Warm Cup Cafe’ คาเฟ่เชียงใหม่ อร่อย และน่านั่งมาก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้ เรามาชิวกันนอกเมืองสักหน่อย แต่ไม่ไกลมากค่ะ ชื่อร้าน Warm Cup Cafe’ วอร์มคัพ คาเฟ่

ร้าน Warm Cup Cafe’ วอร์ม คัพ คาเฟ่ ร้านหาไม่ยากค่ะ ลอดใต้สะพาน วงแหวนรอบ 2 ถ้าขึ้นสะพานจะไปทางศูนย์ราชการ ตามจีพีเอสมาสะดวกมากๆค่ะ

Warm Cup Cafe’ ร้านเล็กๆ มีที่จอดรถสะดวกสบาย อยู่ริมถนน และติดแม่น้ำปิง บรรยากาศของร้านน่ารัก อบอุ่น เล็กๆ ตกแต่งน่านั่งมากๆค่ะ มีโซนให้เลือกทั้งห้องแอร์ และด้านนอก ที่มองเห็นวิวแม่น้ำปิง พนักงานที่นี่พูดจาเพราะค่ะ ชอบมาก บริการดี

ทางร้าน Warm Cup Cafe’ วอร์มคัพ คาเฟ่ มีบริการ เครื่องดื่มหลากหลาย และเบเกอรี่ และเค้กไอติม ใครมาร้อนๆ จัดไปสักก้อน สองก้อน หายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ

วันนี้แอดสั่ง เครื่องดื่มเป็น ไวท์ช็อคโกแล็ตเย็น และเค้กชี้สแครอท ตามมาด้วยเค้กไอติม ^^ ขอบอกว่า ต้องมีซ้ำอีกแน่นอน มันอร่อยมว้ากกกกกก ถูกใจใช่เลย!! รสชาดเครื่องดื่ม โดยเฉพาะเค้กแครอท นุ่ม อร่อย รสชาดที่ต้องการเลยค่ะ อร่อยมากๆ ต้องมาลองนะคะ เมนูนี้ อร่อยจริง สาวกเค้กแครอท ต้องมาลองร้านนี้ค่ะ

Warm Cup Cafe’ วอร์มคัพ คาเฟ่ ร้านเก๋ๆ นั่งเพลินๆ ฟังเพลงเพราะ นั่งได้นานๆ ยาวไปเรื่อยๆ ค่ะ จะมานั่งทำงาน หรือนั่งคุยกัน ก็แสนจะลงตัว เรานั่งนานจนกระทั่ง น้องพนักงานมาแจ้ง เหลือเวลาอีก 5 นาทีทางร้านจะปิด ก็ได้ที่นั่งดีๆ เหมาะๆ แบบนี้ ไม่อยากลุกเลยอ่ะ อิอิ ใครจะมาเยือนที่ ร้าน Warm Cup Cafe’ สามารถสอบถามเส้นทางกันได้ที่
086 918 5666 ร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่ 08.00 – 17.00 น. ค่ะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Warm Cup Cafe’ คาเฟ่เชียงใหม่ อร่อย และน่านั่งมาก