สัมผัส 10 หาดน่าเที่ยวบนเกาะช้าง มนต์เสน่ห์แห่งทะเลงามแดนตะวันออก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สัมผัสสถานที่ท่องเที่ยว 10 หาดสวยบนเกาะช้าง
มนต์เสน่ห์แห่งทะเลงามแดนตะวันออก

หาดทรายสีขาวนวลละเอียดตา ท้องทะเลสีฟ้าอมเขียวราวกับผืนมรกตขนาดใหญ่ที่ทอดตัวยาวออกไปไกลสุดสายตา คือความงดงามชวนตราตรึงของเกาะช้าง ซึ่งเรียกได้ว่าที่นี่เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับคนที่รักความสุขสงบ และความเป็นส่วนตัว บรรยากาศที่โอบล้อมด้วยสีเขียวของแมกไม้ มีหาดทรายมากมายที่เป็นส่วนหนึ่งของเกาะ แถมที่พักบนเกาะช้างก็เน้นความสะดวกสบาย กลิ่นอายที่ตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติของที่นั่น แม้เพียงก้าวแรกที่เข้าไปสัมผัส ก็ชวนให้หัวใจพองโตกันได้แล้ว



Cr By thailandtourism.biz

 

การเดินทางไปเที่ยวเกาะช้าง

สำหรับการเดินทางไปเที่ยวเกาะช้างจากกรุงเทพฯ มีหลายเส้นทางให้นักท่องเที่ยวสามารถไปได้ หากเป็นรถยนต์ส่วนตัว มีให้เลือกด้วยกัน 3 เส้นทางหลัก คือ เส้นบางนาตราด เป็นเส้นทางหลวงหมายเลข 3 จะมุ่งหน้าเข้าสู่จันทบุรีเพื่อเข้าไปยังเมืองตราด
ส่วนเส้นทางที่สอง คือเส้นทางหลวงหมายเลข 3 มุ่งหน้าผ่านชลบุรี พัทยา สัตหีบ และระยอง จนกระทั่งถึงอำเภอแกรบ จะเข้าสู่ทางหลวงหมายเลข 3 ซึ่งผ่านจันทบุรี จนเข้าสู่ตัวเมืองจังหวัดตราด และอีกเส้นทางคือ เส้นมอเตอร์เวย์ จากจุด กม.ที่ 0 แยกถนน
ศรีนครินทร์ตัดถนนรามคำแหง จะผ่านทางหลวงหมายเลข 344 เข้าอำเภอแกลง แล้วเข้าทางหลวงหมายเลข 3 ผ่านจันทบุรี แล้วเข้าจังหวัดตราด

การเดินทางอื่นๆ ก็จะเป็นรถโดยสารประจำทางทั่วไป และรถทัวร์สำหรับไปเกาะช้างโดยเฉพาะ ราคาการเดินทางไปจะอยู่ที่ 250 บาทต่อคน มีทั้งสถานีหมอชิตใหม่ และสถานีขนส่งเอกมัย ใช้เวลาราว 5-6 ชั่วโมง ถึงจังหวัดตราด ก่อนจะมุ่งหน้าสู่เกาะช้างด้วยเรือเฟอร์รี่ในราคาเพียงแค่คนละ 50 ราว 30 นาที ก็ถึงที่หมาย แต่ใครที่เอารถยนต์ส่วนตัวมาด้วย ก็ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะที่นี่มีเรือที่พร้อมขนรถยนต์ของเราไปด้วย ซึ่งราคาจะรถยนต์ 4 ล้อจะอยู่ที่ประมาณ 100 บาท ราคาไป-กลับประมาณ 200 บาท ผู้โดยสารต่อคนอยู่ที่ประมาณ 80 บาท ถ้าเป็นรถยนต์ 6 ล้อ สามารถเหมาราคาไปกลับได้ที่ 100 บาท ราคานี้รวมค่าคนขับและผู้โดยสาร 2 คนเรียบร้อย ส่วนที่เหลือราคาจะขึ้นหรือลง จะเป็นไปตามฤดูท่องเที่ยวด้วย

