหรูในเมืองพัทยา อยู่ใกล้เมืองจำลองพัทยา เดินทางเพียง 900 เมตร เท่านั้น ที่พักสะอาด กว้างขวาง ราคาสบายกระเป๋า เป็นตึกสูงโดดเด่นมีห้องพักหลายหลากรูปแบบให้คุรได้เลือกตามความต้องการ มาพร้อมบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการ Wi-Fi ฟรี ทุกห้องให้คุณได้ติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์ได้อย่างไม่ติดขัด ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ชั้นสูงๆ มองเห็นวิวโดยรอบได้อย่างชัดเจน แบ่งโซนนั่งเล่นและโซนห้องนอน ห้องน้ำได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย หรือใครอยากว่ายน้ำเพลินๆ ในสระน้ำกลางแจ้ง หรือเล่นสนุกกับสวนน้ำ หรือจะผ่อนคลายกับบริการนวดคลายความเมื่อยล้าก็เพลินสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 864 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แมนดาริน อีสต์วิลล์ พัทยา

Mandarin Eastville Pattaya

66/66 หมู่ที่ 6 ตําบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

แมนดาริน อีสต์วิลล์ พัทยา โรงแรมหรูริมถนนสุขุมวิท อยู่ใกล้เมืองจำลองเดินทางในระยะทางเพียง 1 กิโลเมตร อยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์ปราสาทสัจธรรม 3 กิโลเมตร และหาดวงศ์อมาตย์ 4 กิโลเมตร และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งที่น่าสนใจให้ได้ท่องเที่ยวอย่างเพลิดเพลินทั้งวัน ที่พักเรียบหรู สะอาด มีพื้นที่ใช้สอบกว้างขวาง ห้องพักเงียบสงบ ราคาไม่แพง มาพร้อมพร้อมระเบียงส่วนตัว และเก้าอี้นั่งพักผ่อน มีทีวี อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ รวมถึงบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ห้องพักที่อัปเกรดจะมีโซฟา มีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารดีไซน์เก๋ 2 แห่ง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ ห้องซาวน่า ห้องฟิตเนส ที่จอดรถ และมีบริการอาหารเช้าที่จะช่วยคลายหิวให้คุณหลังจากตื่นนอน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,557 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงเเรมอาทิตยา กรีนเนเจอร์ โฮเทล พัทยา

Arthitaya Green Nature Hotel Pattaya

178/178 หมู่ 6 ซอยโพธิสาร ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

โรงเเรมอาทิตยา กรีนเนเจอร์ โฮเทล พัทยา ที่พักใกล้เมืองจำลอง พัทยา ที่พักสวย บรรยากาศโดยรอบน่าพักผ่อน อยู่ไม่ไกลจากหาดพัทยา ถนนชายหาดพัทยา อยู่ใกล้ถนนคนเดิน และ หาดจอมเทียน หรือจะใช้เวลาว่างไปกับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้สดชื่นคลายร้อน และยังมีบริการพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย เช่น บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีฝ่ายต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีลิฟต์ให้บริการไม่เหนื่อยเลยค่า ใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำเป็นแบบฝักบัว พร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี มีเครื่องชงกาแฟ/ชาและราคาไม่แพงด้วย พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน ให้คุณได้พักผ่อนสบายๆ เหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง 

ราคาเริ่มต้นที่ 767 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ พราวด์ โฮเท็ล พัทยา 

The Proud Hotel Pattaya

160/62 หมู่ 5 นาเกลือ พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150

เดอะ พราวด์ โฮเท็ล พัทยา  พักผ่อนสบายๆ กับที่พักบรรยากาศดี อยู่ใกล้เมืองจำลอง พัทยา อยู่ห่างจากถนนคนเดินพัทยา 4 กิโลเมตร ห้องพักราคาหลักร้อยมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในตลอดการเข้าพัก คุณจะไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีบริการแผนกต้อนรับ บริการคอนเซียร์จ ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการตู้นิรภัย หากคุณอยากใส่ชุดเก่งบ่อยๆ ไม่ต้องกังวล ทางที่พักมีบริการซักแห้ง และ บริการซักรีดให้เสื้อผ้าของคุณพร้อมใช้งานอยู่เสมอ และคุณสามารถสนุกกับการว่ายน้ำในสระน้ำกลางแจ้ง หรือฟิตแอนด์เฟิร์มกับห้องฟิตเนส หรือจะเล่นน้ำที่หาดพัทยาก็เดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 985 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะไซมีส พัทยา

The Siamese Hotel Pattaya

160/60 หมู่ที่5 ถนนพัทยาสาย3 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 

โรงแรม เดอะไซมีส พัทยา สัมผัสกับบรรยากาศใจกลางเมืองพัทยา ที่พักใกล้เมืองจำลอง พัทยา สวย หรูหรา ราคาสบายกระเป๋า ให้บริการที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน เช่นบริการอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) ฟรี บริการคอนเซียร์จ คุณสามารถทานอาหารกลางวันและอาหารเย็นได้ที่ห้องอาหาร Prung Restuarant ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องอาหารไทย นอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ/คาเฟ่ หรือสั่งจากรูมเซอร์วิส และเอ็นจอยกับเครื่องดื่มแก้วโปรดในบรรยากาศสบายๆ ที่บาร์/เลานจ์ หรือบาร์ริมสระว่ายน้ำ ภายในห้องพักมีความสะอาด กว้างขวาง มีโทรทัศน์ดาวเทียมหรือเคเบิล มินิบาร์ อุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี หากไม่อยากออกไปเที่ยวด้านนอก คุณสามารถสนุกกับการว่ายน้ำในสระกลางแจ้งได้อย่างเพลิดเพลิน

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้เมืองจำลอง พัทยา เที่ยวชมความงามได้ทั้งโลกในสถานที่เดียว