ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จะหน้าร้อนแล้วจ้า วางแผนกันยาวๆ วางแผนกันดีๆ เที่ยวไหนดี พักไหนดี วันนี้ชิลไหนดี มีตัวเลือกเริ่ดๆ มาแนะนำค่ะ

สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวภูเก็ต ขอแนะนำที่พักดีๆ บรรยากาศดีๆ แบบว่า ติดทะเล ชิลล์ ๆ ให้ค่ะ โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต ที่พักสวยๆ โดนใจคนมาพักแน่นอนค่ะ มาค่ะ แอดมินจะแนะนำว่า โรงแรมนี้ มีดีอะไรบ้าง

แน่นอนค่ะ อันดับแรก โลเคชั่นของโรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต เป็นที่ถูกอก ถูกใจ คนชอบทะเล มาเที่ยวทะเล ต้องเห็นวิวทะเล และ โรงแรมต้องติดทะเลถึงจะดี โรงแรมนี้ใช่เลยค่ะ ติดทะเล หาดราไวย อยู่ทางฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของชายฝั่งทะเลภูเก็ต บรรยากาศดี เล่นน้ำได้ และเพียง 5 นาที ก็ถึงตลาดราไวยซีฟู้ด ขับรถไปท่าเรืออ่าวฉลอง เพียงไม่กี่นาที หรือจะไปเที่ยววัดฉลอง วัดใหญ่ ปางช้าง ตื่นเต้นกับการขี่รถเอทีวี ที่หาดในหาน หรือจะไปจุดชมวิวสวยที่สุดของภูเก็ตที่แหลมพรหมเทพ ก็ไม่นานเลยค่ะ เห็นมั้ยคะ โลเคชั่นที่พักของเรา เริ้ด เลอมากๆค่ะ

โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต ให้บริการห้องพักทั้งหมด 179 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีอุปกรณ์ครัวให้พร้อมสรรพ และมีบริการฟรีไวไฟภายในห้องพักอีกด้วยค่ะ อีกทั้งห้องพักยังเห็นวิวทะเล มีห้องพัก แบบ Pool Access ด้วยนะคะ ใครชอบเดินออกมาแล้วลงน้ำเลย ห้องนี้เหมาะมากค่ะ

ห้องพักของโรงแรม โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต แบ่งเป็น 10 ประเภท เริ่มตั้งแต่ Superior room ขนาด 35 ตารางเมตร มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมอุปกรณ์ครัว เตาอบ เตาไมโครเวฟ มีที่นั่งเล่นทั้งในห้องและระเบียงห้อง ห้อง Superior Seaview ขนาด 35 ตารางเมตร ห้องพักเห็นวิวทะเล

Superior Room
Superior Seaview
Superior Pool Access

1 Bedroom Suite สิ่งอำนวยความความสะดวกเหมือนห้อง Superior แต่ขนาดห้องใหญ่กว่า ห้องนี้ขนาด 50 ตารางเมตร ห้องนอน จะแยกกับห้องนั่งเล่นและห้องครัว มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ และ 1 Bedroom Suite Seaview จะเห็นวิวทะเล

1 Bedroom Suite

1 Bedroom Suite Pool Access ขนาด 50 ตารางเมตร ห้องติดสระว่ายน้ำ

1 Bedroom Suite Pool Access

Executive Suite ห้องพักขนาด 40 ตารางเมตร ติดหาด เป็นสูท 4 ห้อง ที่แยกตัวออกมาจากตึกห้องพักประเภทอื่นๆ ข้างต้น ประกอบไปด้วยเครื่องครัวที่ทันสมัย มี 2 ห้องที่มีสระแบบส่วนตัว plunge pool ขนาดห้องพัก 47 ตารางเมตร

Executive Suite

2 Bedroom Suite Seaview ขนาด 110 ตารางเมตร ห้องพักใกล้หาด มองเห็นวิวทะเล มี 2 ห้องนอน ห้องแรก เป็นเตียงเดี่ยวใหญ่ ห้องที่ 2 เป็นเตียงคู่ พักได้ 4 คน

2 Bedroom Suite Seaview

ห้องประเภทสุดท้าย คือ 2 Bedrooms Suite Pool Access ห้องพักขนาด 110 ตารางเมตร ใกล้หาด มี 2 ห้องนอน ห้องพักติดสระ ห้องนอนแรก เป็นเตียงเดี่ยวใหญ่ ห้องที่นอนที่ 2 เป็นเตียงคู่

2 Bedroom Suite Pool Access

ห้องพักสวยงามน่าพักผ่อนแล้ว สิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรม ก็มีมากมาย เช่น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีสระเด็กด้วยนะคะ เป็นหาดส่วนตัว และมีบาร์บีช ให้บริการสำหรับลูกค้าของทางโรงแรมด้วยค่ะ สำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่นี่มีบริการห้องฟิตเนส หรือหิวๆ สามารถใช้บริการห้องอาหารของโรงแรม ซึ่งเปิดให้บริการทั้งวัน มี Room Service ให้บริการลูกค้าที่ต้องการให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา ที่จอดรถมากมาย ไม่มีปัญหา ปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยค่ะ

The Beach ดื่มอะไรเย็นๆ ได้ตั้งแต่ 10:00 – 22:30 น.
เล่นน้ำสุดเพลิน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

ติดต่อจองห้องพัก โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต ในราคาพิเศษ ได้ทางไลน์ คลิ๊ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ โทร 061 273 4888

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักดีงาม บรรยากาศดี ติดทะเล โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ หาดราไวย์ ภูเก็ต