 

หาดทรายขาว เกาะช้าง จังหวัดตราด

หาดทรายขาว หนึ่งในหาดทรายของเกาะช้าง ขึ้นชื่อความสวยงามสมชื่อ เพราะเม็ดทรายที่นี่ละเอียดสวย ดูขาวบริสุทธิ์ราวกับเกล็ดเพชรที่ถูกบดละเอียด ยิ่งช่วงบ่ายที่แดดส่องกระทบกับผืนทรายด้วยแล้ว ที่นี่ยิ่งสวยงามระยิบตาราวกับดวงดาวที่ส่องประกายนับล้านๆ ดวงเลยทีเดียว

บริเวณที่ตั้งของเกาะจะอยู่ทิศตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะช้าง ทอดตัวเป็นแนวยาว บรรยากาศของหาดแห่งนี้ให้ความเป็นส่วนตัวสูง จึงเหมาะสำหรับการนั่งเล่นพักผ่อน หรือนอนอาบแดดได้อย่างสบายใจไร้สิ่งรบกวน มีพื้นที่ให้นักท่องเที่ยวสามารถลงเล่นน้ำที่ใสสะอาดจนมองเห็นผืนทรายเบื้องล่างได้ด้วย แน่นอนว่าหากโชคดีเราอาจจะได้รับการต้อนรับจากเหล่าปลาตัวน้อยที่ว่ายเวียนมาทักทาย


ขอบคุณภาพจากเกาะช้าง คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา

 

กลิ่นอายความเป็นทะเลที่โอบล้อมด้วยความเขียวขจีของแมกไม้อันอุดมสมบูรณ์ ท้องฟ้าสีครามในช่วงกลางวันมองเห็นได้อย่างชัดเจนไร้สิ่งบดบัง ส่วนในเวลากลางคืนยังได้ความโรแมนติก เสียงคลื่นที่กังวานก้อง และกระแสน้ำที่กระทบหาด ราวกับงานเต้นระบำของธรรมชาติ โดยบนท้องฟ้าที่มืดมิดถูกประดับด้วยดวงดาวมากมาย มองเห็นได้ชัดเจนจนสุดสายตาเลยทีเดียว

 


 

 

หาดคลองพร้าว เกาะช้าง

หาดคล้องพร้าว ขึ้นชื่อว่าเป็นหาดที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสงบ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้ามาพักผ่อน ดึงดูดใจด้วยกลิ่นหอมชื้นจากไอทะเล และเสียงคลื่นที่ซัดสาดเคียงคู่ไปกับเสียงกู่ของสายลมที่พัดผ่านมากระทบกับยอดต้นมะพร้าว พลิ้วไหวราวกับงานเต้นรำของเหล่าต้นไม้ ดูมีชีวิตชีวาจนชวนให้อิ่มใจตั้งแต่สัมผัสแรกที่ก้าวเท้าเข้ามาถึง

เมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางมาเกาะช้าง ที่หาดคลองพร้าวถือว่าเป็นชายหาดที่มีผู้คนมาเยือนมากที่สุดเป็นอันดับต้นๆ พื้นที่ตั้งอยู่ฝั่งตะวันตกของเกาะช้าง ทอดตัวยาวไปจนเกือบจรดกับหาดไก่แบ้ พื้นที่เหมาะสำหรับการเล่นน้ำ เพราะหน้าหาดจะลาดลงเชื่อมต่อกับทะเลที่มีคลื่นไม่แรงนัก จึงเหมาะสำหรับการลงไปแหวกว่ายได้อย่างปลอดภัย

