ที่พักใกล้ถ้ำกระแซ จ.กาญจนบุรี ดูรถไฟสายมรณะ พักผ่อนสบายริมแม่น้ำแคว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

กาญจนบุรี เมืองสดชื่นด้วยป่าเขาลำเนาไพร ที่อยากชวนให้ทุกคนมาสัมผัสความเรียบง่าย ความเขียวชอุ่มที่เมืองหลวงอาจจะหาได้ยากมากขึ้นในปัจจุบัน การได้มาพักผ่อนที่กาญจนบุรี เป็นเหมือนกันได้รีเฟรชร่างกายให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง เติมไฟในตัวให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้งด้วยธรรมชาติที่น่าตื่นตื่นแบบไม่มีที่สิ้นสุด แล้วเราเดินทางไป ถ้ำกระแซ กันต่อ ซึ่งถ้ำนี้เคยเป็น ที่พักของเชลยศึก เมื่อครั้งสร้างเส้นทางรถไฟสายมรณะจากไทยไปพม่า และภายในถ้ำยังมี พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ประดิษฐานอยู่ด้วย เมื่อเดินเข้าไปเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปในประวัติศาสตร์ ที่ยังมีกลิ่นอายหลงเหลืออยู่ในมวลหินภายในถ้ำให้เราได้สัมผัส และยังสามารถเดินเที่ยว ถ่ายรูปสวยๆ บนเส้นทางรถไฟสายมรณะได้อีกด้วยนะคะ อยากจะบอกว่าสวยมากๆ เก๋สุดๆ ใครที่มาเที่ยวที่นี่ก็ต้องไม่พลาดเลยที่จะมาเที่ยวถ้ำกระแซนะคะ หลังจากเที่ยวแล้วแน่นอนว่าที่พักก็ต้องเข้าแล้วล่ะค่า เราจึงได้รวมเอาที่พักเก๋ๆ ริมแม่น้ำแคว มองเห็นรถไฟที่วิ่งอยู่บนเส้นทางมรฦณะ และอยู่ใกล้ถ้ำกระแซมาฝากกันด้วย รับรองว่าฟินจิตสุดๆ

สวนไทรโยค รีสอร์ต กาญจนบุรี

Suansaiyok Resort Kanchanaburi

30/1 หมู่10 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150

สวนไทรโยค รีสอร์ต กาญจนบุรี ที่พักใกล้ถ้ำกระแซ รีสอร์ตท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำตั้งอยู่ในอำเภอไทรโยค ห่างจากถ้ำกระแซ 3.8 กิโลเมตร โดยให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวน เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาว มีบริการรูมเซอร์วิส โต๊ะบริการทัวร์ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักทุกห้องมีระเบียงพร้อมวิวแม่น้ำ มีโทรทัศน์จอแบน และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี เช้าๆ มาใครหิวสามารถคลายหิวกับบริการอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัลหรือบุฟเฟต์อาหารเช้าได้เลย และจุดที่น่าสนใจอีกอย่างของที่พักนี้คือมีรถไฟจริงๆ ผ่านมาด้วยสามารถถ่ายรูป นั่งริมน้ำชิวๆ ชมวิวธรรมชาติและมองดูรถไฟที่ผ่านไปดังฉึกฉัก เป็นที่พักที่สวย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก ใกล้ถ้ำกระแซ เที่ยวได้เพลินๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทรีธารา รีสอร์ต กาญจนบุรี

Tree Tara Resort Kanchanaburi

158 หมู่ 1 ตำบล ลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150

ทรีธารา รีสอร์ต กาญจนบุรี ที่พักใกล้ถ้ำกระแซ พักที่นี่คุณจะได้ส้มผัสกับธรรมชาติที่แสนร่มรื่น กับที่พักท่ามกลางป่าและแม่น้ำแควน้อยที่ไหลผ่านอย่างไม่หยุดนิ่ง โอบล้อมด้วยความเขียวขจีของพันธุ์ไม้นานาชนิด ในบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ ผ่อนคลาย ให้ห้องพักหลายแบบเลือกได้ตามความต้องการของคุณ ในห้องพักทุกห้องมีเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น Free Wi-Fi สระว่ายน้ำติดริมแม่น้ำแควน้อย อีกทั้งยังมีบริการ ห้องคาราโอเกะ ห้องประชุม ส่วนจัดเลี้ยง นวดแผนไทย จักรยาน และบริการที่เป็นกันเอง การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวในกาญจนบุรีก็สะดวกมากๆ อยู่ใกล้ถ้ำกระแซ ปางช้างไทรโยค สถานีรถไฟถ้ำกระแซ ปางช้างวังโป เที่ยวได้เพลิน เติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้สนุกมากยิ่งขึ้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ กาญจนบุรี

