ดูนกดูไม้มันเชยแล้ว มาที่นี่!! ที่พักช่องสะเดา กาญจนบุรี โรงแรมติดริมแม่น้ำ มาดูช้างกันดีกว่า น่ารักสุดๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ฝนตกยิ่งนึกถึงทีไรก็ยิ่งชุ่มฉ่ำ วันนี้เลยจะพามาสัมผัสบรรยากาศที่เขียวขจีท่ามกลางธรรมชาติของจังหวัดกาญจนบุรี ที่พักช่องสะเดา กาญจนบุรี ชุมชนที่นี่เป็นพื้นที่ที่มีผืนป่า น้ำ และ มีช้างป่าอาศัยอยู่มาก ชาวบ้านอยู่ร่วมกันกับช้างป่าอย่างสงบสุข และที่อำเภอช่องสะเดา มีกิจกรรมที่หลากหลาย และสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวคุณเอง มีทั้งกิจกรรมสนุกๆ แบบ Adventure เดินป่า ล่องแพเปียก และกิจกรรมเสริมความรู้ เรียนรู้วิถีชีวิตชุมชน อย่างการเลี้ยงผึ้งกล่อง การทำเกษตรอินทรีย์ และได้พักผ่อนในสถานที่ที่มีธรรมชาติสวยๆ ใกล้เขื่อนศรีนครินทร์ ตามมาดูโรงแรมในอำเภอช่องสะเดากันจ้า

โรงแรมเดอะฮับเอราวัณ รีสอร์ท ช่องสะเดา
The Hub Erawan Resort
ที่พักช่องสะเดา แพริมน้ำ ท่ากระดาน

299/1 หมู่ 4 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี 71250

เดอะฮับเอราวัณ รีสอร์ท ที่พักช่องสะเดาสไตท์บาหลี มีลักษณะเป็นแพพักริมน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เน้นความเป็นธรรมชาติติดแม่น้ำแควใหญ่ ที่นี่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณเป็นวันสบายๆ และมีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักบนแพเป็นห้องที่กว้างขวาง มีระเบียงหน้าห้องติดริมน้ำ และยังมีอ่างอาบน้ำให้ได้นอนแช่ผ่อนคลาย ใครที่ไม่อยากลงเล่นน้ำในแม่น้ำก็มาแช่อ่างฟินๆ กันได้เลยจ้า นับได้ว่าเป็นที่พักในอำเภอช่องสะเดาที่อาหารอร่อย วิวธรรมชาติสวยงาม ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เดินทางสะดวกสบายอีกด้วย

💬 ราคาห้องพักรายวันช่องสะเดารีสอร์ทนี้เริ่มต้นที่ 2000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ดิ อีเลฟเฟ่น เทรล (บ้านทางช้างผ่าน) ช่องสะเดา
The Elephant Trails
บ้านพักพูลวิลล่าช่องสะเดา พักแบบครอบครัว ติดริมแม่น้ำ
3 ห้องนอน 4 ห้องนอน สระว่ายน้ำส่วนตัว

112 หมู่ที่ 4 ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71190

 

 

 

 

 

ดิ อีเลฟเฟ่น เทรล ช่องสะเดา บ้านพักมีสระว่ายน้ำส่วนตัวช่องสะเดา พักพูลวิลล่ากลางป่าใหญ่ อ.ช่องสะเดา กาญจนบุรี เป็นที่พักแบบบ้านส่วนตัว 3 ชั้น มี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ มีระเบียงขนาดใหญ่ชั้น 2 ที่ ให้ท่านได้ทำอาหาร ปิ้งย่างกันได้อย่างสนุกสนาน ติดริมแม่น้ำบรรยากาศดี มีสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าแม่น้ำ ให้คุณได้ซึมซับกับบรรยากาศกลางป่า เปิดประสบการณ์แบบที่คุณไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อน พบความสงบจากธรรมชาติ บ้านไม้ที่ตกแต่งสุดคลาสสิค วิวภูเขาล้อมรอบ มองเห็นวิว 360 องศา เงียบและสงบสุดๆ

💬 ราคาบ้านพักช่องสะเดา พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เริ่มต้นที่ 15000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