บริเวณดังกล่าวยังมีที่พักที่พร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการใกล้ชิดธรรมชาติ สไตล์การตกแต่งส่วนใหญ่เน้นเข้าถึงวิวทิวทัศน์ของท้องทะเลเป็นพิเศษ แถมยังเปิดรับลมเย็นๆ ในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งที่พักส่วนใหญ่ของที่นี่ยังออกแบบให้มีระเบียงสำหรับนั่งชมดาวในยามราตรีได้อีกด้วย

 


 

หาดไก่แบ้ เกาะช้าง

ส่วนของหาดไก่แบ้ ที่เชื่อมต่อกับหาดคลองพร้าว ดูสวยงามและเป็นที่นิยมไม่แพ้กัน พื้นที่เชื่อมต่อค่อนมาทางตอนใต้ บริเวณหน้าหาดนักท่องเที่ยวสามารถมองเห็นเกาะจระเข้ได้อย่างชัดเจน ลักษณะของหาดเป็นพื้นที่ๆ ค่อยๆ ลาดตัวลงไป เบื้องหน้าคือท้องทะเลสีใส สะท้อนจับกับเมฆบนท้องฟ้า ขณะที่ริ้วคลื่นของทะเลกระทบกับชายหาดเป็นจังหวะ เมื่อยามน้ำลงเราจะเห็นริ้วรอยอันน่าอัศจรรย์ของทรายที่เนียนละเอียด ทอดยาวเคียงคู่ไปกับหมู่ต้นไม้ใหญ่ที่เรียงตัวทอดยาวไปตลอดทั้งชายหาด แทรกแซมอยู่ด้วยต้นมะพร้าว ที่เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ประจำเกาะอยู่แล้ว เมื่อนักท่องเที่ยวเดินทางมาถึงจุดนี้ สามารถพายเรือคายัคต่อเพื่อไปยังเกาะมัน ซึ่งอยู่ไม่ไกลกันนักได้อีกด้วย

 

แม้พื้นที่ของชายหาดจะไม่ได้กว้างใหญ่มากนัก ทว่าที่นี่กลับเต็มไปด้วยร่องรอยความสวยงามของธรรมชาติ เศษซากของปะการังที่ทับถมกันให้ได้ตื่นตาตื่นใจ จุดเด่นอยู่ที่น้ำทะเลสีใส เหมาะสำหรับการแหวกว่าย แม้หาดทรายจะไม่ขาวเนียนเหมือนหาดอื่นใกล้เคียง แต่ที่นี่เป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนที่จะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 


 

หาดท่าน้ำ เกาะช้าง

ชายหาดที่สวยงามน่าหลงใหล เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าอัศจรรย์ที่ธรรมชาติได้สร้างสรรค์เอาไว้ให้ ไม่ว่าจะหาดทราย ท้องทะเล หรือท้องฟ้า ล้วนเชื่อมต่อราวกับเป็นแผ่นผืนเดียวกัน งดงามเหมือนดั่งภาพวาด ขึ้นชื่อว่าเป็นสรวงสวรรค์บนดินของเกาะช้าง บรรยากาศของที่่นี่ยังไม่มีผู้คนมากนัก จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว เน้นความสงบ สัมผัสสายลมและแสงแดด และกลิ่นไอทะเลที่หอบหิ้วมาจากแดนไกล ส่วนน้ำทะเลยังเหมาะแก่การลงไปแหวกว่ายสัมผัสความใสบริสุทธิ์จนแทบเห็นเม็ดทรายด้านล่าง และความขาวเนียนละเอียดของชายหาดที่น่าประทับใจเป็นอย่างมาก

หาดท่าน้ำเกาะช้างที่นี่มักถูกเรียกอีกชื่อหนึ่งที่ชาวต่างชาติรู้จักกันก็คือ “Lonely Beach หาดทรายสีขาวทอดตัวยาวไกลไปจนสุดแหลมท่าน้ำ พื้นที่อ่าวกว้างใหญ่ ดูเปลี่ยวเหงาและร้างไร้ผู้คน ทว่ากลับเต็มไปด้วยชีวิตและจิตวิญญาณของธรรมชาติ ด้วยความงดงามยากเกินอธิบายผ่านตัวอักษร คราวใดที่นักเดินทางได้เข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง ก็ราวกับถูกมนต์สะกด บอกเล่ากันปากต่อปาก จนกลายเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของเกาะช้าง

