เมื่อคลายล็อค เราก็ยกแก๊งค์ชิลล์ คาเฟ่เก๋ๆ สารภี The Extraction Saraphi

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เนื่องจากสถานการณ์เจ้าไวรัสร้าย โควิด19 ทำให้เราต้องทำตัวแบบอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ Social Distancing กันอย่างยาวนาน ลองทามอะโก !!!! ในที่สุด ก็ได้ทยอยปลดล็อคบางส่วน ทำให้มีการส่งสัญญาณถึงกันว่า วันนี้แหละ ฉันและเธอ จะต้อง ออนดะเวย์ สักแห่ง 5555

เวลาดี เวลาเด็ด นัดเจอกันบ่าย 2 ณ ร้านกาแฟเกร๋ๆ แถวสารภี นามว่า
The Extraction Saraphi ร้านหาไม่ยากค่ะ ติดถนน ขับตามกูเกิ้ล Map มาชิลล์ๆ จอดรถด้านหลังร้านได้หลายคันค่ะ มอเตอร์ไซต์ก็จอดด้านหน้าได้ตามแต่จะสะดวกนะจ๊ะ

The Extraction Saraphi เป็นคาเฟ่เล็กๆ แต่น่านั่งมากๆค่ะ ภายในร้านจัดแต่งมุมเก๋ๆ น่ารัก ชิคๆ ให้ได้นั่ง ได้ถ่ายรูปเยอะแยะไปหมด พนักงานในร้านน่ารักมาก ยิ้มแย้มทักทายอย่างเป็นกันเอง ความเด็ดของร้านนี้คือ กาแฟจากแม่อาย และกาแฟจากที่อื่นๆ เด็ดๆ มารวมไว้ที่ร้านนี้ สำหรับคอกาแฟ อย่าพลาดมาชิม มาเม้าท์มอยเรื่องกาแฟแก้วโปรดกันได้ที่นี่นะคะ ส่วนเรานั้น ชอบแต่ดมกลิ่น แต่ให้กิน มันใจสั่นๆ บอกไม่ถูก เลยขอเป็นชาเขียวแทนละกันน๊าาาา ^^

The Extraction Saraphi เปิดให้บริการ ตั้งแต่ 07:00 – 17:00 น. แต่เช้าเลยค่ะ ใครผ่านไปผ่านมา ก่อนไปทำงาน ก็แวะ สั่งกาแฟ แบบ Take away กันได้นะจ๊ะ ราคาไม่แพงค่ะ เริ่มต้น 40 บาท เข้มข้นขนาดไหน หวานน้อยเพียงใด ตามแต่ใจสั่งมา แต่คนชงเข้มมากบอกเลย 555 กาแฟดีจะเยียวยาทุกสิ่ง แต่คนชงเด็ดนี่สิ เยียวยายิ่งกว่า และขั้นสูงกว่านั่นคือ ลูกค้านั่นเอง มองตาปริบๆ ลูกค้าคัดหน้าตามาเปล่าเนี่ย 5555

สอบถามเส้นทาง หรือ รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 061 364 4543 หนุ่มหล่อ รอรับสายคร้า อิอิ ร้านเค้าก็เป็นที่รู้จักพอสมควรทีเดียว มีลูกค้า วนเวียน เดินเข้าออก มานั่งทาน กันไม่ขาดสาย ถึงเวลาเราต้องให้ลูกค้าใหม่มานั่งได้แล้วจร้าาา หลังจากยึดพื้นที่ของร้านเม้าท์มอยกันเสียนาน ขอบ้าย บาย ร้านกาแฟน่ารักๆ อย่าง The Extraction Saraphi ไว้เพียงเท่านี้จร้าาาา อย่าลืมลิสต์ไว้นะจ๊ะ ร้านกาแฟเชียงใหม่ อีกหนึ่งร้าน ที่ต้องมาเช็คอินคร่าคู๊ณณณณ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เมื่อคลายล็อค เราก็ยกแก๊งค์ชิลล์ คาเฟ่เก๋ๆ สารภี The Extraction Saraphi