 

ริเวอร์แควปาร์ค แอนด์ รีสอร์ท ช่องสะเดา
River Kwai Park & Resort
โรงแรมกาญจนบุรีช่องสะเดาติดแมม่น้ำ

7/1 หมู่ 2 ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71190

 

ริเวอร์แควปาร์ค แอนด์ รีสอร์ท ช่องสะเดา วันนี้จะพาหลบเข้าป่ามาพักผ่อนที่ช่องสะเดา ด้วยเนื้อที่ที่กว้างขวางแวดล้อมด้วยธรรมชาติ เงียบสงบ ที่พักเป็นแบบบังกาโล มีทั้งแบบบ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บ้านแฝดมี 2 ห้องนอน และแบบมี 3 ห้องนอน ฯลฯ มีบริการให้ยืมรถจักรยานปั่นไปชมสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจภายในรีสอร์ทได้ อาทิ เช่น โรงเพาะชำเห็ด ที่ผลิตสินค้า OTOP มีสระน้ำขนาดใหญ่คล้ายทะเลสาบ และมีบ้านเดี่ยวอยู่ริมน้ำหลายหลัง บรรยากาศดี ใกล้แหล่งท่องเที่ยว คือน้ำตกเอราวัณ และเขื่อนศรีนครินทร์

💬 ราคาโรงแรมแถวช่องสะเดาแห่งนี้เริ่มต้นที่ 1100 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แพมัลดีฟ เอราวัณ ช่องสะเดา กาญจนบุรี
Pae Maldive Erawan
ที่พักแพช่องสะเดาสวยๆ ราคาถูก

184 หมู่ 2 ตำบลช่องสะเดา อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71190

 

แพมัลดีฟ เอราวัณ ที่พักแบบแพกลางน้ำ อ.ช่องสะเดา แพ 1 หลังจะมี 4 ห้อง เติมเต็มวันบรรยากาศวันหยุดสุดชิลล์ สัมผัสสายน้ำสะอาดและเย็นใสที่มาพร้อมกับกิจกรรมมากมาย บรรยากาศเป็นธรรมชาติเหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างมาก ลงเล่นน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ล่องเรือเป็ด พายเรือคายัค ชมธรรมชาติริม 2 ฝั่งแม่น้ำ หรือจะนั่งเอาเท้าจุ่มน้ำรับลมลมเย็นๆ ก็ฟินสุดๆ จะมาแบบคู่ก็มีความเป็นส่วนตัว หรือจะมาแบบหมู่คณะก็สนุกสนาน เพราะแพพักแต่ละหลังจะมีระยะห่างกันพอประมาณให้ผู้เข้าพักได้มีพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว ไม่อึดอัด

💬 ราคาที่พักแพมัลดีฟช่องสะเดากาญจนบุรีเริ่มต้นที่ 1000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

วางใจกว้าง สเปซ อินน์
Wang Jai Kwang Space inn

243 หมู่ 1 ถนนลาดหญ้า-เอราวัณ ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

 

 

วางใจกว้าง สเปซ อินน์ ช่องสะเดา กาญจนบุรี   ที่พักช่องสะเดาราคาหลักร้อย น่ารักๆ ในอำเภอช่องสะเดา จังหวัดกาญจนบุรี พักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศดี การบริการและการต้อนรับสุดอบอุ่นเหมือนมาพักที่บ้านญาติ ที่พักมีการตกแต่งสไตล์บูติค โดยรีโนเวทบ้านไม้เก่าให้เป็นห้องที่น่าพัก อีกทั้งยังอยู่ใกล้ท่องเที่ยวมากมาย และอยู่แหล่งใกล้ร้านสะดวกซื้อ หาของกินง่ายและเดินทางสะดวก

💬 ราคาโรงแรมแถวช่องสะเดากาญจนบุรี ราคาหลักร้อยเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ดูนกดูไม้มันเชยแล้ว มาที่นี่!! ที่พักช่องสะเดา กาญจนบุรี โรงแรมติดริมแม่น้ำ มาดูช้างกันดีกว่า น่ารักสุดๆ