 


 

หาดบางเบ้าเกาะช้าง

หาดบางเบ้า หรืออ่าวบางเบ้า มีพื้นที่ตั้งอยู่บริเวณตอนใต้สุดของเกาะ ถัดไปทางฝั่งตะวันตก ที่นี่ไม่ใช่อ่าวที่มีชีวิตอย่างโดดเดี่ยว แต่กลับเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านชาวประมง ด้วยภูมิประเทศที่เหมาะแก่การตั้งรกราก ถูกป้องกันจากคลื่นลมแรง ทำให้ที่นี่เหมาะแก่การอยู่อาศัย หากเดินทางเข้ามาจะได้เห็นวิถีชีวิตอันแสนเรียบง่ายของชาวบ้าน ตั้งแต่โพล้เพล้อาทิตย์เริ่มไล้เลียขอบฟ้า ชีวิตที่นี่ก็เริ่มต้นกันแล้ว รูปทรงของบ้านแต่ละหลังดูสวยงามคลาสสิค แปลกตาด้วยการก่อสร้างให้เข้ากับภูมิประเทศ มีการปักเสาลงไปในทะเล เพราะตำแหน่งจะเรียงรายกันอยู่ตามชายฝั่ง มีการสร้างสะพานเชื่อมต่อถึงกัน เป็นชุมชนบ้านบางเบ้าที่น่าเข้าไปสัมผัสความงดงามของการใช้ชีวิตอันเป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ

ในด้านความสวยงามของชายหาดบางเบ้าเกาะช้าง ที่นี่กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักเดินทางนิยมมาเพื่อต้องการเห็นวิถีชาวประมง เรือออกทะเลที่จอดเทียบท่าอยู่ริมหาด หมู่บ้านที่เชื่อมตัวกันด้วยสะพาน ฉากหลังคือท้องฟ้าสีครามและท้องทะเลสีมรกต ดูเป็นภาพที่สวยงามสัมพันธ์กันอย่างน่าอัศจรรย์

 


 

อ่าวสัปปะรด เกาะช้าง

ลักษณะของอ่าวสับปะรดเต็มไปด้วยก้อนหิน ไม่มีผืนทรายสีขาวเหมือนเกาะอื่นๆ ที่นี่จึงไม่สามารถให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำได้ ทว่าถูกตั้งให้เป็นท่าเรือน้ำลึก จุดจอดเรือเฟอร์รี่ที่ขนถ่ายนักท่องเที่ยวจากจุดต่างๆ เข้ามา ตรงท่าจะมีรถรับจ้างเอาไว้บริการ สำหรับให้นักท่องเที่ยวได้สะดวกในการเดินทางไปยังที่พัก ซึ่งประจำอยู่ตามชายหาดอื่นๆ ของเกาะช้าง

ตัวอ่าวซึ่งตั้งอยู่ตามแนวโขดหิว ขนาบข้างด้วยอ่าวลูกโยนและแหลมใหญ่ ภูมิประเทศไม่มีหาดทรายกว้างสำหรับเดินพักผ่อน แต่จะปะปนอยู่ด้วยหินและพื้นทรายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เหตุที่ไม่ให้นักท่องเที่ยวเล่นน้ำที่อ่าวแห่งนี้ก็เพราะเสี่ยงอันตรายต่อการลื่นล้มตกลงไปในน้ำลึก แต่จะเหมาะสำหรับคนที่อยากมานั่งชมวิวของท้องทะเล และดำน้ำสน็อกเกิ้ลดูปะการัง และปลาทะเลสวยงาต่างๆ รอบเกาะ โดยสามารถเดินทางมากับเรือที่จะมาจอดตามแนวเกาะเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ลงไปสำรวจความงดงามใต้น้ำได้