Saiyok River House Kanchanaburi

31/2 ซอย7 ถนนเทศบาล ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150

ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ กาญจนบุรี ที่พักใกล้ถ้ำกระแซ ที่พักล้อมรอบด้วยภูเขาและแม่น้ำแคว ตั้งอยู่ห่างจากปางช้างไทรโยค 1 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากสถานที่ประวัติศาสตร์ เช่น ถ้ำกระแซะ และสะพานข้ามแม่น้ำแคว 1.5 กิโลเมตร รวมถึงอยู่ห่างจากน้ำตกไทรโยคน้อยที่มีชื่อเสียงเพียง 25 กิโลเมตร ในที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี บริการที่จอดรถฟรี แผนกต้อนรับส่วนหน้าเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล เครื่องเล่นดีวีดี มินิบาร์ และอุปกรณ์ชงและกาแฟ มีสนามบาสเกตบอล และห้องคาราโอเกะ คุณสามารถผ่อนคลายด้วยโปรแกรมนวดบำบัดแบบมืออาชีพผ่อนคลายร่างกาย สบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สายธารไอยรา รีสอร์ท แอนด์ สปา กาญจนบุรี

Saitharn Iyara Resort &Spa Kanchanaburi

5/9 หมู่4 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150

สายธารไอยรา รีสอร์ท แอนด์ สปา กาญจนบุรี ที่พักใกล้ถ้ำกระแซ รีสอร์ทบังกะโล สไตล์โมเดิร์นทันสมัย แวดล้อมไปด้วยภูเขา แม่น้ำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น คาราโอเกะ มีสระว่ายน้ำ(ขนาดกระทัดรัด) มีสนามฟุตบอล มีจักรยาน และยังมีกิจกรรมขี่รถ ATV ให้ซิ่งกันแบบสุดมันส์ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว ใครอยากจะจัดสังสรรค์ปาร์ตี้ยามเย็นก็สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิวได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีระเบียงหน้าบังกะโลให้ออกมานั่งเล่นหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเป็นส่วนตัว และในรีสอร์ทก็ยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ คอยให้บริการจิบเครื่องดื่มเพลินๆ ชมวิวแม่น้ำสบายๆ ใครอยากออกเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังก็เดินทางสะดวก ใกล้ถ้ำกระแซ ปางช้างไทรโยค ลุ่มสุ่ม รถไฟพม่า – ไทย และทางรถไฟสายมรณะ 

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แฮปปี้เนส รีสอร์ท กาญจนบุรี

Happiness Resort Kanchanaburi

10/3 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี 71150

แฮปปี้เนส รีสอร์ท กาญจนบุรี ที่พักใกล้ถ้ำกระแซ ที่พักท่ามกลางธรรมชาติและสายน้ำเป็นที่พักที่มีห้องพักหลายแบบให้เลือกตามความต้องการของผู้เข้าพัก มีกิจกรรมล่องแพเพลินๆ ตามกระแสแม่น้ำแคว พลางชมวิวทิวทัศน์สองฝั่งน้ำสบายตา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมทั้งบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายทั้ง บริการรูมเซอร์วิส ทำควาสะอาดรายวัน ที่จอดรถฟรี บริการให้เช่าจักรยานที่สามารถปั่นชมวิวเพลินๆ รอบๆ ได้ ช่วงเย็นและช่วงเช้าสามารถชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นและตกได้ด้วย และยังมีอุปกรณ์ปิ้งย่างบาร์บีคิวให้คุณได้สังสรรค์กันได้อย่างสนุก นอกจากนี้ยังเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ถ้ำกระแซ ใกล้พิพิธภัณฑ์บ้านเก่า โรงพยาบาลไทรโยค สถานีรถไฟถ้ำกระแซ เที่ยวเพลินๆ ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ถ้ำกระแซ จ.กาญจนบุรี ดูรถไฟสายมรณะ พักผ่อนสบายริมแม่น้ำแคว