Graph Contemporary เด็ดทั้งร้าน!!! คาเฟ่เชียงใหม่ต้องแวะ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เด็ดทั้งร้าน!!! อันนี้ขออวย อิอิ Graph Contemporary ร้านกาแฟ ที่เด็กแนว หรือจะไม่แนว ต้องแวะให้ได้ มีดีอะไร ชิลไหนดี พาไปชมค่ะ

Graph Contemporary คาเฟ่เก๋ๆ ร่วมสมัย ตั้งอยู่บนถนนเจริญเมือง ก่อนถึงสะพานนวรัฐ ประมาณ 300 เมตร อยู่ใกล้สัญญาณไฟเลยค่ะ หรือแยกสันป่าข่อย หาที่จอดรถยากนิดนึง แต่อย่าได้แคร์ มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

จอดรถเดินเข้าร้าน ก็ชอบร้านนี้ Graph Contemporary ตั้งแต่ประตูเลยค่ะ ขนาดทางเข้ายังสวยขนาดนี้ ข้างในต้องเด็ดกว่านี้แน่นอน!! ว่าแล้วก็แชะ กันก่อน มุมด้านซ้าย มีโซฟาตั้งวางอยู่ ห้ามเข้า เพราะอะไรน่ะหรอ แอดดูใกล้ๆเค้าเขียนว่า โซฟานี้อายุร่วม 90 ปี และขาย ตัวเป็นแสน!!!! โอ้มายก๊อด อย่าเข้าไปแตะทีเดียวเชียว 5555

เพลิดเพลินกันประตูทางเข้าพอสมควร ก็เข้ามาด้านในกันค่ะ ซ้ายมือจะเป็นเค้าท์เตอร์บาร์ มีพนักงาน 3-4 คน คอยให้บริการลูกค้าอยู่ ภายในร้านตกแต่งได้สวยงามค่ะ สไตล์ร่วมสมัย มีมุมให้ถ่ายรูปมากมายเลยล่ะค่ะ โซนที่นั่งก็เยอะ มีชั้น 2 ด้วยนะคะ ด้านในของร้านตกแต่งได้เก๋มากๆค่ะ คล้ายๆ กับเรามาเที่ยวอาร์ตแกลอลี่ ในร้านกาแฟ ประมาณนั้นเลยค่ะ ลูกค้าแต่ละคน ต่างพากันเช็คอินถ่ายรูปกันอย่างคึกคัก ก็มันสวยได้ใจ ก้อต้องเก็บภาพไว้เยอะๆ ^^

นี่คือบัตรคิว กิ๊บเก๋ทีเดียว

เราได้ที่นั่งกันแล้วค่ะ ก็สั่งเครื่องดื่มและเบเกอรี่มาทานกัน รสชาดโอเค ถูกใจ จิบๆ ชิมๆ จนเกลี้ยงกันแล้ว ก็ขอเดินชมร้าน และขึ้นไปถ่ายรูป ชั้น 2 กันต่อ ปล่อยให้คนอื่นๆ เม้าท์มอยกันไปก่อน

ชั้น 2 ก็จะเป็นลานกว้างๆ มีที่นั่งจัดให้ถ่ายรูป สมใจนักแชะ ได้ถ่ายรูปมุมอาร์ตๆ แนววินเทจได้อย่างลงตัว องค์ประกอบ แสง และวิว ร้าน Graph Contemporary เรียกได้ว่า ถูกใจคอกาแฟ และสายแชะมากมายค่ะ

Graph Contemporary เปิดให้บริการทุกวัน 09.00 – 18.00 น.

เบอร์โทร ร้าน Graph Contemporary 086 567 3330

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : Graph Contemporary เด็ดทั้งร้าน!!! คาเฟ่เชียงใหม่ต้องแวะ