 


 

อ่าวสลักเพชรเกาะช้าง

อ่าวสลักเพชร เป็นพื้นที่ๆ เหมาะแก่การเข้ามาซึมซับบรรยากาศของท้องทะเล และสัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้านในหมู่บ้านชาวประมงอีกแห่งหนึ่ง ซึ่งว่ากันว่าไม่เหมือนใคร…ขนาดของหมู่บ้านที่เรียงตัวต่อกันจนรู้จักกันในชื่อว่า “”ชุมชนประมงสลักเพชร” ตั้งอยู่บริเวณฝั่งตะวันออกของเกาะช้าง

เราจะได้เห็นสะพานแบบชาวประมงทอดยาวเชื่อมกันภายในชุมชน หมู่บ้านที่มีเสาตั้งปักอยู่ริมทะเล และอุปกรณ์จับปลาแบบเรียบง่ายตามวิถีพึ่งพาอาศัยกันของชาวบ้าน มีฉากหลังเป็นป่าเขียวขนาดใหญ่ที่สวยงาม ให้วิวทิวทัศน์ที่เหมาะแก่การถ่ายภาพบรรยากาศเป็นอย่างยิ่ง

แม้จะมีผู้คนอาศัยอยู่ ทว่าบรรยากาศของที่นี่กลับเงียบสงบ ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว หากใครที่สนใจอยากเข้ามาเรียนรู้ชีวิตของชาวบ้านที่ใช้ชีวิตเคียงคู่ไปกับธรรมชาติ หาเลี้ยงชีพโดยมีทะเลเป็นลมหายใจ ที่นี่คือคำตอบที่ชวนน่าหลงใหล และชวนประทับใจไปกับรอยยิ้ม และน้ำใจของชาวบ้าน ส่วนการเล่นน้ำที่นี่ไม่ค่อยมีหาดทรายให้ลง จึงเน้นเข้ามาพักผ่อนชื่นชมความสวยงามในส่วนอื่นเสียมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นป่าเขียวขจีที่อุดมสมบูรณ์ผืนใหญ่ มีน้ำตกคลองพลูและน้ำตกธารมะยมที่ให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปเล่นน้ำที่นี่แทนได้

 


 

หาดบางเบ้า เกาะช้าง

หาดบางเบ้า เป็นชายหาดที่ตั้งอยู่ในทิศตะวันตกเฉียงใต้ของเกาะช้าง ลักษณะภูมิประเทศเป็นหาดที่เต็มไปด้วยก้อนหินเรียงรายสลับไปมากับหาดทราย พื้นที่ไม่ค่อยเหมาะกับการลงเล่นน้ำทะเลเท่าไหร่ เนื่องจากมีความลื่นของตะไคร่น้ำ แต่จะเหมาะสำหรับการเดินทางเพื่อมาชมความสวยงามของวิวพระอาทิตย์ตกดิน ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นตำแหน่งที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของเกาะช้าง รอบๆ หาดโอบล้อมด้วยเทือกเขาและหมู่เกาะอื่นๆ ซึ่งช่วยให้คลื่นลมบริเวณนี้ไม่แรง คลื่นซัดสาดชายหาดเพียงบางเบา

 


