ที่พักอำเภอสวี จังหวัดชุมพร บรรยากาศพาเพลิน เดินทางเที่ยวสบายทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เคียงจันทร์ รีสอร์ท

Kiangchan resort

98 ม.4 ไทยตำบลสวี อำเภอสวี จังหวัดชุมพร 86130

เคียงจันทร์ รีสอร์ท ที่พักอำเภอสวี ห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศทั้ง 42 ห้อง มีตู้เย็น และทีวีจอแบน เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ห้องพักมีระเบียงส่วนตัว ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณดาวเทียมเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว พร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม คุณสามารถลิ้มลองเมนูอร่อยได้ที่ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบท้องถิ่น (คิดค่าบริการ) ทุกวัน ตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 9:00 น. จากที่พักเดินทางไปยังเจดีย์วัดพระธาตุสวี เพียง 5 นาที อยู่ห่างหาดทรายรีสวี 16.4 กม. และศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ 19 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 525 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านดาหลา

Baan Dala

89/3 ม. 4 อำเภอสวี จังหวัดชุมพร 86130

โรงแรมบ้านดาหลา ที่พักอำเภอสวี ห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศทั้ง 25 ห้อง มีตู้เย็น และทีวีจอแบน เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ห้องพักมีนอกชานส่วนตัว ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำมีฝักบัวพร้อมด้วยของใช้ในห้องน้ำฟรี มีบริการ Wi-Fi ฟรี และบริการจองทัวร์/ตั๋วที่บ้านดาหลา คุณสามารถลิ้มลองเมนูอร่อยได้ที่ห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบอังกฤษ (คิดค่าบริการ) ทุกวัน ตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 9:00 น.มีบริการอำนวยความสะดวก เช่น บริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง เหมาะมาก ๆ กับใครที่ต้องการพักสบาย ๆ แถมราคาห้องพักไม่แพง ต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอสวี จังหวัดชุมพร บรรยากาศพาเพลิน เดินทางเที่ยวสบายทั้งวัน