เนสท์คาเฟ่ Nest Cafe คาเฟ่เก๋ๆ ในสวน บรรยากาศชวนนั่งชิลล์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ในความเงียบ ความสงบ ร่มรื่น นั่งทำงาน หรือจะนั่งชิลล์แบบไม่ต้องคิดอะไรมาก บรรยากาศพาไปให้ผ่อนคลายแบบนี้ ขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ คาเฟ่สุดร่มรื่นย่านดอนแก้ว อำเภอแม่ริมเชียงใหม่ ที่มาแล้วต้องหลงรักแน่นอน “เนสท์คาเฟ่” Nest Cafe Maerim Chiangmai

เนสท์คาเฟ่ คาเฟ่เก๋ๆ ที่สุดแสนจะน่ารัก พิกัดทางแม่ริมค่ะ ร้านหาไม่ยากเลยค่ะ สามารถขับมาตามจีพีเอส หรือ จากทางลอดดอนแก้ว ยูเทิร์นที่ 3 เลี้ยวเข้าซอยวัดดาราภิมุข เจอทางแยกตัวทีเลี้ยวขวา ร้านอยู่ทางซ้ายมือ

ที่จอดรถสะดวกสบาย เนื่องจากที่นี่มีเนื้อที่กว้างขวาง ต้นไม้เยอะแยะมากมาย ร่มรื่นสุดๆ ภายใต้คาเฟ่เก๋ๆ สีขาว แค่เราเดินมาจากลานจอดรถ ก็ต้องร้องว้าว มันสวยและน่านั่งมากๆค่ะ ที่สำคัญมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะค่ะ สายชิลล์ สายโพสต์ มาที่นี่รับรอง แชะกันไม่หยุดค่ะ

ร้านเนสท์คาเฟ่ Nest cafe Maerim เปิดให้บริการตั้งแต่ 9.00 โมงเช้า จนถึง ห้าโมงเย็น เพราะฉะนั้น ใครที่มาเช้าๆ ยังไม่ได้ทานข้าวเช้ามา ที่นี่มีบริการอาหารเช้าด้วยนะคะ เรียกได้ว่า มานั่งได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น มีเบเกอรี่อร่อยๆ พร้อมเครื่องดื่มมากมายไว้บริการ น้องๆพนักงานที่นี่น่ารักค่ะ บริการดี พูดจาอ่อนหวานเหมาะกับเป็นสาวเหนือจริงๆ ยิ้มหวานๆ ใจละลายเลยทีเดียว

โซนนั่งของที่นี่ นอกจากด้านหน้าของคาเฟ่ และด้านในคาเฟ่สีขาวแล้ว ยังมีอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ที่ชวนให้นั่งอีกแห่งคือ ลานในสวนค่ะ จะนั่ง จะนอน ก็ได้ ภายในสวน จัดร่มรื่น มีเสียงน้ำตก นั่งเพลินๆ มีสักหลับสักตื่น จะดีมาก 555 ถ้าไม่เกรงใจ จัดได้เลยค่ะ อิอิ

มาทานเค้ก อร่อยๆ และเครื่องดื่มเย็นๆ ร้อนๆ ของที่นี่ เนสท์ คาเฟ่ แม่ริม Nest Cafe Maerim กันได้นะคะ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่นั่งได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ และมาได้บ่อยๆค่ะ สอบถามหรือจองโต๊ะกันได้ ที่ 061 398 9651

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เนสท์คาเฟ่ Nest Cafe คาเฟ่เก๋ๆ ในสวน บรรยากาศชวนนั่งชิลล์