Cr By บางเบ้า บีช รีสอร์ท

 
เรือส่วนใหญ่จึงมักเข้ามาจอดเทียบท่าที่นี่ บริเวณหาดแห่งนี้ยังมี “ชุมชนประมงบางเบ้า” ที่นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปสัมผัสความสวยงามของวิถีชาวบ้าน สไตล์บ้านที่ไม่ต่างจากหาดอื่นๆ คือบ้านที่ยกตัวสูงจากพื้น มีเสาปักช่วยค้ำยันป้องกันแรงลมและคลื่นน้ำ ระหว่างบ้านแต่ละหลังมีสะพานเชื่อมตัวต่อกัน นักท่องเที่ยวนิยมใช้เป็นจุดตกปลา และเรียนรู้การใช้ชีวิตของชาวบ้านในแต่ละแบบใกล้ชิด เพราะนอกจากจะได้เห็นการเตรียมตัวเดินเรือออกไปจับปลาแล้ว ที่นี่ยังมีประมงดักจับปลาหมึกให้ได้ชมอีกด้วย

 


 

อ่าวใบลาน เกาะช้าง

ภูมิประเทศของหาดใบลาน จะเป็นลักษณะของชายหาดที่มีพื้นที่ในแนวยาว บริเวณหน้าหาดมีความกว้างสลับกับหาดหินเล็กน้อยเป็นช่วงๆ ที่่นี่จะเหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจ ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่งและชมความสวยงามของท้องทะเล ผู้คนไม่พลุกพล่าน จึงให้ความสงบเป็นส่วนตัว ซึ่งพื้นที่ของหาดยังตั้งอยู่ในส่วนของอ่าวใบลาน นักท่องเที่ยวสามารถลงเล่นน้ำทะเลได้ แม้ชายหาดจะมีขนาดเล็ก ทว่ากลับงดงามสมบูรณ์แบบด้วยการสร้างสรรค์อันสวยงามของธรรมชาติ โอบล้อมด้วยภูเขา และป่าไม้เขียวขจี มีมุมให้นักท่องเที่ยวได้นั่งชมวิวในบรรยากาศสุดโรแมนติก

 

Cr By painaidii.com

 

หากรู้จักชื่อของหาดโลนลี่บีช หรือที่เรารู้จักกันในชื่อภาษาไทยว่าหาดท่าน้ำ นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปกลับระหว่างหาดทั้งสองได้ เพราะอยู่ไม่ไกลกันนัก บริเวณหาดยังเหมาะสำหรับเป็นที่พักเรือในช่วงมรสุม เพราะมีกำแพงธรรมชาติคอยป้องกันเป็นอย่างดี รอบๆ อ่าวยังมีที่พักที่ออกแบบมาในลักษณะบังกะโล มีร้านอาหาร และร้านค้า ในราคาเอื้อมถึงให้นักท่องเที่ยวสามารถซื้อได้สะดวกสบายอีกด้วย

 


 

อ่าวคลองสน เกาะช้าง

สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่แตกต่างจากหาดอื่นๆ บริเวณเกาะช้างกันสักหน่อย แม้จะเงียบสงบและดูเป็นส่วนตัว แต่จะเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบความเย็นสบายของลมทะเลที่พัดเข้ามารุนแรงอยู่พอสมควร จึงทำให้พื้นที่บริเวณนี้เป็นหาดทรายที่ไม่ค่อยขาวสะอาด เม็ดทรายไม่ละเอียดมากเมื่อเทียบกับหาดอื่น รวมไปถึงน้ำทะเลที่มีความขุ่นเพราะคลื่นที่ซัดสาดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ทำให้พัดพาเอาเม็ดทรายจากก้นทะเลขึ้นมาปะปนร่วมด้วย

ทว่าที่นี่กลับมีเสน่ห์อันน่าดึงดูดใจ เพราะความสวยงามของต้นสนสีเขียวที่เรียงตัวกันอยู่ตามแนวชายหาด พลิ้วไหวสวยงามไปในทิศทางเดียวกันจากกระแสลมที่พัดเข้ามา ทั้งเสียงคลื่นและเสียงลมที่พัดกระทบใบสน กลายเป็นเสียงเพลงบรรเลงจากธรรมชาติ ทำให้ใจที่รุ่มร้อนกลับมาเย็นฉ่ำ เหมาะแก่การนั่งพักผ่อนบำบัดใจ เติมพลังให้ชีวิตกันได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้บริเวณดังกล่าวยังมีชุมชนชาวบ้านที่ดำเนินชีวิตแบบดั้งเดิมคือการทำสวนมะพร้าว นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาชมได้ยากจากที่นี่ แวะชิมน้ำมะพร้าวจากต้นสดๆ และเมนูแปรรูปจากมะพร้าวชนิดอื่นที่สามารถหาซื้อไปลองลิ้มชิมรสกันได้

