เที่ยวสนุก แนะนำที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สุโขทัย เป็นอีกหนึ่งจังหวัดน่าเที่ยวที่ไม่ควรพลาด ด้วยความเป็นเมืองมรดกโลก ทำให้มีความงดงามทั้งทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม และวิถีชีวิตที่โดดเด่น รวมไปถึงโบราณสถานที่งดงามน่าประทับใจ ที่อยู่คู่ชาวสุโขทัยมาอย่างยาวนาน ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งตั้งอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดซึ่งถือว่าเป็นศูนย์ราชการที่นอกจากจะอยู่ใกล้ที่เที่ยวแล้ว ยังใกล้กับสถานศึกษา โรงพยาบาลและอื่นๆ อีกหลายแห่ง การมาเที่ยวสุโขทัย เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ไม่ควรพลาด ตามคำขวัญจังหวัดที่ว่า “มรดกโลกล้ำเลิศ กำเนิดลายสือไทย เล่นไฟลอยกระทง ดำรงพุทธศาสนา งามตาผ้าตีนจก สังคโลกทองโบราณ สักการแม่ย่าพ่อขุน รุ่งอรุณแห่งความสุข” วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย มาฝากกันด้วยค่ะ จะมีที่ไหนน่าสนใจกันบ้างไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรม เอนกาย บูทีค โฮเทล สุโขทัย

Aen Guy Boutique Hotel Sukhothai

376 ถ.จรดวิถีถ่อง ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย 64000

โรงแรมเอนกาย บูทีค โฮเทล สุโขทัย พี่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย อยู่ในตัวเมืองสุโขทัย ทำเลดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ห้องพักกว้างขวาง ราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อการเข้าพักที่สะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็น เครื่องใช้ในห้องน้ำ และ ไดร์เป่าผม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน บริการรับ-ส่งสนามบิน บริการสำหรับผู้พิการ และยังมีบริการให้เช่าจักรยานอีกด้วย เรื่องของการเดินทางก็สะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ราชการ อยู่ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย 12.5 กิโลเมตร วัดช้างล้อม 10 กิโลเมตร ใกล้ศาลากลางจังหวัด 1.2 กิโลเมตร และรอบๆ ศาลากลางจังหวัดยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจอีกหลายแหล่งเช่น พระพุทธอุทยานสุโขทัย และศาลพระแม่ย่า รวมถึงร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านสะดวกซื้ออีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮม บูติค โฮเทล สุโขทัย

Home Boutique Hotel Sikhothai

23/6 ถนนวิเชียรจำนงค์ ตำบลธานี อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย 64000

โฮม บูติค โฮเทล สุโขทัย เป็นที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย สีสดใส ราคาถูกมาก พักผ่อนได้สบายๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่นบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี บริการทัวร์ท่องเที่ยว และ บริการซื้อตั๋ว บริการซักแห้ง และ บริการซักรีด ทำให้เสื้อผ้าสะอาดพร้อมใช้ได้ทุกวัน และยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน สามารถเลือกซื้อของใช้จำเป็นสำหรับการเดินทางหรือของชิ้นเล็กๆ น้อยๆ ได้ที่ร้านสะดวกซื้อภายในที่พัก จะมีอะไรสะดวกไปกว่านี้อีก และยังเดินทางสะดวกอยุ่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวเดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น อีกทั้งผู้ที่ต้องการเดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดตาก สามารถเดินทางได้ง่ายๆ เพียง 800 เมตรเท่านั้น หากไม่เร่งรีบเดินเท้าไปได้สบายๆ แวะร้านอาหารอร่อยๆ หรือร้านขนมชื่อดังเติมพลังก่อนเข้าไปทำธุระได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ศิลา รีสอร์ท สุโขทัย

