มีใจอยากถ่ายรูป คาเฟ่เก๋ๆ The Baristro at Train Station

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันสบายๆ รึป่าวไม่รู้ แต่มีใจ อยากนั่งชิล อยากนั่งถ่ายรูป อิอิ หาเวลาหลบงานแพร้บ คิดงานไม่ออก ขอแว้บมานั่งชิลล์ กันดีกว่า

ว่าแล้ว ก็สะพายกล้อง ชวนน้องออกมา หาคาเฟ่เก๋ๆ ชิวๆ ถ่ายรูป กินหนม กินกาแฟกันดีกว่า ใกล้สุดออฟฟิศเรา ก็นี่เลยจ้า The Baristro at Train Station คาเฟ่ใกล้กับสถานีรถไฟจ้า

The Baristro เค้ามีสาขาแรกอยู่ที่ริมน้ำปิง The Baristro at Ping River ที่เราเคยรีวิวไปก่อนหน้านี้แล้วนะคะ สวย สบายๆ ริมแม่น้ำปิง ณ วันนี้ ขยายสาขามาเปิดใกล้ ๆ กับสถานีรถไฟจ้า เอาใจคอกาแฟคนฝั่งในเมืองกันบ้าง

The Baristro at Train Station กว้างขวางทีเดียวค่ะ เป็นร้านสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือย ที่จอดรถสะดวกสบาย ร้านอยู่ติดถนน หาง่าย ภายในร้าน มีมุมให้ถ่ายรูปมากมาย ที่นั่งค่อนข้างเยอะ แต่ไม่อึดอัด จัดเรียงเป็นแนวยาว โล่งๆ นั่งแล้วรู้สึกดี๊ดีย์ค่ะ บาริสต้าหน้าตาดีทีเดียว 555

เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ มีให้เลือกหลากหลาย เลือกกันแล้วก็ไปหาที่นั่งจับจองกันค่ะ วันนี้เรามาช่วงที่คนยังมาไม่เยอะ ก็เลยมีสิทธิ์เลือกและถ่ายรูป หลายมุมทีเดียว รอแป้บเดียวเสียงกริ่งดัง ก็มารับของที่สั่งกันค่ะ

หน้าตาน่าทานมว้ากกก ส่วนตัวชอบรสชาดของเจแปนนีสชี้สเค้กมากๆค่ะ กลมกล่อม ชิ้นใหญ่ อร่อยแบบ ฟินเฟร่อ!!!!!!!!

ทานไป เม้าท์มอย พูดเรื่องงาน แล้วก็ถ่ายรูป สนุกสนานกันไปค่ะ ร้านนี้ มานั่งทำงานได้นะคะ มีปลั้กให้เสียบทำงานด้วย นั่งได้นานเลยค่ะ แต่อย่าลืมอุดหนุนเค้าไปด้วยนะคะ ^^

สนใจมานั่งชิลล์ นั่งถ่ายรูป นั่งทำงาน มาทานเค้กอร่อย ทานกาแฟ และเครื่องดื่มมากมาย ในร้านสไตล์ลอฟท์ กว้างๆ เก๋ๆ เชิญที่ The Baristro at Train Station กันได้ค่ะ ร้านเปิดให้บริการ ทุกวัน ตั้งแต่ 08.30 – 17.30 น. เบอร์โทร 065 354 1963

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : มีใจอยากถ่ายรูป คาเฟ่เก๋ๆ The Baristro at Train Station