 


 

และนี่ก็คือ อ่าวและหาดเลื่องชื่อที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์อันงดงาม ซึ่งถูกจัดวางอย่างลงตัวบนเกาะช้าง สถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกขานนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมเยือนอย่างต่อเนื่องมิขาดสาย หากใครได้มาเที่ยวชม เป็นต้องหลงใหล และเก็บความประทับใจกลับไปอย่างไม่อาจลืมเลือนแน่นอน

 

รีสอร์ทติดทะเลหาดบานชื่น หนึ่งในหาดที่สวยที่สุดในจังหวัดตราด

ที่พักเกาะช้าง ติดทะเล ปล่อยใจ สโลว์ไลฟ์ ให้สุดๆ กับโรงแรมเกาะช้างสวยๆ

ที่พักอ่าวสลักเพชร เกาะช้าง ใกล้ท่าเรือ- รีสอร์ทสวยๆ อยู่ริมทะเล ราคาไม่แพง

สุดแจ่มกับ 8 ที่พักหาดคลองพร้าว เกาะช้าง รีสอร์ทติดทะเลหาดส่วนตัว จ.ตราด

10 ที่กินริมทะเลเกาะช้าง – ร้านอาหารบนเกาะช้าง รสเด็ด ต้องมาลอง

ที่พักอ่าวสัปปะรด ติดทะเลเกาะช้าง รีสอร์ทใกล้ท่าเรือ ราคาสบายเป๋า

ที่พักหาดไก่แบ้ เกาะช้าง ติดทะเล ชิลล์ได้ทั้งวัน!!

สัมผัส 10 หาดน่าเที่ยวบนเกาะช้าง มนต์เสน่ห์แห่งทะเลงามแดนตะวันออก

พักผ่อนสุดชิลล์ บรรยากาศสุดฟินกับ “ที่พักอำเภอคลองใหญ่ @ตราด”

ที่พักติดทะเล อ่าวแหลมศอก@ตราด

ที่พักหาดคลองชื่น จ.ตราด ไปสัมผัสกับบรรยากาศรีสอร์ทติดทะเล พร้อมกิจกรรมมากมาย

สุดแจ่มกับ 8 ที่พักหาดคลองพร้าว เกาะช้าง รีสอร์ทติดทะเลหาดส่วนตัว จ.ตราด

เช็ดอินสุดคูล ที่พักเกาะกูด จังหวัดตราด ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์

กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท เกาะกูด ติดทะเล มีสระส่วนตัว สุดจะชิลล์

หัวใจมันเซ เที่ยวทะเลดีกว่า ไวท์เฮาส์ ใบลาน รีสอร์ท เกาะช้าง

6 หลังยอดฮิต พูลวิลล่าหัวหิน บ้านพักแบบครอบครัวเป็นหลัง 3-5 ห้องนอน พร้อมสระส่วนตัว 10-25 คน

ปิดบ้านปาร์ตี้กันเลย!!! บ้านสวยใกล้ทะเล ใกล้ซีนสเปซ หัวหิน บ้านวิวหาด หัวหิน พูลวิลล่า

จ่ายน้อย พักได้เยอะ!!! บ้านสุดใจ พูลวิลล่าหัวหิน 5 นอน สระส่วนตัว

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : สัมผัส 10 หาดน่าเที่ยวบนเกาะช้าง มนต์เสน่ห์แห่งทะเลงามแดนตะวันออก