Sila Resort Sukhothai

3/49 ม.1 ซ.วัดคูหาสุวรรณ ต.ปากแคว อ.เมือง จ.สุโขทัย 64000

ศิลา รีสอร์ท สุโขทัย ที่พักสุดชิว อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นมาก บ้านพักทำด้วยไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น พนักงานบริการดี เป็นกันเองเหมือนได้พักผ่อนสบายๆ อยู่ที่บ้านของตัวเอง รีสอร์ทได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA มีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก มีที่จอดรถฟรี มีบริการบาร์ ร้านกาแฟ ห้องอาหาร บริการซักรีด เช่าจักรยาน เช่ารถยนต์ และยังมีบริการรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย ตัวของรีสอร์ทตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองสุโขทัย เดินทางสะดวกใกล้กับแหลางท่องเที่ยว ศูนย์ราชการ และโรงพยาบาล รวมไปถึงร้านสะดวกซื้ออีกหลายแห่ง ห่างจากสถานีขนส่งสุโขทัย 800 เมตร ร้านขายยา 860 เมตร ใกล้ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย 1.6 กิโลเมตร เที่ยวสนุก ทำธุระก็สบาย เหมาะกับการเข้าพักรูปแบบ

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบลู เฮาส์ สุโขทัย

Blue House Sukhothai

295/31 ม.7 ถ.ศิริสมารังค์ อ.เมือง จ.สุโขทัย 64000

โรงแรมบลู เฮาส์ สุโขทัย เป็นที่พักระดับ 3 ดาว อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย ราคาไม่แพงห้องพักสามารถเข้าพักแบบครอบครัวได้หรือใครจะเข้าพักแบบเดี่ยว หรือคู่ก็มีห้องพักพร้อมรองรับ โดยรอบเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ด้านหน้าทางเข้ามีตลาดสามารถแวะซื้ออาหารหรือเดินเล่นตลาดได้ ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ สวนหย่อม อุปกรณ์จำเป็นที่ใช้ภายในห้องนอนและห้องน้ำ และยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย และร้านสะดวกซื้ออีกด้วย การเดินทางก็สะดวกสบายเช่นกัน คุณสามารถเดินเท้าเพื่อไปเที่ยวที่ถนนคนเดิน (ตลาดกลางคืน) ได้เพียง 470 เมตร เที่ยววัดช้างล้อม 10 กิโลเมตร และยังใกล้ศาลากลางจังหวัด เพียง 1.4 กิโลเมตร มาพักที่นี่รับรองว่าได้บรรยากาศแบบอยู่บ้านสนุกๆ ท่ามกลางบรรยาศของเมืองเก่าสุโขทัย ไม่ว่าจะเที่ยวที่ไหนก็สนุก พักผ่อนสบาย ในราคาถูกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นคร เดอ สุโขทัย ฮิป

Nakorn De Sukhotkai Hip Hotel

35/1 ถ.ประเสิร์ฐพงษ์ ต.ธานี อ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย 64000

โรงแรมนคร เด สุโขทัย ฮิป ที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสุโขทัยตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิค ให้กลิ่นอายความเป็นสุโขทัยที่สอดแทรกอยู่ในทั่วบริเวณของที่พัก เมื่อเข้าพักที่นี่จะรู้สึกถึงความผ่อนคลายสบายใจ ไม่พลาดการติดต่อสื่อสารใดๆ บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี หากเดินทางมาโดยรถยนต์ที่นี่มีที่จอดรถให้บริการฟรี เหมาะกับทุกรูปแบบการเข้าพักไม่ว่าจะเป็นระยะสั้นหรือระยะยาว ภายในห้องพักมีระเบยีงให้รับลมเย็นและยังมีโต๊ะเขียนหนังสือ สำหรับนั่งทำงานหรือเตรียมเอกสารสำคัญได้อย่างสะดวก ซึ่งการเดินทางก็สะดวกมาก ตัวโรงแรมอยู่ติดกับถนน สามารถเดินทางไปพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติรามคำแหงเพียง 12 กิโลเมตร ใกล้ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย เพียง810 เมตร เหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่เดินทางมาเที่ยวสุโขทัยด้วยงบจำกัด อยากพักในที่พักราคาถูก สะอาด ปลอดภัย แนะนำเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวสนุก แนะนำที่พักใกล้ศาลากลางจังหวัดสุโขทัย